ฉีดฟิลเลอร์ปากช่วยแก้ปัญหาปากคว่ำ ปากเป็นร่อง ปากไม่เท่ากัน

ฉีดฟิลเลอร์ปาก

การมีเรียวปากที่สวยงาม เป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนา หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการเติมเต็มเรียวปากให้สวยงามและต้องการปรับปรุงบุคลิกภาพของคุณให้โดดเด่นน่ามองกว่าเดิม มาดูพร้อมกันดีกว่าหรือไม่ว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับมีเรื่องที่ต้องรู้คือเรื่องใดบ้าง และหากจะเลือกฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี จะต้องพิจารณาในเรื่องใดบ้าง เพื่อให้ฟิลเลอร์ปากเป็นสิ่งที่เสริมสร้างความมั่นใจให้กับคุณในทุกอิริยาบถนั่นเอง

 

อะไรคือการฉีดฟิลเลอร์ปาก

เมื่อเอ่ยถึงฟิลเลอร์ปาก ทุกคนคงรู้กันดีอยู่แล้วว่านี่คือเทคโนโลยีที่ทันสมัยและได้รับความนิยมในปัจจุบันอย่างยิ่ง เพราะเป็นการใช้สารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิก ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษในการอุ้มน้ำ เมื่อฉีดที่บริเวณริมฝีปากแล้วก็จะเป็นการเพิ่มเนื้อและที่สำคัญยังช่วยในการปรับขนาดโครงสร้างปากได้เป็นอย่างดี ผลลัพธ์ที่ได้คือปากอวบอิ่มขึ้น ทั้งยังแก้ไขปัญหาปากบาง ปากลอก ปากไม่เป็นรูปให้เกิดความสมดุลกว่าเดิม และนอกจากจะช่วยในการเติมเต็มความอวบอิ่มให้กับเรียวปากของคุณแล้ว การฉีดฟิลเลอร์ก็สามารถแก้ไขปัญหาปากคว่ำอันจะส่งผลให้ใบหน้าบูดบึ้ง ให้กลายเป็นใบหน้าที่สดใสกว่าที่เคย โดยเทคนิคนี้เป็นการฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก ซึ่งหลังจากที่ฉีดปากแล้วจะเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ในทันทีโดยไม่ต้องพักฟื้น อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นหัตถการที่มีความปลอดภัยอย่างยิ่ง โดยต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนว่าจะฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ปาก

 

เทรนด์ปากที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน

หากพิจารณาให้ดีแล้วหลายๆ คนคงสังเกตได้ว่าเทรนด์ปากที่ได้รับความนิยมของยุคปัจจุบันนี้หนีไปไม่พ้นปากอวบอิ่ม ดูหนาแบบสาวฝรั่ง หรือที่เรียกกันง่ายๆ ว่า ปากสาย ฝ. ซึ่งในความเป็นจริงแล้วแม้ปากทรงนี้จะสวยเพียงใดก็ตาม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าคนไทยทุกคนจะทำแล้วดูดี เนื่องจากในความเป็นจริงโครงหน้าของชาติตะวันตกจะมีความชัดเจนมากกว่าคนไทย ปากที่หนาจึงเสริมสร้างความโดดเด่นให้กับใบหน้าได้  แต่สำหรับโครงหน้าแบบคนไทยอาจไม่เหมาะสมกับเทรนด์ปากที่ได้รับความนิยมในปัจจุบันมากเท่าใดนัก และทำให้เรียวปากไม่เข้ากับใบหน้า หลายคนเมื่อฉีดปากสาย ฝ.แล้วกลับไม่มั่นใจในตัวเองมากกว่าเดิม

 

คนวัยใดที่ควรเลือกทำปากกระจับ

อาจจะกล่าวได้ว่าการทำปากกระจับ หลายๆ คนย่อมเข้าใจไปว่าปากรูปลักษณ์นี้เหมาะสมกับสาววัยรุ่นอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงวัยใดก็สามารถทำปากกระจับได้ เพราะปากกระจับมีส่วนช่วยให้ใบหน้าของคุณดูอ่อนเยาว์กว่าเดิม เติมเต็มความสดใส เพิ่มความเป็นมิตรให้กับคนรอบข้าง เป็นรูปทรงปากที่แลดูเหมือนยิ้มอยู่ตลอดเวลาเลยก็ว่าได้

 

