มาดูกันว่า ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด แล้วควรเลือกยี่ห้อไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด

เคยสงสัยไหมว่า หากเราจะแก้ไขปัญหาริ้วรอย จะต้องฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด ? ถือว่าเป็นหนึ่งในคำถามปัญหาโลกแตกที่ทำให้สาวๆ หลายๆ คนต้องพิจารณาเลือกคลินิกเสริมความงามที่ทั้งตอบโจทย์ความต้องการ แก้ปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอยต่างๆ ที่เป็นอยู่ รวมถึงคำนึงเรื่องความปลอดภัยก่อนที่จะได้รับการฉีดฟิลเลอร์ที่แท้จริง เพราะสิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงเป็นอันดับแรกๆ คือ เรื่องของผลลัพธ์ที่ได้หลังฉีดแล้ว ตัวฟิลเลอร์ที่จะฉีดเข้าไปเพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยร่องลึกก็จะต้องเป็นฟิลเลอร์แท้ ซึ่งก็มีชนิด ประเภทที่แตกต่างกันออกไป ว่าฟิลเลอร์แต่ละชนิดที่ฉีดเข้าไปนั้น เหมาะสมหรือตรงกับจุดที่เราต้องการจะแก้ปัญหาหรือไม่อย่างไรด้วยนั่นเอง จุดนี้ หากศัลยแพทย์ไม่มีความเชี่ยวชาญ หรือไม่ทราบเกี่ยวกับข้อแตกต่าง จุดเด่น จุดด้อยก็อาจจะทำให้ผลลัพธ์ที่ได้ เสี่ยงกับผู้บริการโดยตรง ตรงนี้ก็ทำให้การฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด เป็นอีกหนึ่งปัจจัยเลือกรับพิจารณาประกอบการฉีดฟิลเลอร์ด้วยนั่นเอง

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด

ใครว่า ฉีดฟิลเลอร์จะช่วยทำให้ผิวเด้ง เต่งตึงไม่ได้ แล้วการฉีดฟิลเลอร์ ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนกว่าวัยจริงหรือไม่

จริงๆ ในวงการเสริมความงาม ที่สาวๆ หลายๆ คนใช้เป็นตัวช่วยหลักสำคัญในการช่วยแก้ปัญหา ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ซึ่งเป็นสารเติมเต็มชนิดหนึ่งที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี รู้จักกันว่า Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วในผิวหนัง แล้วตัวคอลลาเจนเป็นโปรตีนชนิดหนึ่งที่สำคัญมากๆ สำหรับผิวของคนเรา เพราะเป็นส่วนที่เปรียบเหมือนสปริงของผิวหนัง ช่วยทำให้ชั้นผิวเกิดความเต่งตึง มีความชุ่มชื้้น  และเมื่ออายุมากขึ้น การเสื่อมสภาพของคอลลาเจนโปรตีนก็จะลดลง ทำให้ผิวไม่สวย ไม่เด้งเหมือนเดิม ความเหี่ยวย่นและริ้วรอยต่างๆ ก็กลับมา ความชราของผิวพรรณจึงปรากฎขึ้น การฉีดฟิลเลอร์ จึงเป็นหนึ่งในตัวช่วยสำคัญที่ทำให้ผิวรู้สึกเติมเต็มได้ดีขึ้น

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด
ส่วนมากแล้ว การฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุดกับร่างกาย ทำให้ผลลัพธ์ของผิวและรอยเหี่ยวย่นต่างๆ หายไปหรือแลดูตื้นขึ้นได้ไม่ยาก สาวๆ หลายๆ คนมักจะนิยมฉีดฟิลเลอร์บริเวณใต้ตา เพื่อเติมเต็มร่องลึกใต้ตา ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก หรือจะฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก เพื่อให้รูปปากดูกระชับ อิ่มฟูขึ้น เต่งตึง สดใสเหมือนสาวๆ วัยรุ่นที่ยังอายุน้อย ส่วนทางกับอายุวัยที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ ทางศัลยแพทย์ยังนิยมฉีดฟิลเลอร์เพื่อช่วยแก้ไข ปรับรูปหน้าที่หย่อนคล้อย ยกกระชับให้ดูดีขึ้น ทำให้โครงสร้างรูปหน้าเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น  ยกกระชับขึ้น เช่น บริเวณ จมูก แก้ม ปากให้สวยอวบอิ่มดูฉ่ำน้ำ

จะมั่นใจได้อย่างไร ว่าถ้าเราฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด

