เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ที่สาวๆไม่ควรพลาด

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

ในตอนนี้ต้องบอกเลยล่ะว่าสาวๆหลายคนซึ่งใส่ใจเรื่องความสวยความงามกันอยู่แล้ว มักจะหาวิธีในการเสริมสร้างความสวยที่มีอยู่ของตัวเองให้มีมากยิ่งขึ้นไปอีก นอกจากการดูแลตัวเองจากภายในแล้ว การเติมแต่งจากภายนอกก็เป็นสิ่งที่สำคัญและจะขาดไม่ได้เลยจึงไม่แปลกใจที่นวัตกรรมความงามทั้งหลายจะได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฉีดฟิลเลอร์บริเวณต่างๆบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น การฉีดที่บริเวณขมับ ร่องแก้ม จมูก คาง หรือแม้กระทั่งริมฝีปาก ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากมีให้เลือกหลายสไตล์ตามที่แต่ละคนชอบ ทั้งสายฝอและสายเกาหลี เรียกได้ว่าสามารถเนรมิตได้ทุกอย่างตามที่ต้องการกันเลยทีเดียว เพิ่มเสน่ห์และความมั่นใจได้ในทันทีแบบไม่ต้องรอนานแต่อย่างใด

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

การฉีด Filler สามารถปรับใบหน้าของคนเราให้ดูดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ ช่วยในการปรับโหวงเฮ้งให้ใบหน้ามีความเปลี่ยนแปลงมีความสวยได้ดั่งใจต้องการ และมีความละมุนน่ามองมากยิ่งขึ้น ซึ่งนอกจากช่วยนารปรับใบหน้าโดยรวมแล้ว ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันเลยนะ เพราะริมฝีปากของคนเราก็เป็นอีกหนึ่งอวัยวะที่มีความโดดเด่นไม่น้อยไปกว่าส่วนอื่นๆเลย หากใครที่มีปัญหาริมฝีปากบาง ขาดความชุ่มชื้น หรือมีปัญหาริมฝีปากตกและไม่ยกกระชับแล้วละก็ การฉีดฟิลเลอร์จะสามารถช่วยแก้ปัญหานี้ได้อย่างแน่นอน ผลลัพธ์ที่ได้คือการมีริมฝีปากที่อวบอิ่มน่ามอง มีความยกกระชับ มีความชุ่มชื้น และเลือกสไตล์ได้ตามใจ ทั้งนี้การฉีดในแต่ละเคสย่อมไม่เหมือนกันจึงควรปรึกษาร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงาม ในการฉีด Filler ปากกระจับเพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดีและมีความปลอดภัย

 

ใครบ้างที่เหมาะกับการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ?

เชื่อว่าหลายคนก็คงจะมีข้อสงสัยกันอยู่บ้างว่า การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ช่วยเสริมและเติมแต่งให้ริมฝีปากของคนเรา มีความอวบอิ่มดูดีและน่ามองมากขึ้นกว่าเดิมก็จริง แต่นอกจากนี้แล้วก็ยังมีอีกหลายสาเหตุที่ควรฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากด้วย ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้นก็ไปดูกันเลย

ผู้ที่มีริมฝีปากบาง ไม่ว่าจะชั้นล่างหรือชั้นบนก็ตาม ที่มีความบางกว่าปกติจนทำให้รูปทรงโดยรวมไม่สวยและไม่ได้สัดส่วนสักเท่าไหร่นัก

ผู้ที่มีริมฝีปากไม่เท่ากัน อาจจะเป็นริมฝีปากชั้นล่างหรือชั้นบนมีความใหญ่หรือบางมากจนเกินไป และสามารถสังเกตุเห็นได้ชัดนั่นเอง

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

ผู้ที่มีริมฝีปากม้วนเข้า ซึ่งอาจจะนึกภาพไม่ค่อยออกสักเท่าไหร่นัก ก็คือหากเวลายิ้มแล้วจะสังเกตได้ว่าเนื้อปากหาย คล้ายกับคนแก่ที่มีปากงุ้ม

ผู้ที่มีปัญหารูปปากเป็นเส้นตรงมากจนเกินไป ขาดมิติ ไม่มีกระจับ จนกลายทำให้ดูไม่มีเสน่ห์ไปเลยล่ะ

 

ควรฉีดฟิลเลอร์แบบไหนดีเพื่อให้เรียวปากสวยและมีเสน่ห์

ถือว่าเป็นสิ่งที่สาวๆอยากจะรู้กันอย่างมากว่า ควรจะ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ แบบไหนดีเพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ความงามของตัวเองให้ดูดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมและเป็นการเปิดโอกาสให้มีแต่สิ่งดีๆเข้ามา ทั้งนี้ส่วนใหญ่แล้วการฉีด Filler ปากกระจับที่จะช่วยเสริมสร้างโหวงเฮ้งให้ดูดีนั้นจะต้องมีความอวบอิ่ม โดยให้มีริมฝีปากล่างมีความหนามากกว่าริมฝีปากบน เพราะนอกจากจะดูดีมากขึ้นแล้วในเรื่องของการปรับโหวงเฮ้งยังมีความเชื่ออีกว่า จะทำให้คุณมีเงินทองไหลเข้ามาตลอดเวลา มีใช้อย่างไม่ขัดสน สามารถโน้มน้าวจิตใจคนได้ง่ายและสามารถหาเงินทองได้ง่ายอีกด้วยนะ ทั้งนี้ก็มีข้อควรระวังไว้บ้างคือไม่ควรฉีดฟิลเลอร์ในปริมาณที่มากจนเกินไป เพราะอาจจะดูมากเกินพอดีก็ควรจะฉีดให้เหมาะสมเพื่อใบหน้าโดยรวมที่สมดุลด้วย รวมไปถึงการฉีด Filler ริมฝีปากปากกระจับให้มีความยกกระชับ ยกมุมปากขึ้นให้ดูอ่อนเยาว์และดูมีมิติ ซึ่งนี่คือลักษณะโหวงเฮ้งของรูปปากที่ดูดี ใครที่ทำงานซึ่งเกี่ยวข้องกับการขายหรือต้องใช้ทักษะทางการเจรจา ขอบอกได้เลยว่าปากพารวยอย่างแน่นอน และนอจากนี้แล้วยังทำให้ใบหน้าดูอ่อนหวานดึงดูดสายตาจากผู้ที่พบเจออีกด้วยนะ

