ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ข้อดี-ข้อเสีย ราคาเท่าไหร่ ข้อควรปฏิบัติหลังฉีด

ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ที่ปากอันตรายหรือเปล่า มีข้อดี ข้อเสีย อย่างไรบ้าง

ริมฝีปากที่อวบอิ่ม เหมือนฝรั่งสายฝอ หรือมีรูปทรงที่สวยงาม ปากกระจับ มุมปากยกทำให้หน้าดูมีเสน่ห์มากขึ้น ดูเป็นคนสดใสตลอดเวลาคือสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนต่างก็ปรารถนา ซึ่งเราทุกคนเกิดมาไม่ได้เพอร์เฟคเช่นนั้น แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเลยเพราะริมฝีปากที่สวย อวบอิ่ม ได้รูปทรง เราสามารถเนรมิตขึ้นได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

การฉีดฟิลเลอร์ที่ปากเป็นการฉีดสารเติมเต็ม Hyaluronic acid เข้าไปในริมฝีปากทำให้ปากดูสวย ได้รูป ชุ่มชื้นและอวบอิ่มมากขึ้น ถ้าถามว่าการฉีดฟิลเลอร์เป็นอันตรายหรือไม่ คุณสามารถวางใจได้เลยเพราะไม่มีอันตรายแน่นอน เนื่องจากได้รับการวิจัยและรับรองว่าเป็นอย่างดีแล้ว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากฉีดกับผู้ที่ไม่เชี่ยวชาญหรือใช้ฟิลเลอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน ก็อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดและเป็นอันตรายตามมาภายหลังได้ เช่น ปากไม่ได้รูปทรงที่สวยงาม ปากบิดเบี้ยว เป็นต้น

ข้อดี-ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

ข้อดี: สามารถเห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างทันทีหลังจากที่ฉีด นอกจากนั้นก็ยังมีความปลอดภัยสูงและมีผลข้างเคียงน้อยสามารถดูแลรักษาได้ง่าย ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนาน อีกทั้งยังมีราคาถูกเมื่อเทียบกับการทำศัลยกรรมประเภทอื่นๆ ด้วย

ข้อเสีย: ระยะเวลาของฟิลเลอร์อาจอยู่ไม่ได้นาน โดยเฉลี่ยอยู่ได้ประมาณ 6-18 เดือนขึ้นอยู่กับฟิลเลอร์ที่ฉีด ด้วยเหตุนี้ จึงทำให้ต้องมีการฉีดซ้ำเพิ่มอยู่เสมอ แต่ถ้าผู้เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์มีการดูแลรักษาตนเองเป็นอย่างดี ปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดก็จะทำให้ฟิลเลอร์อยู่ได้นานมากขึ้น

ข้อควรปฏิบัติในการดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

1.ควรดื่มน้ำให้มากๆ เฉลี่ย 8-16 แก้ว/วัน เพื่อให้ฟิลเลอร์ฟูสามารถอยู่ได้นานมากขึ้น

2.งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทุกชนิด รวมถึงงดดื่มเครื่องดื่มที่ร้อนเพราะความร้อนอาจทำให้ลูกปากเสียทรงได้

3.หลังฉีดฟิลเลอร์ไม่ควรดึงหรือลอกหนังบริเวณริมฝีปาก

ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

เห็นไหมว่าริมฝีปากให้ดูอวบอิ่มมีรูปทรงสวยงามหรือปากกระจับ เราสามารถเนรมิตขึ้นมาได้ ทั้งหมดนี้ก็คือการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากและสาระน่ารู้ต่างๆ มากมายที่เราหยิบยกมานำเสนอ ทั้งข้อดี-ข้อเสียและข้อควรปฏิบัติในการดูแลตัวเองหลังฉีดฟิลเลอร์ด้วย เชื่อว่าข้อมูลเหล่านี้จะมีประโยชน์และเป็นแนวทางให้กับทุกคนได้นำไปปฏิบัติตามได้ อย่างไรก็ตามเราขอเน้นย้ำอีกครั้งว่าการฉีดฟิลเลอร์จะต้องเลือกคลินิกที่เชื่อถือได้ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ด้านการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากโดยเฉพาะเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยต่อตัวคุณเอง