รู้จักกับปากกระจับให้มากกว่าเดิม

ก่อนจะทำปากกระจับควรทำความรู้จักกับปากทรงนี้ให้มากกว่าเดิม โดยปากกระจับคือทรงปากที่มีลักษณะเนื้อที่ริมฝีปากทั้งด้านบนและด้านล่างซึ่งได้รูปสวยงามและรับกับใบหน้าได้เป็นอย่างดี รูปทรงปากมีความโค้งและอ่อนหวาน ดูคล้ายคลึงกับผลกระจับ ทำให้หลายๆ คนเรียกกันว่าปากกระจับ  โดยใครที่สนใจปากทรงนี้ควรค้นข้อมูลว่าฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี

ฉีดฟิลเลอร์ปาก

 

ผู้ชายกับการทำปากกระจับ

บางคนมักเข้าใจไปว่าปากกระจับเหมาะสมกับผู้หญิงแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ในความเป็นจริงแล้วผู้ชายก็สามารถทำปากกระจับได้ เนื่องจากปากกระจับจะช่วยให้ใบหน้าของคุณมีมิติมากยิ่งขึ้น ดูเซ็กซี่กว่าเดิม เป็นการปรับปรุงบุคลิกและเสริมความมั่นใจได้อย่างลงตัว หากสนใจจะฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ควรสอบถามกับคนที่มีประสบการณ์ด้วยจะดีที่สุด

 

ปากไม่เท่ากันกับการทำปากกระจับ

สำหรับคนไข้ที่มีปัญหาปากไม่เท่ากัน หรือเกิดอุบัติเหตุทำให้ปากผิดปกติ อาจต้องเข้าพบแพทย์เสียก่อนเพื่อให้แพทย์วิเคราะห์รูปปากเดิมของคุณว่าสามารถทำปากกระจับได้หรือไม่ พร้อมตอบคำถามแพทย์ว่าเคยมีประวัติในการผ่าตัดปากมาหรือไม่ อย่างไร เพื่อให้แพทย์แนะนำการทำหัตถการที่เหมาะสมมากกว่านั่นเอง

 

คนปากบางต้องรู้ก่อนทำปากกระจับ

หลายกรณีเกิดขึ้นจากการที่คนไข้ศัลยกรรมผ่าตัดปากบาง ทว่าเมื่อทำแล้วกลับไม่พึงพอใจในผลลัพธ์ เนื่องจากปากที่บางได้ส่งผลให้ใบหน้าโดยรวมดูดุ หรือแก่กว่าวัย ดังนั้นการแก้ไขด้วยฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ จึงเป็นทางออกที่ผู้ผ่าตัดปากบางหรือปากบางแต่กำเนิดเลือกใช้แทบทั้งสิ้น โดยกรณีผู้ที่ปากบางจากการผ่าตัดหรือเนื้อริมฝีปากน้อยอยู่แล้ว สามารถฉีดฟิลเลอร์เพื่อเติมเต็มปากให้สมบูรณ์แบบมากกว่าเดิม  

 

เหตุผลที่หลายคนเลือกฉีดฟิลเลอร์แทนผ่าตัดปาก

แม้การผ่าตัดปากจะให้ผลที่ถาวร แต่หลายคนกลับเลือกฉีดฟิลเลอร์แทนการผ่าตัดปาก เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์ให้ผลที่ไม่ถาวร หากรูปปากที่ฉีดมาไม่ถูกใจก็สามารถแก้ไขได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวล โดยสามารถแจ้งแพทย์ให้ฉีดสารสลายฟิลเลอร์ก็ได้ หรือจะรอให้ฟิลเลอร์สลายไปเองก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้การฉีดฟิลเลอร์ยังสามารถสร้างปากที่สวยอวบอิ่มได้อย่างที่ใจต้องการ ที่สำคัญยังแก้ไขปัญหาปากแห้ง แตกและเป็นร่องได้อีกด้วย

ฉีดฟิลเลอร์ปาก

 

How to ฉีดปากให้สวยและปลอดภัย

เนื่องจากว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นหัตถการที่มีความเสี่ยงไม่แพ้หัตถการประเภทอื่นๆ ดังนั้นจึงควรเลือกฟิลเลอร์แท้ 100 เปอร์เซ็นต์ จากบริษัทยาและจะต้องผ่านมาตรฐานองค์การอาหารและยาของไทยด้วย พร้อมกันนั้นคนไข้ควรเลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ มีมาตรฐาน แพทย์ที่ฉีดเองก็ต้องมีประสบการณ์ในการฉีดฟิลเลอร์โดยตรงอีกด้วยเช่นกันเพื่อให้ปากกระจับออกมาสวยถูกใจ ปลอดภัยนั่นเอง

