อยากมีปากอิ่ม sexy สไตล์สายฝอ ฉีดปากอวบอิ่มดีไหม

ฉีดปากอวบอิ่ม

เคล็ดลับการมีปากอวบอิ่ม สไตล์สายฝอ.

การมีปากอวบอิ่มโดยธรรมชาตินั้นไม่ใช่เรื่องที่พบได้บ่อยนักสำหรับคนไทยรวมไปถึงคนเอเชียอีกหลากหลายชาติ แต่ปากอิ่มหนานั้นให้ความรู้สึกสวยเซ็กซี่น่าจุ๊บ ทำให้สาวไทยหลายคนอยากจะมีปากทรงนั้นบ้าง แล้วควรจะทำอย่างไรดี มีเคล็ดลับอะไรที่ช่วยให้ปากอิ่มขึ้นได้บ้าง ฉีดปากอวบอิ่มไปเลยจะดีไหม มาหาคำตอบกันค่ะ 

ใครที่มีปัญหาปากเล็กบางแล้วอยากมีปากอิ่มหนามากขึ้นเหมือนสาวฝรั่งโดยไม่อยากฉีดปากอวบอิ่ม สามารถทำได้ไม่ยากเพียงแต่ต้องทราบเคล็ดลับเหล่านี้เท่านั้น

1.ดูแลริมฝีปากให้ถูกต้อง โดยต้องหมั่นสครับปากอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งเป็นอย่างน้อย เพื่อผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยให้ปากเรียบเนียนมากขึ้น หลังสครับต้องทาปากด้วยลิปมันทุกครั้งและทาก่อนนอนทุกคืนด้วยเพื่อบำรุงและคงความชุ่มชื่นให้กับริมฝีปาก ปากจะนุ่มเนียน ไม่แห้งแตก เมื่อทาลิปสติกจะไม่มีปัญหาลิปตกร่อง

2.สร้างขอบปากขึ้นใหม่ ก่อนอื่นต้องกลบสีขอบปากเดิมด้วยคอนซีลเลอร์สีเดียวกับสีผิวตัวเอง จากนั้นเบลนด์สีให้เสมอกันและกลมกลืนกับสีผิว ขั้นต่อมาคือนำดินสอเขียนขอบปากมาเขียนเพื่อสร้างเส้นขอบปากขึ้นใหม่ โดยเขียนสูงกว่าเดิมขึ้นมาเล็กน้อย(อย่าเขียนสูงเกินไป เพราะอาจทำให้ดูน่ากลัวมากกว่าสวยได้) ดินสอที่ใช้ควรใช้สีเฉดที่ใกล้เคียงกับสีขอบปากมากที่สุด เมื่อเสร็จขั้นตอนนี้แล้วปากจะดูใหญ่หนาขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

3.ลิปกลอสช่วยเพิ่มมิติ เมื่อทาลิปสติกธรรมดาเรียบร้อยแล้ว แนะนำให้แตะๆลิปกลอสลงไปบริเวณกลางปากเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความแวววาว ริมฝีปากจะดูชุ่มชื่น สุขภาพดี อีกทั้งความมันเงาของลิปกลอสจะช่วยให้ปากดูอวบอิ่มขึ้นได้เช่นกัน

4.ทาสีปากแบบออมเบร หรือการทาลิปสติก 2 สี แล้วบริเวณขอบปากมีการเบลนด์สีจนดูเบลอ ไม่เป็นเส้นชัดเจนเหมือนการทาลิปสติกธรรมดาทั่วไป นี่ก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้ปากอวบอิ่มขึ้นได้เช่นเดียวกัน

ฉีดปากอวบอิ่ม

และนี่ก็เป็นเคล็ดลับการสร้างปากอวบอิ่มน่าจุ๊บสไตล์สายฝอ.ที่ทางเราได้รวบรวมมาฝากกัน สามารถนำไปลองทำกันดูได้ แต่ถ้าใครอยากมีปากอิ่มสวยโดยไม่ต้องมาคอยเขียนขอบปากหรือทาลิปสติกกันทุกวัน การฉีดปากอวบอิ่มด้วยฟิลเลอร์เป็นทางเลือกที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว