ฉีดถุงใต้ตาด้วยฟิลเลอร์ เหมาะกับใคร แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง

ฉีดถุงใต้ตา

การฉีดถุงใต้ตาช่วยเรื่องอะไรบ้างแล้วเหมาะกับใคร

ผิวรอบดวงตานั้นก็มีปัญหาได้สารพันไม่แพ้ปัญหาบนผิวพรรณในบริเวณอื่นๆของร่างกาย โดยเฉพาะตรงบริเวณใต้ตาที่ถ้าเกิดริ้วรอยหรือดำคล้ำ จะสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจนและส่งผลกระทบต่อใบหน้ามากเลยทีเดียว แต่การฉีดถุงใต้ตาด้วยฟิลเลอร์อาจช่วยได้ สำหรับใครกำลังสนใจฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอาจสงสัยว่าฉีดแล้วช่วยอะไรได้บ้าง มาหาคำตอบกันค่ะ

ฉีดถุงใต้ตาด้วยฟิลเลอร์ แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง

1.ถุงใต้ตา เป็นปัญหาที่พบได้ทั้งในคนอายุน้อยและอายุมาก สาเหตุมีทั้งกรรมพันธุ์และเกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ สำหรับสาเหตุหลังนั้นมักเกิดจากวัยที่เพิ่มมากขึ้น ไขมันที่เรียงอย่างเป็นระเบียบในวัยเยาว์จะเริ่มตกลงและห้อยมากขึ้นจนกลายเป็นถุงใต้ตาในที่สุด ในบางกรณีสามารถฉีดฟิลเลอร์ลงไปเพื่อเบียดดันให้ไขมันให้อยู่ในบริเวณที่เหมาะสม ทำให้ผิวหนังใต้ตาดูเรียบเนียนขึ้นได้

2.ริ้วรอยใต้ตา เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นตามวัย เพราะเมื่ออายุมากขึ้นการผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินน้อย ผิวจะขาดความยืดหยุ่น ไม่กระชับ จนทำให้เกิดริ้วรอยในที่สุด การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยเติมเต็มริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น ผิวดูเรียบเนียนสดใส เต่งตึงและกระชับ ผลคือทำให้ใบหน้าดูเด็กลงอีกด้วย

3.ใต้ตาดำคล้ำ เกิดได้จากหลายสาเหตุ เช่น นอนดึก นอนน้อย ขยี้ตาบ่อย กรรมพันธุ์ เป็นต้น ผู้ที่มีใต้ตาดำจะมีใบหน้าที่ดูโทรม ไม่สดใส อ่อนเพลียและอิดโรย การฉีดฟิลเลอร์จะช่วยให้รอยคล้ำใต้ตาแลดูจางลงได้

4.ใต้ตาลึกโหล เกิดได้จากหลายสาเหตุเช่นกัน อาทิ กรรมพันธุ์ อายุที่มากขึ้นรวมไปถึงการขาดวิตามินบางชนิดด้วย การมีเบ้าตาลึกนั้นไม่เหมาะสมกับโครงหน้าคนไทย เพราะจะทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย การฉีดฟิลเลอร์จึงช่วยเติมเต็มให้เบ้าตาดูตื้นขึ้น ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ลงและสดใส ไม่โทรม

ฉีดถุงใต้ตา

การฉีดถุงใต้ตาด้วยฟิลเลอร์นั้นนับเป็นการเสริมความงามเจ็บน้อยและเห็นผลทันทีหลังฉีด แก้ไขปัญหาใต้ตาได้หลากหลาย ทำให้ผิวพรรณใต้ดวงตาดูเรียบเนียนมากขึ้น ริ้วรอยจางลง ใบหน้าดูสดใสอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวพรรณใต้ดวงตาที่ไม่อยากศัลยกรรมหรือพักฟื้นนานๆ ทั้งนี้โดยผู้เข้ารับบริการควรมีอายุ 18 ปีขึ้นไปเพราะโครงหน้าจะมีความสมบูรณ์เต็มที่และไม่มีการเปลี่ยนแปลงมากนักหลังจากนี้ อย่างไรก็ตามหากอายุน้อยกว่านี้แล้วได้รับการอนุญาตจากผู้ปกครอง ก็สามารถเข้าไปปรึกษากับแพทย์ผู้ฉีดก่อนได้ เพื่อจะได้หาวิธีแก้ไขอย่างเหมาะสมต่อไป