ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี ฉีดด้วยเทคนิคเข็มปลายทู่ ดีอย่างไร

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน

การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับให้ผลลัพธ์ออกมาสวยงามและปลอดภัยนั้น เทคนิคการฉีดและความชำนาญของแพทย์ผู้ฉีดนั้นเป็นสิ่งสำคัญมาก ปัจจุบันนี้เทคนิคการใช้เข็มปลายทู่นั้นเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมสูง แต่ว่าเทคนิคเข็มปลายทู่นี้มีดีอย่างไร ทำไมจึงนิยมใช้กันมากในปัจจุบัน หากอยากฉีดปากด้วยเทคนิคนี้ควรเลือกฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี วันนี้เรานำคำตอบมาฝากกันแล้วค่ะ

เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ด้วยเข็มปลายทู่

เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ด้วยเข็มปลายทู่นั้นถูกกล่าวถึงในไทยเป็นครั้งแรก โดยนายแพทย์พุฒิพงศ์ สุวรรณภูมิ โดยได้เขียนบทความเกี่ยวกับเรื่องนี้เอาไว้ในนิตยสารคอสเมติกเมื่อปี 2554 หลังจากนั้นได้นำเข้าเข็มประเภทนี้เข้ามาใช้ในไทยจนได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในปัจจุบัน

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี

การฉีดฟิลเลอร์ด้วยเข็มปลายทู่มีข้อดีหลายประการ โดยมีความปลอดภัยมากกว่าเข็มปลายแหลม เพราะปลายเข็มที่ทู่จะมีโอกาสแทงไปโดนเส้นเลือดน้อยลง ช่วยลดความเสี่ยงเรื่องแทงถูกเส้นเลือดจนทำให้เนื้อตายหรือในกรณีร้ายแรงคือฉีดแล้วฟิลเลอร์อุดตันในเส้นเลือดจนทำให้ตาบอด เข็มปลายประเภทนี้สามารถปล่อยฟิลเลอร์ได้ละเอียดและกระจายตัวได้ดีกว่า ช่วยให้การฉีดทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เข็มช่วยเลาะพังพืดใต้ผิวหนังใต้ เมื่อฉีดฟิลเลอร์จะช่วยยกกระชับใบหน้าได้ดี เจาะรูเพื่อสดเข็มแค่ไม่กี่จุดก็ฉีดได้ทั่วใบหน้าแล้ว ต่างจากเข็มคมที่ต้องเจาะหลายจุด โอกาสโดนเส้นเลือดก็มาก แถมยังบวมช้ำมากกว่าอีกด้วย ด้วยข้อดีทั้งหมดทั้งมวลทำให้เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ด้วยเข็มปลายทู่นั้นได้รับความนิยมฉีดทั่วใบหน้า ในส่วนของริมฝีปากนั้น ผิวค่อนข้างบอบบาง เหมาะกับใช้ฟิลเลอร์ที่มีเนื้อนุ่ม ก็จะเลือกใช้กับเข็มปลายทู่ขนาดเล็ก เข็มจะปล่อยตัวยาได้อย่างแม่นยำ จึงปั้นแต่งทรงปากให้สวยงามได้ง่ายๆ เจ็บน้อย บวมช้ำไม่มากและหายบวมอย่างรวดเร็ว หากอยากฉีดปาดด้วยเทคนิคนี้ควรเลือกฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับทีไหนดี?

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี

สำหรับใครที่อยากฉีดแต่ไม่รู้จะเลือกฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี หากอยากฉีดกับนายแพทย์พุฒิพงศ์ ซึ่งปัจจุบันเป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการฉีดฟิลเลอร์เป็นอันดับต้นๆของเมืองไทย แนะนำให้มาที่ AIC Clinic เพราะทางคลนิกนอกจากจะเป็นสถาบันเสริมความงามแล้ว ตัวนายแพทย์พุฒิพงศ์ยังเปิดหลักสูตรอบอรมสอนแพทย์ฉีดฟิลเลอร์มาตั้งแต่ปี 2554 ผ่านเคสฉีดฟิลเลอร์มานับพันนับหมื่นเคส มีรางวัลการันตรีมากมาย ได้รับเชิญไปบรรยายและสาธิตการฉีดฟิลเลอร์ด้วยเข็มปลายทู่มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วนทั้งในไทยและต่างประเทศ หากมาฉีดกับทาง AIC Clinic จะมั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าเข้ารับบริการกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญตัวจริง