ความแตกต่าง ระหว่างการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา กับ การฉีดไขมันใต้ตา

Under eye Fillers Safe

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี แล้วการฉีดไขมันใต้ตา กับการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาแบบไหนเวิร์คกว่ากัน

ปัญหารอบดวงตาต่างๆ นานา ไม่ว่าจะเป็นใต้ตาลึก โบ๋ ตาคล้ำ รอยเหี่ยวย่น ตีนกา ฯลฯ ทำให้หลายคนขาดความมั่นใจ ปัญหาเหล่านี้ ส่งผลให้โดยรวมดูโทรม หน้าโทรม ไม่สดใส ดูแก่ แต่สามารถจัดการกับปัญหาเหล่านั้นด้วย ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา & ฉีดไขมันใต้ตา หัตถการทันสมัยเห็นผลลัพธ์รวดเร็ว ได้ดั่งใจ แต่ก็มีคำถามว่า ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา & ฉีดไขมันใต้ตา แตกต่างกันอย่างไร บางคนตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกแบบไหนดี วันนี้เราจะมาเปรียบเทียบให้เห็นแบบชัดๆ เพื่อเป็นข้อมูลให้ผู้ที่สนใจได้ศึกษา หาความรู้ และทำความเข้าใจ จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้น พร้อมแนะนำฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

Under eye Fillers Safe2

 ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

– ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คือ การฉีดสารเติมเต็มประเภท HA หรือ Hyaluronic Acid เข้าไปบริเวณใต้ตาเพื่อแก้ปัญหารอบดวงตาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ตาคล้ำ ร่องลึก ผิวเหี่ยวย่น ตีนกา ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้รอบดวงตากระชับ เต่งตึง ดูสดใส เป็นวิธีการที่ปลอดภัย

– หลักจากฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเสร็จ สามารถเห็นผลลัพธ์ที่เปลี่ยนแปลงทันที

– ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ใช้ระยะเวลาไม่นาน เจ็บน้อย ไม่มีรอยแผล ไม่ต้องพักฟื้น

– อาจมีอาการบวมขึ้นหลังฉีดแต่สามารถหายไปเองได้ประมาณ 7-14 วัน

– ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ไม่ได้ให้ผลลัพธ์แบบถาวร ระยะเวลา ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของฟิลเลอร์

ฉีดไขมันใต้ตา

– ฉีดไขมันใต้ตา เป็นการใช้ไขมันของตนเอง บริเวณอื่น มาฉีดเติมใต้ตา ลดความเสี่ยงที่จะเกิดการแพ้ ด้วยกระบวนการดูดและปั่นแยกเป็นของเหลว

– อย่างไรก็ตาม ต้องมีการตรวจเช็คไขมันที่จะนำมาใช้

– เกิดแผลในตำแหน่งที่มีการดูดไขมันเพื่อนำมาฉีด

– ผลลัพธ์จะสามารถได้นาน แต่อาจไม่ได้ผลลัพธ์ที่ดีในครั้งแรก ต้องทำซ้ำหลายรอบ

– อาจเกิดปัญหาผิวไม่เรียบ ไม่สม่ำเสมอกัน

Under eye Fillers Safe3

การแก้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ริ้วรอยใต้ตา ร่องลึกใตตา แพทย์จะแนะนำการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตามากที่สุด เนื่องจากเป็นวิธีที่ปลอดภัย เห็นผลเร็วกว่า ไม่ต้องพักฟื้น มีความเสี่ยงน้อยกว่าการฉีดไขมันใต้ตา แถมยังราคาไม่แพงด้วย การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจึงถือว่าคุ้มค่านั่นเอง

แม้ว่าการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะปลอดภัย แต่ถ้าใช้ยี่ห้อฟิลเลอร์ที่เชื่อถือได้ไม่ได้ ผลลัพธ์ที่ได้ก็ไม่ดี แถมยังมีความเสี่ยงต่อการเกิดผลข้างเคียงที่รุนแรงด้วย แล้วถ้าถามว่าควรฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี ก็เลือกทำกับคลินิกที่เชื่อถือได้ ทีมแพทย์มืออาชีพให้คำแนะนำให้คำปรึกษาที่ดี เน้นผลลัพธ์ที่เหมาะสมกับคนไข้ ไม่ใช่เน้นแค่การขายเพียงอย่างเดียว