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

 

การฉี ฟิลเลอร์ปากต้องใช้ปริมาณเท่าไหร่ดี

สำหรับการ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ โดยปกติทั่วไปแล้วมักจะใช้ปริมาณในการฉีดคือ 1 ซีซีเท่านั้นก็จะเห็นผลลัพธ์และความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว ว่าเรียวปากได้รูปสวย ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น พร้อมกับความอวบอิ่มในแบบที่จะทำให้ประทับใจได้อย่างแน่นอน แต่ทั้งนี้ในบางเคสหากว่าต้องการเพิ่มความอวบอิ่มหรือว่าวอลลุ่มให้กับริมฝีปากของตนเองมากกว่าเดิม เมื่อปรึกษาร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในการฉีดฟิลเลอร์ปากแล้วก็อาจพิจารณาให้เพิ่มปริมาณ ด้วยการฉีด 2 ซีซีก็ได้ โดยจะต้องให้ริมฝีปากดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ รับกับใบหน้าโดยรวมและมีความปลอดภัยไปด้วยกัน

 

ฟิลเลอร์จะสามารถคงอยู่ได้นานแค่ไหน

ฟิลเลอร์ที่ดีนั้นจะต้องผ่านมาตรฐานและได้รับการยอมรับจากองค์กรอาหารและยา หรือ อย. ว่ามีความปลอดภัยอย่างแท้จริงสามารถนำมาเติมแต่งในส่วนต่างบนใบหน้าได้อย่างไร้ข้อกังวลและมีความเสี่ยงน้อยที่สุด ซึ่งหลังจากฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ เข้าไปที่บริเวณริมฝีปากแล้วส่วนใหญ่มักจะคงอยู่บนใบหน้าประมาณ 6 เดือนถึง 1 ปี จากนั้นก็จะค่อยสลายไปเองตามธรรมชาติและไม่เหลือสารตกค้างซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ทั้งนี้ถ้าหากว่าคุณต้องการเพิ่มความอวบอิ่มให้กับริมฝีปากก็สามารถฉีดซ้ำอีกได้ ไม่มีอันตรายหรือผลข้างเคียงใดๆทั้งสิ้น ในทางกลับกันไม่แนะนำให้ใช้ฟิลเลอร์จำพวกซิลิโคนหรือพาราฟินโดยเด็ดขาด เนื่องจากเป็นอันตรายอย่างมากหากนำมาฉีดที่บริเวณริมฝีปากแล้ว ขอบอกเลยว่าได้รับความเสี่ยงอย่างร้ายแรงแน่นอน เนื่องจากเป็นฟิลเลอร์ที่ไม่สลายได้เองก็จะคงอยู่และจับตัวเป็นก้อนแข็ง หากลุกลามก็จะกลายเป็นหนอง แผลอักเสบและปากเน่าผิดรูปได้ในที่สุด

 

เทคนิคการเลือกคลินิกสำหรับ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี

1.ควรเลือกคลินิกหรือสถานเสริมความงาม ที่เปิดอย่างถูกต้องตามกฎหมายต้องมีการแสดงใบอนุญาตสถานประกอบการอย่างชัดเจน สามารถตรวจสอบได้และมีความน่าเชื่อถืออย่างแท้จริง

2.แพทย์ที่ฉีดฟิลเลอร์จะต้องมีความเชี่ยวชาญอย่างแท้จริง ทั้งนี้ตรวจสอบรายชื่อแพทย์ตัวจริงเบื้องต้นได้ในเว็บไซต์ของแพทยสภา  จากนั้นแล้วอาจดูข้อมูลอื่นๆประกอบไปด้วยกันจากรีวิวในโซเชี่ยล หรือจากคนไข้ตัวจริงที่เคยเข้ารับการบริการ ว่ามีผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจมากแค่ไหน ซึ่งส่วนนี้ถือว่าสำคัญอย่างมากในการเลือกแพทย์ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี ที่จะสามารถเนรมิตความงามให้คุณได้อย่างตรงใจตามที่ต้องการ

3.ต้องเป็นคลินิกที่มีความสะอาด โดยเฉพาะในห้องทำหัตถการฉีดฟิลเลอร์จะต้องมีความปลอดเชื้อโรคอย่างแท้จริง รวมไปถึงการให้บริการของเจ้าหน้าที่ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ พยาบาล และผู้ช่วย เป็นต้น ที่จะต้องอสามารถให้คำปนะนำได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งการดูแลระหว่างที่เข้ารับการฉีดฟิลเลอร์

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ

จะเห็นได้ว่าการ ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ถือว่ามีข้อมูลน่ารู้เพียบกันเลยทีเดียว และสาระที่เรานำมาฝากกันในวันนี้เชื่อได้เลยว่าจะต้องมีประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจอย่างแน่นอนแล้วคุณจะสวยได้ดั่งใจและมีความปลอดภัยอย่างแท้จริง