ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี ฟิลเลอร์ Restylane รุ่นใดบ้างที่เหมาะสม

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี อยากฉีดฟิลเลอร์ Restylane เลือกรุ่นไหนดี

Restylane เป็นฟิลเลอร์จากสวีเดนที่ได้รับความนิยมสูงมากในประเทศไทย ด้วยความที่ปลอดภัยสูง ฟิลเลอร์มีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับสารสังเคราะห์ในร่างกายมนุษย์มากและโอกาสแพ้ต่ำ อีกทั้งยังมีรุ่นฟิลเลอร์ให้เลือกใช้อย่างหลากหลาย จึงไม่น่าแปลกใจว่านี่จะเป็นฟิลเลอร์ยี่ห้อแรกๆที่หลายคนเลือกใช้ ว่าแต่ถ้าสนใจ Restylane ควรเลือกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดีจึงจะมั่นใจว่าได้ของแท้แน่นอน แล้วฟิลเลอร์ Restylane รุ่นไหนที่เหมาะสำหรับฉีดใต้ตามากที่สุด มาดูกัน

29 2 Restylane Eye Filler 1

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่นใดบ้างที่เหมาะสำหรับฉีดใต้ตา

ฟิลเลอร์ยี่ห้อ Restylane นั้นได้รับการรับรองจากอย.ให้สามารถใช้ในประเทศไทยได้หลายรุ่น แต่ละรุ่นจะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันและเหมาะที่จะใช้ฉีดในบริเวณที่ต่างกันด้วย สำหรับใครที่สงสัยว่าจะมี Restylane รุ่นใดบ้างที่เหมาะสำหรับฉีดใต้มา วันนี้เรารวบรวมมาให้กันแล้ว

Restylane Perlane Lyft เนื้อฟิลเลอร์มีความคงตัวสูง ไม่ฟู คงรูปทรงได้ดี ฉีดได้ใหม่เรื่อยๆ เหมาะสำหรับฉีดแก้ม ใต้ตา หรือจมูก มีส่วนผสมของยาชา ฉีดแล้วเจ็บน้อย อยู่ได้นานประมาณ 12-18 เดือน

Restylane Vital Light Lido มีส่วนผสมของยาชาเช่นกัน แต่รุ่นนี้จะมีโมเลกุลเล็กมาก มีความนิ่มสูงที่สุด เหมาะสำหรับใช้ฉีดเพื่อแก้ไขปัญหาเล็กๆน้อยๆ หรือใช้เติมเต็มร่องลึกใต้ดวงตาหรือจะใช้ฉีดริมฝีปากก็ได้เช่นเดียวกัน รุ่นนี้ฉีดแล้วอยู่ได้นาน 6-12 เดือน

Restylane Vital ฟิลเลอร์รุ่นี้ก็มีโมเลกุลขนาดเล็ก เหมาะสำหรับฉีดบริเวณใต้ตาหรือหน้าฝาก ฉีดแล้วอยู่ได้ประมาณ 6 เดือน แต่ด้วยความที่ไม่ผสมยาชา เวลาฉีดจึงเจ็บมากพอสมควร

เมื่อจะฉีดฟิลเลอร์ สิ่งที่ต้องระวังมากที่สุดคือเรื่องฟิลเลอร์ปลอม เพราะนอกจากจะสร้างอันตรายรุนแรงให้แก่ผิวหนังบริเวณที่ฉีดได้แล้วยังรักษาได้ยากมาก เนื่องจากฟิลเลอร์ปลอมไม่สามารถฉีดยาให้สลายได้เหมือนฟิลเลอร์ของแท้ อีกทั้งบริเวณใต้ตาเป็นจุดที่ใกล้ดวงตามาก เปราะบางและมีความเสี่ยงสูง เพราะฉะนั้นจึงต้องเลือกคลินิกอย่างระมัดระวังมากที่สุดเพื่อความมั่นใจว่าจะได้ฉีดฟิลเลอร์ของแท้นั่นเอง สำหรับใครที่เลือกเองแล้วไม่มั่นใจ แนะนำให้ลองมาปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอที่ AIC Clinic ที่นี่มีอาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีประสบการณ์ฉีดฟิลเลอร์มาแล้วนับพันนับหมื่นเคส ใช้ฟิลเลอร์ Restylane ของแท้แน่นอน มั่นใจ สามารถตรวจสอบได้ มีรีวิวมากมายให้เลือกดูก่อนตัดสินใจ

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

หลังจากอ่านกันจบก็คาดว่าทุกคนจะได้คำตอบที่ต้องการกันแล้วว่าฟิลเลอร์ Restylane รุ่นไหนที่เหมาะสำหรับฉีดใต้ตาหรือควรเลือกไปฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี เมื่อทราบแล้วก็สามารถแวะเวียนเข้าไปที่ AIC Clinic กันได้ หรือถ้าใครไม่สะดวกก็ติดต่อสอบถามด้วยช่องทางติดต่อที่แจ้งไว้ภายในเว็บไซต์กันได้เลย คุณหมอยินดีให้คำปรึกษาแนะนำทุกคนค่ะ