ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ควรใช้โมเลกุลเล็ก Vs ใหญ่จึงจะดีกว่ากัน

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

ความแตกต่างระหว่างฟิลเลอร์โมเลกุลเล็ก Vs ใหญ่

ก่อนจะเลือกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี ขนาดโมเลกุลของฟิลเลอร์ก็เป็นอีกเรื่องที่ควรศึกษา เพราะว่าเป็นปัจจัยที่ส่งผลต่อผลลัพธ์การฉีดเช่นเดียวกัน แต่ว่ามีผลอย่างไร ถ้าจะฉีดใต้ตาควรจะเลือกฉีดฟิลเลอร์โมเลกุลเล็ก Vs ใหญ่ มากกว่ากัน มาไขข้อสงสัยกันได้ที่นี่

หากแบ่งชนิดฟิลเลอร์ออกตามลักษณะของโมเลกุล จะแบ่งได้เป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ แต่ละประเภทจะมีหน้าที่แตกต่างกันไป ดังนี้

ฟิลเลอร์โมเกลกุลเล็ก คือฟิลเลอร์ที่มีความเข้มข้นต่ำ เนื้อนิ่ม เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี เหมาะสำหรับใช้แก้ไขปัญหาจุดเล็กๆ ผิวชั้นตื้น เช่น ใต้ตา ริมฝีปาก หรือเก็บรายละเอียดเล็กๆน้อยบริเวณใต้ตาหรือร่องตื้นๆบนใบหน้า นอกจากนี้ฟิลเลอร์ประเภทนี้ยังช่วยบำรุงผิวให้ดูชุ่มชื่นและอิ่มน้ำมากขึ้นได้ด้วย

ฟิลเลอร์โมเลกุลใหญ่ คือฟิลเลอร์ที่มีความเข้มข้นสูง เนื้อแน่น อิ่มฟูมากๆ เหมาะสำหรับใช้ฉีดเพื่อเติมเต็มผิวในส่วนที่ขาดหาย เช่น ขมับ แก้มตอบ ริ้วรอยร่องลึก คาง เป็นต้น

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาใช้ฟิลเลอร์โมเลกุลหรือใหญ่ดี?

ผิวพรรณรอบดวงตานั้นค่อนข้างบางแต่ลักษณะของปัญหาก็มีหลากหลาย ดังนั้นการเลือกใช้ฟิลเลอร์จึงขึ้นอยู่กับปัญหาเป็นหลัก เช่น ร่องใต้ตาลึกมากเหมาะสำหรับใช้ฟิลเลอร์โมเลกุลใหญ่ แต่ถ้าเป็นริ้วรอยตื้นๆแล้วต้องการทำให้ผิวดูเรียบเนียนมากขึ้นก็ควรใช้ฟิลเลอร์โมเลกุล ทั้งนี้บางคลินิกอาจใช้ฟิลเลอร์ทั้ง 2 ประเภทร่วมกันเลยก็ได้ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแพทย์ เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี สิ่งที่ควรทำก่อนคือเข้าไปพบแพทย์เพื่อเข้ารับการปรึกษาและวิเคราะห์ถึงปัญหาของคนไข้ จะได้สามารถเลือกใช้ฟิลเลอร์ได้อย่างเหมาะสมและตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด

สำหรับคำถามที่ว่าฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

ผิวพรรณรอบดวงตาเป็นจุดที่บอบบางมาก เพราะใกล้ดวงตา ใกล้เส้นเลือดใหญ่ ผิวใต้ตายังบางมาก เพราะฉะนั้นแพทย์ผู้ฉีดจะต้องมีความเชี่ยวชาญมากเป็นพิเศษจึงจะฉีดออกมาได้อย่างปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่สวยงาม ดังนั้นถ้าไม่รู้จะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี ก่อนอื่นจะต้องศึกษาประวัติและผลงานของคุณหมอให้ละเอียด ตรวจสอบรีวิวของคนไข้ทั้งเคสปกติและเคสแก้ไข ส่วนที่เหลือก็อย่าลืมดูว่าเป็นคลินิกที่เปิดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีมาตรฐาน มีเครื่องไม้เครื่องมือครบครันและที่สำคัญฟิลเลอร์ที่ใช้จะต้องเป็นของแท้ 100% เท่านั้น

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

และนี่ก็เป็นข้อมูลเรื่องขนาดโมเลกุลของฟิลเลอร์และแนวทางการเลือกคลินิกเบื้องต้นที่เรานำมาฝากกัน สำหรับใครที่อ่านจบแล้วยังไม่รู้จะเลือกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี ลองแวะมาติดต่อสอบถามกับทาง AIC Clinic กันได้ รับรองว่าคลินิกแห่งนี้มีคุณสมบัติครบทุกประการที่คนอยากตาสวยกำลังมองหากันอยู่อย่างแน่นอน แพทย์มีความเชี่ยวชาญสูง คลินิกปลอดภัย ได้มาตรฐาน การันตรีผลลัพธ์ด้วยรีวิวคนไข้มากมาย ถ้าสนใจก้สามารถติดต่อกันเข้ามาได้เลยค่ะ