 

ปากกระจับเจ็บหรือไม่

สำหรับการเสริมความงามในทุกรูปแบบที่มีการผ่าตัดหรือการใช้เข็มฉีดยาย่อมมีความเจ็บไม่มากก็น้อยเป็นเรื่องปกติ แต่อย่างไรก็ดีความเจ็บจะมากหรือน้อยขึ้นอยู่กับประเภทของการทำหัตถการ รวมถึงประสบการณ์ของแพทย์ด้วย ในกรณีที่แพทย์มือเบาหรือมือนิ่งก็สามารถลดความเจ็บปวดได้มาก สำหรับคนไข้ที่เลือกการผ่าตัดปากกระจับอาจเจ็บกว่าการฉีดฟิลเลอร์เนื่องจากต้องมีการผ่าเอาเนื้อปากออกเพื่อปรับทรงปากให้เป็นไปตามต้องการ อาจมีรอยแผลเป็นและใช้เวลาพักฟื้นนาน ในขณะที่การฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับแพทย์จะฉีดยาชาก่อน ส่วนหลังจากทำแล้วอาจมีอาการบวมหรือเจ็บเล็กน้อย ทว่าสามารถหายได้เองในเวลาไม่นาน

 

สภาพจิตไม่มั่นคงทำปากกระจับแบบไหนดี

คนไข้หลายรายที่มีสภาพจิตใจไม่มั่นคง ควรหลีกเลี่ยงการทำปากกระจับแบบผ่าตัด เนื่องจากเป็นการทำหัตถการที่ใช้เวลาในการพักฟื้นนาน และในช่วงเวลาของการพักฟื้นนี่เองที่อาจทำให้คนไข้รู้สึกวิตกกังวล รวมถึงรับไม่ได้กับสภาพใบหน้าของตนเองที่เปลี่ยนแปลงไป อย่างไรก็ดีการทำฟิลเลอร์ปากกระจับถือเป็นสิ่งที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่สภาพจิตใจไม่มั่นคงมากกว่า เนื่องจากใช้เวลาในการพักฟื้นเร็ว เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังฉีด ที่สำคัญยังตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีสำหรับผู้ที่ต้องการริมฝีปากอิ่มฟู สวยสมบูรณ์แบบ

 

ฉีดฟิลเลอร์ปากคุ้มค่าที่สุด

สำหรับใครที่อยากได้ความคุ้มค่า การฟิลเลอร์ปากถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่มีริมฝีปากบาง ปากแห้ง หรือเริ่มมีริ้วรอยที่ริมฝีปากและบริเวณขอบปาก ส่งผลให้เวลาที่ทาลิปสติกแล้วเนื้อลิปสติกอาจจะตกร่องดูแก่กว่าวัยได้อีกด้วย การฟิลเลอร์ปากสามารถแก้ไขปัญหาเหล่านี้ได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญยังเป็นการทำให้เรียวปากกลับมาชุ่มชื่น เนียนสวย ที่สำคัญการฟิลเลอร์ปากยังช่วยให้ปากเป็นรูปกระจับดูอิ่มฟูและน่ามอง จึงอาจจะกล่าวได้ว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าอย่างน่าอัศจรรย์เลยทีเดียว

ฉีดฟิลเลอร์ปาก

การฉีดปากกระจับหรือผ่าตัดปากกระจับ แท้จริงแล้วคือหัตถการที่จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกและความมั่นใจของคุณได้อย่างตรงจุดที่สุด โดยต้องเลือกฉีดกับแพทย์ที่มีประสบการณ์เท่านั้น และใช้ฟิลเลอร์แท้ประกอบกับเทคนิคการฉีดที่ถูกต้อง หลังจากฉีดฟิลเลอร์แล้วควรบำรุงเรียวปากด้วยลิปบาล์มเพื่อให้ปากอวบอิ่ม ชุ่มชื่น พร้อมดูแลตัวเองตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด เพียงเท่านี้การฉีดฟิลเลอร์ปากจะคงอยู่ได้อย่างยาวนานและสร้างความประทับใจให้กับคุณได้อย่างแน่นอน