ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ทำไมต้องเลือกที่นี่ เรามีคำตอบมาให้

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

ถ้าอยากรู้ว่าฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีต้องอ่านให้จบ

การเลือกว่าจะฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี มักจะเป็นคำถามอันดับแรกของหลายคนที่สนใจจะฉีดฟิลเลอร์ เพื่อเสริมความมั่นใจ หรือตกแต่งซ่อมแซมส่วนต่างๆของร่างกายให้เป็นแบบที่เราต้องการ ซึ่งนอกจากเราจะต้องหาข้อมูลเกี่ยวกับสารฟิลเลอร์ที่จะฉีดเข้าสู่ร่างกายของเราแล้ว การเลือกแพทย์ และสถานที่ก็เป็นสิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญมากๆ บางครั้งก็ตัดสินใจไม่ได้ซักทีว่าควรเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ซึ่งสิ่งที่ต้องพิจารณานั้นก็มีดังนี้

ข้อแรกทีมแพทย์ที่เป็นผู้ทำหัตถการ ต้องมีใบประกอบวิชาชีพ มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญในการฉีดฟิลเลอร์ มีความรู้หลากหลาย และมีการอบรม หรือพัฒนาศักยภาพความรู้ ฝึกฝนเทคนิคใหม่ๆอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เพื่อให้ผู้รับบริการมั่นใจและปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ที่ดีกลับไป

ข้อสองผลิตภัณฑ์ที่ใช้ควรมีให้เลือกหลากหลายประเภท ทั้งจากเกาหลีและอเมริกา ต้องผ่านการนำเข้าอย่างถูกกฎหมาย เป็นของแท้ 100%  ได้รับการรับรองจาก อย. ผ่านมาตรฐานสากล ผู้รับบริการสามารถตรวจสอบผลิตภัณฑ์ได้

ข้อสามคลินิกต้องเปิดแบบถูกกฎหมาย มีใบอนุญาตเปิดสถานประกอบการทางการแพทย์ ได้การรับรองมาตรฐานสากล เครื่องมือที่ใช้ในคลินิกต้องได้มาตรฐานมีความปลอดภัย มีการดูแลความสะอาดที่ถูกต้องตรวจสอบเครื่องมืออยู่เสมอ จัดเก็บเป็นสัดส่วน ได้มาตรฐานมีความปลอดภัย และควรมีอุปกรณ์กู้ชีพฉุกเฉินครบถ้วนด้วย

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

ข้อที่สี่คลินิกต้องมีตัวอย่างเคสรีวิว เพื่อให้ผู้รับบริการได้ดูและศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจทำ ต้องมีการทำรูปภาพเปรียบเทียบลักษณะก่อนทำและหลังทำให้ชัดเจน เพื่อให้ผู้รับบริการมองเห็นภาพ ว่าวิธีการต่างๆที่ทำหัตถการแตกต่างกันอย่างไร ผลลัพธ์ที่ได้เป็นแบบไหน ยิ่งมีมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้ผู้รับบริการมั่นใจและมองเห็นภาพเพื่อตัดสินใจง่ายขึ้น ยิ่งทำให้มั่นใจได้ว่าควรฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

ข้อที่ห้ามีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำ และดูแลผู้รับบริการตั้งแต่เริ่มแรก ไปจนหลังรับบริการ เป็นการติดตามดูแลหลังให้บริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสอบถามผลลัพธ์หรือผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดได้หลังเข้ารับบริการ โดยจะต้องมีแพทย์คอยดูแลและเป็นที่ปรึกษา เพื่อให้ผู้รับบริการมั่นใจและปลอดภัยตลอดการรับบริการ

ข้อสุดท้ายการตั้งราคาให้บริการ ควรใช้ราคาที่เหมาะสมกับคุณภาพที่ได้รับและมีโปรโมชั่นให้ผู้รับบริการได้กลับมาใช้บริการอยู่สม่ำเสมอ

ทีนี้ก็มั่นใจได้แล้วว่าการเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ก็ไม่ใช้เรื่องที่น่าปวดหัวอีกต่อไป