เรื่องที่ควรรู้ในการ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี มีคำตอบมาฝากกัน

ฟิลเลอร์

เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ดังนั้นแล้วหลายคนโดยเฉพาะสาวๆจึงมักจะให้ความใส่ใจในส่วนนี้อย่างมาก การดูแลดวงตาให้สวยสดใสอยู่เสมอ ย่อมสร้างความประทับใจแก่ผู้ที่พบเห็นได้ไม่ยากเลย อย่างไรก็ตามเมื่ออายุมากขึ้นสิ่งที่หลายคนเริ่มพบนั่นก็คือ เริ่มมีปัญหาใต้ตาคล้ำใต้ตาหย่อน มีถุงใต้ตาเยอะมากเกินไป ซึ่งทำให้หมดความมั่นใจได้เลยทีเดียว อีกทั้งยังเป็นการบดบังความงามบนใบหน้าอีกด้วย นอกจากนี้แล้วพฤติกรรมการใช้ชีวิตก็มีส่วนเช่นเดียวกัน เช่น การนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือการสัมผัสและขยี้ตาบ่อยๆ อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดปัญหานี้ขึ้นแล้ว ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี ก็ควรจะมีวิธีแก้ไข แต่ก่อนอื่นเราไปศึกษาข้อมูลกันก่อนดีกว่า เพื่อหาทางเลือกที่ดีและเหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาใต้ตาคล้ำ ใต้ตาเหยี่ยวย่น

เชื่อว่าหลายคนก็คงจะมีความสงสัยกันใช่ไหมล่ะว่าสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาใต้ตาดำและหมองคล้ำ มีความเหี่ยวย่นนั้นเกิดจากอะไรกันแน่นะ ทั้งนี้สามารถแบ่งได้เป็นสองประเภทนั่นก็คือ เกิดจากระบบภายในร่างกายของเรา เมื่ออายุมากขึ้นแล้วเส้นเลือดรอบดวงตามักจะไหลเวียนเลือดได้ไม่มีประสิทธิภาพที่ดีมาก เหมือนกับตอนที่ยังเป็นหนุ่มสาว ดังนั้นแล้วสิ่งที่ตามมาคือความช้ำที่เกิดขึ้นบริเวณรอบดวงตาได้ง่าย ก่อให้เกิดปัญหาดวงตาหมองคล้ำได้ง่ายในที่สุด และอีกประเภทก็เกิดจากพฤติกรรมของตนเอง นั่นก็คือการนอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอ รวมไปถึงการแพ้สารต่างๆที่อยู่ในเครื่องสำอาง และพฤติกรรมที่ชอบขยี้บริเวณรอบดวงตาบ่อยๆ จนทำให้เกิดความช้ำได้ง่ายนั่นเอง

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

วิธีแก้ปัญหา ใต้ตาหมองคล้ำ เหี่ยวย่น ที่รับรองว่าได้ผลแน่นอน

สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหานี้อยู่ ก็ไม่ต้องกังวลใจไปเลย เพราะยุคปัจจุบันนี้มีนวัตกรรมความงามที่ก้าวหน้าอย่างมาก คุณสามารถแก้ไขปัญหาบนใบหน้าที่มีอยู่ให้หมดไปได้ทันทีเลย ว่าแต่จะมีวิธีแบบไหนบ้างนั้น ต้องมาดูกันเลย

1.การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ถือว่าเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากเลยล่ะ ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาใต้ตาหมองคล้ำและเหี่ยวย่นหนักมากแค่ไหนก็ตาม สามารถจัดการได้อยู่หมัด ! ด้วยการฉีดฟิลเลอร์ เพราะนี่คือนวัตกรรมความงามที่แก้ไขปัญหาได้ตรงจุด และที่น่าประทับใจมากเลยนั่นก็คือ เห็นผลทันทีหลังจากฉีด การันตีว่าผิวบริเวณรอบดวงตาจะมีความสดใส ไม่หมองคล้ำ เต่งตึง และดูเด็กลงกว่าเดิมอีกด้วยนะ

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

2.การดูดไขมันใต้ตา  ถือว่าได้รับความนิยมไม่แพ้ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตากันเลยนะ ทั้งนี้มักจะเป็นวิธีการรักษาที่เหมาะกับผู้มีถุงใต้ตามีไขมันนูนออกมาอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะทำการดูดไขมันใต้ตาออกไปด้วยเทคนิคพิเศษ อาจจะเป็นการจี้ด้วยเครื่องหรือการผ่าตัด ทั้งนี้แล้วแต่ความยากง่ายของแต่ละเคส และจะมีแผลเป็นเล็กๆประมาณ 3-5 มิลลิเมตร

3.การทาครีมบำรุงดวงตา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ได้รับความนิยม มีความสะดวกและปลอดภัย มีข้อดีคือปลอดภัยอย่างแน่นอน และมีราคาที่ไม่แพงแต่อย่างใด สามารถเลือกครีมที่เหมาะกับผิวหน้าของตนเองได้ตามที่ต้องการ อย่างไรก็ตามต้องใช้ระยะเวลาสักหน่อย และต้องทาครีมบริเวณรอบดวงตาอย่างสม่ำเสมอด้วย เมื่อผ่านไปสักพักแล้วจึงจะเห็นผลอย่างชัดเจน

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

4.การเลเซอร์ถุงใต้ตา ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ด้วยการนำเครื่องไมโครเลเซอร์มาช่วยในการตัดถุงไขมันใต้ตาที่มีอยู่ให้หมดไป โดยจะเลเซอร์จากด้านในเปลือกตา ดังนั้นแล้วจึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่มีแผลด้านนอกให้กังวลอย่างแน่นอน

ประเภทของการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา

หากพิจารณาแล้วก็ต้องบอกเลยว่าการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เป็นวิธีการรักษาที่ได้รับความนิยม เห็นผลเร็ว และมีผลลัพธ์ที่ดี ถ้าหากว่าคุณสนใจแล้วละก็ ควรศึกษาประเภทของการฉีดฟิลเลอร์ด้วย จากข้อมูลรายละเอียดตามนี้เลย

1.การฉีดฟิลเลอร์แบบชั่วคราว ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ด้วยการใช้ฟิลเลอร์แบบชั่วคราว เป็นทางเลือกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะมีข้อดีนั่นก็คือเป็นฟิลเลอร์ที่มีสารไฮยาลูโรนิคแอซิด ซึ่งเป็นสารที่มีอยู่ในร่างกายของคนเราตามธรรมชาติ ดังนั้นแล้วเมื่อฉีดเข้าไปจึงค่อนข้างมีความปลอดภัยต่อใบหน้าและดวงตาของเรา จะมีประสิทธิภาพคงอยู่ในนานประมาณ 1-2 ปี และสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติอีกด้วย

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

2.การฉีดฟิลเลอร์แบบถาวร สำหรับการฉีดฟิลเลอร์แบบถาวร หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นหูสักเท่าไหร่นัก เนื่องจากเป็นวิธีที่เคยได้รับความนิยมอย่างมาเมื่อ 20 กว่าปีที่แล้ว แต่เกิดผลกระทบและปัญหาแทรกซ้อนหลายอย่าง เนื่องจากนำสารต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ซิลิโคน หรือน้ำมันพาราฟิน ซึ่งถือว่าอันตรายต่อใบหน้าและดวงตาอย่างมาก จึงไม่ได้รับความนิยมในยุคปัจจุบันนี้และมีคำเตือนว่าไม่ควรฉีดสารประเภทนี้เข้าไปโดยเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นแล้วมีความเสี่ยงที่ผิวรอบดวงตาจะเสียหาย หากร้ายแรงอาจทำให้ตาบอดได้ในที่สุด

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณใต้ตา

1.ช่วยแก้ปัญหาตาตาประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ใต้ตาคล้ำ ใต้ตาดำ ใต้ตาเหี่ยวย่น มีร่องและริ้วรอยลึกที่บริเวณรอบดวงตา เป็นต้น ซึ่งสามารถเห็นผลได้อย่างชัดเจนตั้งแต่ครั้งแรกที่ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ดวงตาจะมีความสดใส เปล่งประกาย และดูดีมากกว่าเดิม

2.สามารถมั่นใจได้เลยว่าการฉีดฟิลเลอร์ มีความปลอดภัยสูง ซึ่งการใช้ฟิลเลอร์แท้มีการรับรองมาตราฐานและถูกต้องตามกฎหมายนั้น จะทำให้การเสริมความงามของคุณในครั้งนี้ ได้ผลลัพธ์ที่ออกมาอย่างน่าพึงพอใจมาก โดยฟิลเลอร์สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ มั่นใจว่าไม่มีสารตกค้างอย่างแน่นอน นอกจากนี้แล้วควรฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ออกมาดูดีได้ดั่งที่ต้องการ

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

3.การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เพียงแค่ครั้งเดียวแต่ประสิทธิภาพสามารถคงอยู่ในนานมากถึง 1-2 ปีกันเลยทีเดียวล่ะ เรียกได้ว่าเจ็บตัวและเสียเงินแค่ครั้งเดียว แต่คุ้มค่าอย่างยาวนานมากเลย จึงไม่แปลกใจเลยที่จะทำให้หลายคนต่างต้องการฉีดฟิลเลอร์อยู่เสมอ เพื่อความอ่อนเยาว์ และเต่งตึงของผิวหน้ารอบดวงตา

ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณใต้ตา

ถ้าหากว่าคุณ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา กับแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญก็จะไม่เกิดปัญหาใดๆขึ้นให้ต้องกังวลใจ แต่ถ้าหากว่าพลาดพลั้งไปฉีดฟิลเลอร์กับบุคคล ที่มีการแอบอ้างว่าเป็นแพทย์แล้วละก็จะกลายเป็นข้อเสียที่ทำให้เกิดปัญหาตามมาขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งคนส่วนใหญ่เรียกกันว่า”หมอเถื่อน” ที่ไม่ได้เรียนจบหลักสูตรแพทย์ และไม่มีใบประกอบวิชาชีพ ทำให้มีการฉีดผิดจุด จึงทำให้เกิดผลลัพธ์ในการฉีด Filler ที่พบคือ มีก้อนแข็งรอบดวงตา มีอาการบวมและเน่า และหากลุกลามมากบางรายก็ถึงกับตาบอด

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดี

เพราะฉะนั้นแล้วจึง ไม่ว่าจะไปฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาที่ไหนดีก็ตาม ควรเลือกคลินิกหรือสถานเสริมความงาม ที่เปิดอย่างถูกตามกฎหมาย ดำเนินการฉีดฟิลเลอร์โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น รวมไปถึงสถานที่ในการทำหัตถการต้องมีความสะอาดและปลอดเชื้ออย่างแท้จริง นอกจากนี้แล้วควรมีการพูดคุยขอปรึกษาจากแพทย์ เพื่อร่วมกันหาแนวทางที่เหมาะสมกับปัญหาของแต่ละบุคคล และเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวย ดูอ่อนเยาว์ ดวงตามีความเปล่งประกายได้ตามที่หวังไว้ จากข้อมูลเหล่านี้เชื่อว่าคงเพียงพอที่จะทำให้คุณสามารถเลือกแนวทางการฉีด Filler ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างตรงจุด