ร่องแก้มลึก แก้ยังไงดี ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มดีไหม

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มดีไหม แล้วมีวิธีไหนบ้างที่ช่วยลดปัญหาร่องแก้มลึกได้

ริ้วรอยบนใบหน้าเป็นสัญญาณของความเสื่อมถอยของผิวพรรณ แค่มีนิดหน่อยก็ทำให้ดูแก่ได้แล้ว แต่สำหรับร่องแก้มมักเป็นรอยที่ลึกและเห็นได้ชัด จะแต่งหน้าก็กลบไม่มิดแล้วจะแก้ไขอย่างไรดี? จะเลือกฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มไปเลยจะแก้ปัญหาได้ตรงจุดไหม? มาไขข้อสงสัยกัน

ปัญหาร่องแก้มลึกสามารถแก้ไขได้หลายวิธี แต่จะได้ผลไหมนั้นขึ้นอยู่กับความรุนแรงของปัญหาด้วยดังนี้

1.ครีมลดเลือนริ้วรอย เลือกใช้ครีมบำรุงสูตร Anti-Aging โดยเฉพาะ ใช้ทั้งเซรั่มและครีมโดยทาเป็นประจำทุกวันสำหรับการมาส์กหน้าและขัดผิวก็ควรทำเป็นประจำเช่นกัน ผิวจะได้กระจ่างใส ริ้วรอยแลดูจางลง ที่สำคัญอย่าลืมทาครีมกันแดดอย่างสม่ำเสมอด้วย เพราะแสงแดดเป็นหนึ่งในตัวการหลักที่ทำให้ผิวเกิดริ้วรอยนั่นเอง

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

2.บริหารใบหน้า จะนวดด้วยนิ้วมือหรือใช้เครื่องนวดก็ได้ สำหรับวิธีการนวดสามารถค้นหาข้อมูลได้ตามอินเทอร์เน็ตเลย การบริหารใบหน้าจะช่วยกระตุ้นให้ระบบไหลเวียนโลหิตทำงานดีขึ้น กล้ามเนื้อและผิวหนังแข็งแรง จึงซ่อมแซมและฟื้นฟูตัวเองได้ดี คนที่นวดหรือบริหารใบหน้าเป็นประจำจะช่วยชะลอความชราของผิวลงได้

3.เลเซอร์ การทำเลเซอร์จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินของผิวหนัง ผิวจะยืดหยุ่นและเรียบเนียนมากขึ้น ใครอยากทำเองที่บ้านก็ซื้อเครื่องทำเลเซอร์ขนาดเล็กมาลองทำเองได้ แต่ถ้ากลัวไม่ได้ผลก็ต้องไปเลเซอร์ที่คลินิกเสริมความงาม แต่ว่าอาจต้องทำซ้ำ 3-4 ครั้งจึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน

4.ฉีดฟิลเลอร์ อย่างไรก็ตามร่องแก้มลึกนั้นเกิดได้จากหลายสาเหตุ บางสาเหตุไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยวิธีดังกล่าวข้างต้น เพราะฉะนั้นใครที่ทำมาทุกวิธีแล้วแต่ร่องแก้มยังลึกอยู่ การฉีดฟิลเลอร์อาจจะเป็นทางออกที่ถูกต้องที่สุด สำหรับใครที่สนใจจะฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มแนะนำให้ไปขอคำปรึกษากับแพทย์ก่อน เพวิเคราะห์ถึงสาเหตุเพื่อหาวิธีแก้ไขที่ตอบโจทย์มากที่สุด สำหรับการฉีดฟิลเลอร์นั้นฉีดแล้วจะเห็นผลชัดเจนทันที เจ็บน้อย ปลอดภัย อยู่ได้นาน 1-2 ปี ร่องแก้มจะตื้นขึ้นทำให้ใบหน้าดูเด็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับวิธีแก้ไขร่องแก้มลึกที่ได้รวบรวมมาฝากกัน ใครที่กำลังเผชิญกับปัญหานี้อยู่ไปลองทำดูกันได้ สำหรับใครที่ดูแลตัวเองเบื้องต้นหรือเลเซอร์แล้วยังไม่ได้ผล อยากให้ลองไปปรึกษาคุณหมอกันดู เพราะร่องแก้มที่ลึกนั้นอาจจะเกิดจากกระดูกบริเวณใบหน้ายุบตามวัยก็เป็นได้ หากเกิดจากสาเหตุนี้จริงๆการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มจะตอบโจทย์มากที่สุด