เมื่ออายุมากขึ้น มีร่องแก้มอย่างเห็น จะไปฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม

หากท่านอยากหา Clinic เสริมความงาม เพื่อปรับแก้ปัญหาใบหน้า หรือสงสัยว่าหากฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม จะช่วยได้มั้ย

การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม เป็นการจัดการปัญหาร่องแก้มที่ได้ผลมากที่สุดในปัจจุบัน ร่องแก้มลึกเป็นปัญหากวนใจสาวๆค่อนข้างมากเลยทีเดียวเพราะเมื่อมีร่องแก้มปรากฎชัดเจนขึ้นย่อมหมายถึงความมีอายุที่มากขึ้น ผิวหย่อนคล้อย ขาดคอลลาเจน บางท่านก็เผชิญปัญหานี้ก่อนวัยหรือจากการที่มีรูปหน้าไม่ปกติ ซึ่งนั่นแปลว่า การเลือกฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มต้องอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ปลอดภัยที่สุดและดีที่สุดต่อผู้เข้ารับบริการ

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มที่ไหนดี

ที่ AIC-Clinic เราเป็นคลินิกเฉพาะทางด้านการฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ที่ได้รับการรับรองและยอมรับจากสถาบันความงามต่างประเทศ เราได้รับรางวัลที่เป็นสิ่งการันตีถึงความรู้และความสามารถสูงสุดระดับประเทศของทีมแพทย์ผู้ให้บริการของเรา AIC-Clinic ได้รับรางวัลเกียรติยศมากมาย ท่านที่เลือกฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม กับเราจะมั่นใจได้ว่า ท่านได้รับบริการที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสูงสุดอย่างแน่นอน

การฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้มด้วยสารเติมเต็ม HA จะช่วยให้ร่องลึกใต้ผิวดูตื้นขึ้น ผิวตึงกระชับและริ้วรอยดูลดเลือนลง ทำให้ใบหน้าดูเด็ก อิ่มฟูมากขึ้น ทั้งนี้การเลือกฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ควรได้รับคำแนะนำจากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากบางครั้งการแก้ไขปัญหาร่องแก้มอาจจะสามารถปรับแก้ด้วยวิธีอื่น เช่น การทำโบท็อกซ์ การทำเลเซอร์ การยกกระชับรูปหน้าด้วยวิธีเสริมความงามในแบบอื่นๆ เช่นร้อยไหม เป็นต้น ซึ่งทีมแพทย์ของ AIC Clinic จะช่วยให้ผู้มีปัญหาร่องแก้มลึก ได้พบกับทางแก้ไขที่ดีที่สุด ได้ผลลัพธ์ที่ปลอดภัยมีประสิทธิภาพมากที่สุดอีกด้วย

cheek groove injection3 2

ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม ด้วยเข็มปลายทู่ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ทางคลินิก AIC มีความเชี่ยวชาญ เป็นการฉีดฟิลเลอร์ด้วยเข็มปลายทู่ที่มีขนาดใหญ่ ทำให้การฉีดสามารถเจาะลึกลงไปถึงกระดูกเพื่อทำการปรับรูปโครงกระดูกใบหน้าซึ่งอาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดร่องแก้มที่ลึกมากขึ้นอีกด้วย

ท่านสามารถปรึกษากับทีมแพทย์ของเราผ่านทาง AIC-Clinic รวมทั้งสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือส่งภาพเพื่อให้แพทย์ประเมินก่อนตัดสินใจเข้ารับริการได้นะคะ เรายินดีให้บริการและบริการด้วยประสบการณ์ที่ได้รับการยอมรับระดับภูมิภาคเอเชีย ท่านจึงมั่นใจและเชื่อในบริการของเราได้เสมอค่ะ