เลือกคลินิกฉีดปากกระจับ ที่ไว้ใจได้ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี

คลินิก ฉีดปากกระจับ

แนวทางการเลือก คลินิกฉีดปากกระจับ ให้สวยปังและปลอดภัย

การฉีดฟิลเลอร์หรือไขมันเพื่อเติมเต็มบริเวณริมฝีปาก ต้องบอกเลยว่าเป็นเทรนด์ความงามที่ได้รับความนิยมอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในยุคนี้ที่ไม่ว่าใครต่างก็อยากจะสวย ดูดีตั้งแต่หัวจรดเท้า ซึ่งใบหน้าถือว่าเป็นปราด่านสำคัญเลยก็ว่าได้ในการพบเจอกับผู้คน ถ้าหากว่าเรามีใบหน้าที่ทรงเสน่ห์ ดูมีมิติทุกมุมมอง รวมไปถึงการมีริมฝีปากสวย อวบอิ่มได้รูป ก็ยอมทำให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และส่งผลต่อความประทับใจต่อผู้ที่ได้พบเจอ ดังนั้นแล้วจึงทำให้ การฉีดปากกระจับได้รับความนิยม เพราะสามารถเนรมิตความสวยได้ทันใจ ใช้เวลาไม่นานและไม่ต้องเจ็บตัวมากอีกด้วยนะ

 

มาทำความรู้จักกับการฉีดฟิลเลอร์ปาก กันก่อนดีกว่า

สำหรับการฉีด Filler ปาก ก็คือการฉีดสารเติมเต็มที่รู้จักกันทั่วไปคือ ฟิลเลอร์ (Filler) ถือว่าสำคัญและมีบทบาทอย่างมาก เมื่อฉีดเข้าไปในริมฝีปากแล้วจะช่วยเติมเต็มให้ผิวบริเวณนั้นมีความอวบอิ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื้น และเนรมิตรูปทรงได้ตามที่ต้องการไม่ว่าจะเป็น ทรงสายฝอหรือสายเกาหลีก็ตาม ทั้งนี้ควรใช้ฟิลเลอร์ที่ผ่านการรับรองมาตราฐานจาก อย. แล้วเท่านั้น เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีมีความปลอดภัยนั่นเอง งั้นเราไปทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ทั้ง 3 ประเภท ดังต่อไปนี้กันดีกว่า ว่าจะมีอะไรบ้างทั้งข้อดีและข้อเสีย

คลินิก ฉีดปากกระจับ

 

1.ฟิลเลอร์แบบถาวร

เรียกได้ว่าเป็นชนิดของ Filler ที่มีเนื้อสัมผัสแข็งมากที่สุดเลยก็ว่าได้ คุณสมบัติส่วนใหญ่เลยคือเพื่อเติมเต็มริ้วรอยให้ดูตื้นขึ้น ช่วยให้ใบหน้ามีความเต่งตึงได้อย่างยาวนาน เนื่องจากฟิลเลอร์แบบนี้ไม่สามารถสลายไปได้เองตามธรรมชาติ เมื่อฉีดเข้าไปในริมฝีปากแล้วก็จะคงอยู่อย่างนั้นตลอดไป จึงถือว่าอันตรายมากเพราะไม่ผ่านการรับรองจาก อย. จึงมักจะเกิดผลกระทบตามมาหลายอย่างจนทำให้ใบหน้าเสียโฉมได้เลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น อาการบวม ผิวหนังหนาเป็นก้อน ริมฝีปากอักเสบ เป็นต้น เพราะฉะนั้นแล้วหากมี คลินิกฉีดปากกระจับ  ที่ใช้สารเติมเต็มแบบนี้ก็ควรหลีกเลี่ยงจะดีที่สุด

 

2.ฟิลเลอร์แบบกึ่งถาวร

หลายคนอาจจะสงสัยว่า Filler แบบถึ่งถาวรคืออะไรกันแน่ ก็ต้องบอกเลยล่ะว่าคือฟิลเลอร์ที่มีคุณสมบัติในการช่วยเติมเต็มร่องรอยลึกให้ดูตื้นมากยิ่ง หากนำมาฉีดที่บริเวณริมฝีปากก็จะทำให้ได้รูปทรงที่อวบอิ่ม มีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น อย่างไรก็ตามควรจะระมัดระวังในการใช้ฟิลเลอร์แบบกึ่งถาวร เนื่องจากมีเนื้อสัมผัสที่แข็งและต้องใช้เวลานานกว่า 1 – 2 ปีเลยทีเดียวกว่าจะสลายไปได้เอง อีกทั้งยังไม่ได้รับการรับรองจาก อย. ดังนั้นจึงไม่ควรนำมาฉีดเป็นอย่างยิ่ง เพราะไม่อย่างนั้นอาจเกิดผลข้างเคียงที่อันตรายได้

 

3.ฟิลเลอร์แบบชั่วคราว

ถือว่าเป็นฟิลเลอร์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เพราะมีความปลอดภัยและสามารถสลายไปได้เองตามธรรมชาติ ในระยะเวลาประมาณ 6-12 เดือน มีชื่อเรียกว่า Temporary Dermal Fillers ซึ่งมีส่วนประกอบหลักสำคัญอย่างเช่น คอลลาเจน, แคลเซียมไฮดรอกซีอะพาไทต์, กรดไฮยาลูรอนิค เป็นต้น นี่คือฟิลเลอร์ที่มักจะได้รับการรับรองคุณภาพและมาตราฐานจาก อย. ดังนั้นแล้วจึงมั่นใจได้เลยว่าจะไม่ก่อให้เกิดผลเสียต่อผิวหน้าได้ง่ายอย่างแน่นอน เมื่อ ฉีด Filler เข้าไปที่บริเวณริมฝีปากแล้วจะทำให้เรียวปากของคุณสวยตามสไตล์ที่ต้องการ และถ้าหากอยากจะแต่งเติมส่วนไหนอีกก็สามารถฉีดเพิ่มได้อีกโดยต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วย

คลินิก ฉีดปากกระจับ

 

ข้อดีของการเข้ารับริการที่คลินิก

ถ้าหากว่าคุณต้องการให้ริมฝีปากที่เคยเหี่ยวย่น บอบบาง และดูแล้วไม่มีเสน่ห์สักเท่าไหร่ ก็สามารถเนรมิตความสวยให้กับเรียวปากได้เลยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปาก  คลินิกฉีดปากกระจับ สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้ควรเลือกเข้าไปในคลินิกที่มีมาตราฐาน มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำ ต้องเป็นคลินิกที่สะอาดและใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วย ซึ่งจะทำให้การฉีด Filler ริมฝีปากมีผลลัพธ์ที่น่าประทับใจได้ เพราะช่วยในการปรับขนาดริมฝีปากให้มีความอวบอิ่มมากยิ่งขึ้นตามรูปทรงที่ชอบ ไม่ว่าจะเป็น เรียวปากทรงสายฝอ หรือเรียวปากทรงสาวเกาหลี ก็ตาม ช่วยเพิ่มมิติให้เรียวปากดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ทำให้ผิวที่เคยแห้งแตก กลายเป็นเรียวปากที่นุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัสมากกว่าเดิม และนอกจากนี้แล้วยังตอบโจทย์ผู้ที่ไม่อยากเจ็บตัว เพราะการเข้า คลินิก ฉีดปากกระจับ มีแผลจากปลายเข็มเพียงแค่นิดเดียวเท่านั้น ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นใหญ่ให้กังวลใจ อีกทั้งใช้เวลาพักฟื้นไม่นานก็สามารถกลับบ้านได้แล้ว จึงไม่แปลกใจที่จะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

คลินิก ฉีดปากกระจับ

 

การเลือกคลินิกฉีดปากกระจับ ที่น่าเชื่อถือเพื่อความสวยที่ปลอดภัย

 

1.แพทย์ต้องมีความเชี่ยวชาญ

นอกจากการเลือก คลินิกที่เปิดอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่จะมองข้ามไปไม่ได้เลยคือ แพทย์ที่จะทำหัตถการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปากให้กับคุณนั้นต้องมีความเชี่ยวชาญอย่างแท้จริง โดยในเบื้องต้นนั้นจะต้องเป็นแพทย์ที่มีเลขใบประกอบวิชาชีพซึ่งสามารถตรวจสอบได้อย่างสะดวกและง่ายดายมากในเว็บไซต์ของแพทยสภา และการดูจากรีวิวของผู้ที่เคยเข้ามาใช้บริการจริง ว่าผลลัพธ์ที่ออกมานั้นน่าพึงพอใจและตอบโจทย์ความต้องการของคุณหรือไม่ ทั้งนี้ควรมาจากแหล่งข้อมูลที่น่าเชื่อถือจากผู้ใช้บริการตัวจริง เพื่อให้คุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

