เปลี่ยนลุคให้ SEXY! แบบสาย ฝอ ด้วยการฉีดปากอวบอิ่ม

10 1lip injections procedure e1633048171148

อยากมีปากเซ็กซี่ แบบสาย ฝอ ฉีดปากอวบอิ่มช่วยได้

ตอนนี้เทรนด์สาย ฝอ. กำลังมาแรงมากๆ หลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นเน็ตไอดอล พริตตี้ นักแสดง หรือคนทั่วไป ต่างก็เปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่ด้วยการฉีดปากอวบอิ่ม หรือที่เราเรียกกันอีกอย่างหนึ่งว่าฉีดฟิลเลอร์ปาก เพื่อให้ใบหน้าดู sexy ขึ้น เพราะหลังจากทำแล้วริมฝีปากจะดูอวบอิ่ม มีน้ำมีนวล น่าจุ๊บ มีเสน่ห์ดึงดูดขึ้นอีกระดับ ซึ่งนอกจากจะได้ลุคสาย ฝอ แล้วก็ยังทำให้ใบหน้าดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

ในการฉีดปากอวบอิ่มแบบสาย ฝอ จะไม่ได้เน้นที่การเติมฟิลเลอร์ให้ปากดูหนาขึ้นอย่างดียว แต่จะเริ่มด้วยการแต่งขอบริมฝีปากให้คมดูเป็นรูปกระจับก่อน เพื่อให้รูปปากดูชัด เข้ากับใบหน้าของแต่ละคน จากนั้นก็ใช้เทคนิคการยกมุมปากขึ้นเล็กน้อย เพื่อให้ใบหน้าดูหวานขึ้น และสุดท้ายถึงจะเป็นการเติมฟิลเลอร์ปาก ซึ่งก็คือการปรับความหนาความบางของริมฝีปากตามที่เราต้องการให้สมดุลกัน การฉีดปากอวบอิ่มไม่ได้มีเฉพาะเจาะจงสำหรับคนริมฝีปากบางเท่านั้น เพราะคนที่มีริมฝีปากหนาก็สามารถฉีดปากให้ดูบางลง แต่ยังคงดูอวบอิ่ม เพิ่มความปังแบบสาย ฝอ ได้อีกด้วย ซึ่งการตกแต่งริมฝีปากแต่ละแบบนั้นต้องดูใบหน้าองค์รวม และขึ้นอยู่กับดุลพินิจของแพทย์ด้วย

10 2lip injections procedure

และสิ่งสำคัญที่ควรใส่ใจมากที่สุดคือตัวยาที่ใช้ในการฉีดปากอวบอิ่ม ต้องมี อย. มีใบรับรอง ต้องใช้ตัวยาให้เหมาะสม แพทย์ที่ปรึกษาต้องมีความรู้เฉพาะทางด้านนี้ สามารถประเมินใบหน้าแบบองค์รวมได้ และความปลอดภัยต้องมาก่อน ควรฉีดปากอวบอิ่ม กับคลินิกที่ได้มาตรฐานมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางดูแล เพื่อความสวยที่ยังยืนและปลอดภัย ไม่ต้องเสี่ยงกับผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้นตามมาได้ เพราะริมฝีปากถือว่าเป็นอีกอวัยวะที่สำคัญในการสื่อสาร สร้างสัมพันธ์ เพิ่มความมั่นใจให้ใบหน้า ถ้าอยากรู้ว่าใบหน้าของเราจะเปลี่ยนไปแค่ไหน จะสาย ฝอ ในแบบที่เราต้องการได้หรือเปล่า ลองปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อปรับใบหน้าด้วยการฉีดปากอวบอิ่มดูสิคะ