อย่างที่บอกไว้ในตอนแรกๆ ว่าฟิลเลอร์ มีหลายชนิด หลายยี่ห้อ ถ้าเป็นฟิลเลอร์แท้ที่มีสาร Hyaluronic Acid 100 % จะต้องตรวจสอบได้และทางศัลยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะให้ทางเราตรวจสอบวันหมดอายุก่อนฉีด ซึ่งในยี่ห้อที่ได้รับความนิยมก็จะมีปลอดภัยสูง หากเป็นฟิลเลอร์แท้ ผู้ที่รับการฉีดจะไม่ต้องเป็นกังวลเลย เพราะสารเติมเต็มฟิลเลอร์แท้ๆ นั้นสามารถย่อยสลายไปเองตามกระบวนการธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง โดยทั่วไปหากเป็นฟิลเลอร์แท้ จะอยู่ในร่างกายของผู้ที่ได้รับการฉีดเข้าไปได้ประมาณ 18-24 เดือนก็จะสลายออกไปหมด ไม่เหลือตกค้างให้เป็นอันตรายต่อร่างกาย

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด

 

ปัจจุบันมีฟิลเลอร์ราคาถูกบางยี่ห้อที่ใช้สารตัวอื่นเช่น ซิลิโคนเหลว หรือใช้เป็นฟิลเลอร์ปลอม จะส่งผลที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย ซึ่งตัวฟิลเลอร์ปลอมนั้นจะเสี่ยงมากที่จะตกค้างอยู่ในร่างกายนานกว่า ฟิลเลอร์ แท้ จึงมีหลายที่โฆษณาว่าฉีดแล้วอยู่ได้นานหลายปี ซึ่งไม่เป็นความจริง ฟิลเลอร์ แท้จะอยู่ได้ประมาณ 18-24 เดือนเท่านั้นแล้วจะสลายออกไปหมด ดังนั้นหากต้องการฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด ก่อนฉีดฟิลเลอร์ ควรเช็คให้แน่ใจว่า คลินิกฉีดฟิลเลอร์ ที่ไปฉีดใช้ฟิลเลอร์แท้ และฉีดโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ย้ำว่าต้องเป็นฟิลเลอร์แท้ๆ เท่านั้น หากไม่แน่ใจ อย่างเสี่ยงที่จะฉีดเพียงเพราะของราคาถูกและอยู่ได้นาน เพราะหากต้องแก้ไข มีความเสี่ยงสูงมากๆ ที่จะเกิดอันตรายกับร่างกายของเราหลังฉีดมาก

ถ้าฉีดฟิลเลอร์ไม่เป็น แล้วจะทำให้หน้าเบี้ยวจริงหรือไม่ ?

สิ่งที่ควรระวังต่อมา นอกจากเรื่องฟิลเลอร์แท้ๆ แล้ว ยังต้องระวังเรื่องศัลยแพทย์ปลอม ศัลยแพทย์ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญเฉพาะด้าน เพราะถ้าฉีดไม่เป็น ฉีดแบบไม่รู้จุดฉีด ก็จะเสี่ยงอันตรายต่อตัวผู้รับบริการได้ แต่ถ้าเที่ยวชาญ แน่นอนว่าฉีดฟิลเลอร์แก้ปัญหาจุดใด ริ้วรอย หรือปัญหาต่างๆ ดังกล่าวก็จะถูกรับการแก้ไขได้ตรงกับผลลัพธ์ที่เราต้องการ

การเลือกชนิดของฟิลเลอร์ให้เหมาะกับบริเวณที่จะฉีดก็มีความสำคัญช่วยไม่ให้เกิดความเคลื่อนตัวของฟิลเลอร์ เพราะฟิลเลอร์แต่ละประเภท แต่ละชนิดมีโมเลกุลที่ไม่เท่านั้น ในบางชนิดมีโมเลกุลใหญ่โมเลกุลเล็กต่างๆ กัน ทำให้น้ำหนักและการหน่วงของผิวดีขึ้น หรือที่หลายๆ คนมักจะเจอหากศัลยแพทย์ไม่เข้าใจวิธีและเทคนิคการเลือกฉีดฟิลเลอร์ได้อย่างถูกต้อง ก็จะเกิดการไหลของฟิลเลอร์นั่นเอง

เลือกคลินิกอย่างไร และการฉีดฟิลเลอร์กี่ครั้งจึงจะเห็นผล ?