คลินิก ฉีดปากกระจับ

2.เปิดอย่างถูกต้อง

ในการเลือก คลินิกฉีดปากกระจับ ควรจะเลือกคลินิกที่มีการเปิดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีการแสดงใบอนุญาตสถานประกอบการ ซึ่งส่วนใหญ่แล้วทางคลินิกมักจะมีการแสดงหลักฐานให้เห็นอย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็นในคลินิกหรือนอกคลินิกก็ตาม ซึ่งจะทำให้คุณสามารถวางใจได้เลยว่านี่คือสถานเสริมความงามที่มีความพร้อมและน่าเชื่อถือ เมื่อเข้าไปรับบริการฉีดปากกระจับแล้วจะได้รับความปลอดภัย และสวยอย่างน่าพึงพอใจได้แน่นอน

 

3.จะต้องใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ

การเลือกคลินิกฉีดปากกระจับ ควรจะเลือกคลินิกที่ใช้ผลิตภัณฑ์ดี มีมาตราฐาน และผ่าน อย. ซึ่งจะทำให้คุณสบายใจได้ว่าฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปในริมฝีปากจะมีความปลอดภัย ไม่มีความเสี่ยงในการเกิดปัญหาต่างๆ ทั้งนี้สามารถสอบถามจากทางสถานเสริมความหรือคลินิกก็ได้ ว่าผลิตภัณฑ์ที่นำมาฉีดที่เรียวปากนั้นคือตัวไหน พร้อมกับการแสดงให้เห็นก่อนฉีดจริงจะดีมาก เพื่อเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับคนไข้ได้มากยิ่งขึ้นไปอีก เนื่องจากบางคลินิกที่ไม่ค่อยมีจรรยาบรรณนั้น มักจะนำฟิลเลอร์ที่ไม่ตรงปกมาฉีด เมื่อผลลัพธ์ออกมาก็ทำให้ผิดหวังไปตามๆกัน

คลินิก ฉีดปากกระจับ

 

ใครบ้างที่ควรเข้าคลินิกฉีดปากกระจับ

การเข้ารับบริการที่คลินิก การันตีได้เลยว่าสามารถทำให้คุณกลายเป็นคนที่มีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรียวปากสวยน่าสัมผัส ซึ่งเหมาะกับผู้ที่อยากจะปรับให้รูปปากของตัวเองมีมิติ มีความคมชัดสวยงามมากยิ่งขึ้น ใครที่รู้สึกรูปปากของตัวเองไม่เท่ากันก็ควรจะเข้ามาฉีดปากกระจับรับรองว่าจะไม่ทำให้ผิดหวัง ผู้ที่มีปากบาง มีเรียวปากที่แห้งแตกเป็นขุยและผิวลอกบริเวณนั้นตลอดเวลา เมื่อเข้ารับการฉีด Filler จะเกิดการเปลี่ยนแปลงทำให้เรียวปากของคุณมีสุขภาพดีที่ มีความนุ่มชุ่มชื้น มีความเรียบเนียนอย่างน่าพึงพอใจ พร้อมกับรูปปากที่สวยมีมิติ เพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้าโดยรวม นอกจากนี้แล้วยังช่วยในการเสริมดวงเสริมโหวงเฮ้งอีกด้วยนะ ซึ่งบางคนก็มีความเชื่อว่าการฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปาก จะช่วยเสริมโหวงเฮ้งและดึงดูดแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

คลินิก ฉีดปากกระจับ

 

สรุป

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการฉีดปากกระจับ ที่น่าจะมีประโยชน์ต่อผู้ที่สนใจเพื่อให้คุณเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ปาก ให้มีผลลัพธ์ที่ออกมาแล้วรู้สึกประทับใจ สร้างความสวยได้ในรูปแบบที่ต้องการและมีความปลอดภัยไปพร้อมๆกัน