ฉีดปากกระจับไหนดีที่สุด แนะนำที่ AIC Clinic

ฉีดปากกระจับ

คำถามยอดฮิตของผู้ที่ต้องการฉีดฟิลเลอร์เพื่อลดริ้วรอย ปรับรูปหน้า ปรับรูปปาก แต่ก็กังวลเรื่องของผลลัพธ์ ความปลอดภัยเพราะหลายๆคนคงเคยได้ยินข่าวบ่อยๆเรื่องผลลัพทธ์ที่ไม่พึ่งพอใจ หน้าเบี้ยวหรือการแพ้สารเติมเต็มจนทำให้หน้าเน่าในบางราย วันนี้เราจะมาตอบคำถามที่ว่า ฉีดปากกระจับที่ไหนดีที่สุด? ให้ทุกคนได้คำตอบและมีแนวทางในการตัดสินใจเลือกพิจารณาว่าคลินิกที่ตัวเองสนใจได้มาตรฐานและมีความปลอดภัยหรือไม่

ฉีดปากกระจับ

การฉีดฟิลเลอร์เป็นที่นิยมมากในปัจจุบันเนื่องจากหลังฉีดสามารถใช้ชีวิตได้ปกติไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น การฉีดฟิลเลอร์คือการฉีดสาร Hyaluronic acid เข้าไปในส่วนต่างๆของร่างกายไม่ว่าจะเป็นฉีดปากก ร่องแก้ม คางสะโพก จมูกหรือหน้าอก Hyaluronic acid เป็นสารที่มีความปลอดภัยสูงสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ สิ่งที่สำคัญที่สุดก่อนตัดสินใจเลือกว่าจะฉีดฟิลเลอร์ที่คลินิกไหนนั้นควรมีการศึกษาหาความรู้คร่าวๆเกี่ยวกับการฉีดฟิลเลอร์ เช่น ฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐานหรือผ่าน อย.ไทยมียี่ห้อใดบ้างและมีวิธีการสังเกตอย่างไหคลินิกฉีดปากกระจับที่จะเข้ารับบริการได้มาตรฐานหรือไม่ หมอผู้ที่จะมาให้บริการมีประสบการณ์มั้ย เพื่อลดความเสี่ยงว่าผลหลังฉีดจะออกมาไม่ธรรมชาติหรือเกิดปัญหาเจอฟิลเลอร์ปลอมจนเกิดอาการแพ้ บวมอักเสบ

ฟิลเลอร์แท้ที่ผ่านอย. ในประเทศไทยอย่างถูกต้องมีหลายยี่ห้อ เช่น ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane จากสวีเดน, ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Juvederm จากอเมริกา, ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Perfectha จากฝรั่งเศส, ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Belotero จากสวิตเซอร์แลนด์ โดยทั้ง 4 ยี่ห้อที่กล่าวมาจะผลิตออกมาหลายรุ่นและแต่ละรุ่นก็จะมีความเหมาะสมในการฉีดที่จุดต่างๆแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับคำแนะนำของแพทย์ผู้ให้บริการ ดังนั้นแพทย์ที่มีประสบการณ์มากโอกาสผิดพลาดก็จะน้อยกว่าแพทย์ที่ขสดประสบการณ์ วันนี้เราจะมาแนะนำคลินิกเสริมความงามที่มีประสบการณ์ในด้านการฉีดฟิลเลอร์มาแล้วถึง 20 ปีที่เป็นศูนย์ความเป็นเลิศด้านการสอนฉีดฟิลเลอร์” ทั้งในไทยและต่างประเทศในทวีปเอเชีย นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลคลินิกยอดเยี่ยมด้านการฉีดฟิลเลอร์ หรือ Premium Leading Clinic และยังเป็นศูนย์การฝึกอบรมแพทย์ที่สอนแพทย์ฉีดฟิลเลอร์อย่างเป็นทางการที่ได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติอีกด้วย

ฉีดปากกระจับ

ดังนั้นทุกคนควรศึกษาข้อมูลการฉีดฟิลเลอร์อย่างละเอียด อาจจะเข้ามารับคำปรึกษาจากแพทย์และคลินิกฉีดปากกระจับที่ให้ความสนใจก่อน หากมีข้อสงสัยให้สอบถามจากแพทย์โดยตรงแนะนำอย่าเพิ่งรีบด่วนตัดสินใจ หากท่านใดสนใจอยากรับบริการที่ AIC Clinic สามารถเข้ามาสอบถามข้อมูลโดยตรงได้ที่ ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4) ปากซอยงามดูพลี ติดภัตตาคารจันทร์เพ็ญ 1032/10-12 ชั้น1-2 ถนนพระราม 4กรุงเทพมหานคร 10120 เบอร์โทรศัพท์ 02-287-1200