ปกติแล้วการฉีดฟิลเลอร์จะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้ดีตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีดเลย และจะคงอยู่ภายในจุดที่ได้รับการฉีดประมาณ 1-2 ปี ขึ้นอยู่กับการดูแลผิวพรรณ ณ จุดที่เราได้รับการฉีดฟิลเลอร์เข้าไป หลังจากนั้นก็จะย่อยสลายไปตามธรรมชาติ ซึ่งก็สามารถ Maintain ฉีดฟิลเลอร์ได้ในทุกๆ 2 ปี

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด
ปกติแล้ว มีความเชื่อว่าการฉีดฟิลเลอร์ แล้วไม่ฉีดเพิ่มจะทำให้หน้าเหี่ยว ผิวย่นกว่าเดิม เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นที่เป็นความจริงแต่อย่างใด เพราะฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็มชนิดหนึ่งที่จะเข้าไปเติมเต็มคอลลาเจนให้ผิว ทำให้ผิวเกิดความยืดหยุ่นเหมือนมีสปริงอยู่บริเวณใต้ผิว ทำให้ผิวเต่งตึง ชุ่มชื้นดูฉ่ำน้ำมากขึ้น  เมื่อฟิลเลอร์ที่ได้รับการฉีดเข้าสู่จุดที่เกิดปัญหาผิว หากถึงระยะเวลาก็สามารถที่จะสลายไปได้เอง ผิวบริเวณจุดนั้นก็แค่กลับเข้าสู่สภาพเดิม ถ้าไม่ดูแลผิวให้ดีหลังที่ได้รับการฉีดฟิลเลอร์แล้ว เช่น กินเหล้า สูบบุหรี่ ใช้ชีวิตแบบไม่ระมัดระวัง ฟิลเลอร์จะสลายไปเร็วมากขึ้นกว่าปกติ และผิวบริเวณนั้นก็จะกลับมาเหี่ยวย่นแน่นอน และไม่เกี่ยวกับฟิลเลอร์ที่สลายไปรวดเร็วแต่อย่างใด ฟิลเลอร์ Restylane ยี่ห้อนี้เป็นหนึ่งในฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมและถือว่าเป็นยี่ห้อที่ฉีดฟิลเลอร์ได้ผลลัพธ์ดีที่สุดยี่ห้อหนึ่ง และศัลยแพทย์หลายๆ ท่านให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจ

การฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด ? แล้วถ้ามาที่ AIC Clinic

บอกเลยว่าด้วยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญและชำนาญเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ของคุณหมอที่นี่โดยตรง เรามั่นใจว่า แต่ละจุดที่เกิดริ้วรอย ความเหี่ยวย่นบนผิวหน้าของคุณจะได้รับการแก้ไขปัญหาทุกจุดได้อย่างพอใจแน่อน การเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีๆ ราคาถูกๆ ตรงนี้เป็นหนึ่งในคำถามที่ได้รับการถามจากทางลูกค้าบ่อยมากๆ ถามว่า ของถูกและดีจะมีในโลกไหม ? บอกเลยว่าถ้าฟิลเลอร์ ต้องตรวจสอบให้ดี เพราะความปลอดภัยจะสำคัญกว่าเรื่องถูก ต้องพิจารณาจากหลายๆ ปัจจัยประกอบ เช่น

พิจารณาจากชื่อเสี่ยงของตัวคลินิก ว่าได้มาตรฐานหรือไม่ ?

– ตอบเลยว่า ข้อนี้  AIC Clinic เราคือศูนย์ให้บริการด้านการฉีดฟิลเลอร์ที่ได้รับความไว้วางใจและปลอดภัยเป็นอันดับ Top ของประเทศเลยก็ว่าได้

– ส่วนมากแล้ว ฟิลเลอร์เรามีหลายประเภท ขึ้นอยู่กับจุดที่จะฉีดซึ่งศัลยแพทย์จะแจ้งให้ทราบก่อนที่จะได้รับการฉีดอยู่แล้ว ฟิลเลอร์แท้ทุกประเภท มีคุณภาพสูงเพื่อผลลัพธ์ที่ผู้รับบริการคาดหวังเอาไว้

– ศัลยแพทย์มีความเชี่ยวชาญด้านการให้บริการ การฉีดฟิลเลอร์เพื่อแก้ปัญหาในทุกจุด

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด
สำหรับสาวๆ ท่านใดที่มีปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับคลอลาเจนใต้ผิว มีปัญหาเกี่ยวกับริ้วรอย ความเหี่ยวย่นต่างๆ จะเข้ามาขอคำแนะนำปรึกษาจากทาง AIC Clinic ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4)  คุณหมอเรายินดีให้บริการ และให้คำปรึกษากับแนวทางแก้ไขกับผู้รับบริการทุกท่าน เรื่องฟิลเลอร์ และบริการฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่สุด ณ เวลานี้บอกเลยว่าต้องที่คลินิกของเราที่เดียวท่านนั้น รับรองได้เลยว่าผลลัพธ์หลังฉีดจะต้อง Happy อย่างแน่นอน เรากล้ารับประกันความพึ่งพอใจ 100% เลย

รีวิวฉีดฟิลเลอร์