คำแนะนำที่สนใจเกี่ยวกับการ ฉีดปากอวบอิ่ม ให้สวยและปังที่สุด

ฉีดปากอวบอิ่ม

การมีเรียวปากที่สวย มีความอวบอิ่ม น่าสัมผัสและมีเสน่ห์นั้นเป็นสิ่งที่สาวๆหลายคนต่างปรารถนาอย่างมากเลย จึงไม่แปลกใจที่จะทำให้เทรนด์ความสวยความงาม การฉีดฟิลเลอร์เติมเต็มที่บริเวณริมฝีปากให้มีความอวบอิ่มนั้นกำลังมาแรง และยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องกันเลยทีเดียว เพราะเห็นผลที่ดีจริงฉีดปากอวบอิ่ม การันตีได้เลยว่าสามารถปรับรูปทรงปากของคุณให้สวยได้ตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสายฝอ หรือว่าสายเกาหลีก็ตาม งั้นมาดูรายละเอียดกันเลยดีกว่าว่าถ้าหากอยากจะฉีดฟิลเลอร์ให้มีปากที่อวบอิ่มนั้น มีเรื่องอะไรที่ควรรู้บ้าง รวมไปถึงการเตรียมตัวทั้งก่อนและหลังฉีดปาก เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาสวยปังได้ตามที่ต้องการมากที่สุด

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

รูปทรงปากที่สาวไทยนิยมฉีดกันมากที่สุด

หากจะให้พูดถึงรูปทรงริมฝีปากฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่สาวไทยมักจะนิยมกันอย่างมากเลย นั่นก็คือ การฉีดปากให้ได้รูปทรงเหมือนสาวๆสายฝอ และอีกประเภทหนึ่งนั่นก็คือ การฉีดปากรูปทรงสาวๆสายเกาหลี ซึ่งต่างมีจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังนี้

ริมฝีปากสายฝอ

เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ ฉีดปากอวบอิ่ม ที่ถูกใจสาวๆส่วนใหญ่กันเป็นอย่างมากเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากว่าใครอยาจะให้รูปปากของตัวเองมีความอวบอิ่ม เรียวสวยได้รูปและมีน้ำมีนวลขอบอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ซึ่งการฉีดปากในลักษณะแบบนี้จะเน้นให้มีริมฝีปากให้เป็นทรงกระจับ มีริมฝีปากล่างที่อวบอิ่มกว่าริมฝีปากบนโดยให้มีความสมดุลกัน คล้ายกับผลเชอรรี่ ดูสุขภาพดี เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งความเซ็กซี่ มีเสน่ห์น่าดึงดูดน่าค้นหา

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

ริมฝีปากสายเกาหลี

ถือว่าเป็นการฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่โดนใจสาวไทยอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งวัยรุ่นทั้งหลาย ซึ่งมักจะเน้นการฉีดบริเวณติ่งที่อยู่ตรงกลางของริมฝีปาก เพื่อให้ปากดูกระจับน่ารัก ใสๆสไตล์สาวเกาหลี ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมดูอ่อนเยาว์กว่าเดิมอีกด้วยนะ น่าจูบเป็นที่สุด สวยได้โดยที่ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดให้เสียเวลาและเสียเงินมากเกินไป เพราะการฉีดริมฝีปากให้อวบอิ่มสไตล์สาวเกาหลีใช้เวลาในการทำหัตถการไม่นาน เสียค่าใช้จ่ายน้อยกว่า อีกทั้งยังฟื้นตัวไวสามารถกลับบ้านได้ทันทีเลย ใครที่อยากได้ความหวานละมุน ริมฝีปากบางได้รูปสวยมีน้ำมีนวลแล้วละก็ไม่ควรพลาดรูปทรงปากแบบนี้เป็นอย่างยิ่ง

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

ข้อควรปฏิบัติก่อนการ ฉีดปากอวบอิ่ม

1.ถ้าหากว่าคุณมีโรคประจำตัวและต้องทานยาเป็นประจำแล้วละก็ จะต้องมีการแจ้งให้แพทย์ทราบด้วยทุกครั้งรวมไปถึงมีการแพ้ยาตัวใดบ้าง เพื่อให้แพทย์ประเมินแนวทางการฉีดปากให้มีความปลอดภัยมากที่สุด ลดผลข้างเคียงที่จะเกิดขึ้นให้น้อยที่สุด และได้ผลลัพธ์ที่ดีมีความเหมาะสมแต่ละบุคคล

2.สำหรับใครที่มักจะทานวิตามินบำรุงสุขภาพ บำรุงผิวหรือเพื่อเหตุผลใดก็ตาม อย่างเช่น วิตามินอี พรีมโรสออยล์ เป็นต้น ก่อนการเข้ารับ ฉีดปากอวบอิ่ม รวมไปถึงยาบางตัว ได้แก่ ยาแอสไพริน พอนสแตน ไอบูรเฟน   ก็ควรจะงดการรับประทานยาเหล่านี้อย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อนเข้าฉีดริมฝีปาก เนื่องจากยาบางตัวอาจมีผลต่อการแข็งตัวของเลือด เพราะไม่อย่างนั้นแล้วอาจมีปัญหาในการฉีดได้

ฉีดปากอวบอิ่ม ให้สวยและปัง5

3.ให้งดการดื่มเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอลล์ ไม่ว่าจะเป็น เหล้า ไวน์ เบียร์ ก็ตาม รวมไปถึงงดการสูบบุหรี่ด้วยก่อน 24 ชั่วโมงเมื่อจะเข้ารับการฉีด เนื่องจากเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์และบุหรี่ มีผลต่อการฉีดริมฝีปากอย่างมาก หากไม่ปฏิบัติตามนี้ก็อาจจะทำให้ริมฝีปากไม่ได้รูปสวยตามที่ต้องการ อีกทั้งมีปัญหาจนอาจต้องมาตามแก้ทีหลัง ดังนั้นแล้วควรหลีกเลี่ยงไว้ก่อนจะดีที่สุด เพื่อให้การ ฉีดปากอวบอิ่ม ได้ผลลัพธ์ออกมาสวย

4.ถือว่าเป็นอีกหนึ่งข้อห้ามก่อนเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ปาก ที่บางคนอาจจะคาดไม่ถึงนั่นก็คือ ให้งดกิจกรรมต่างๆเหล่านี้ที่ส่งผลทำให้เลือดสูบฉีดได้เร็วและง่าย อย่างเช่น การออกกำลังกายอย่างหนัก การเล่นเวทเทรนนิ่ง หรือว่าจะเป็นการอบซาวน่าก็ตาม เพราะถ้าหากว่าเลือดสูบฉีดง่ายมีการไหลเวียนเร็ว ก็มักจะทำให้การฉีดริมฝีปากผิดรูปได้ง่าย เพราะฉะนั้นแล้วจึงควรเลี่ยงพฤติกรรมเหล่านี้ไปก่อน โดยหันไปออกกำลังกายเบาๆก็สามารถช่วยทดแทนได้ดีไม่แพ้กัน

5.ก่อนฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณริมฝีปาก ควรงดการผลัดเซลล์ผิวบริเวณนี้ไปก่อนอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ซึ่งบางคนอาจจะมีความสงสัยว่าทำไม สาเหตุเป็นเพราะว่าถ้าหากมีการกระตุ้นริมฝีปากให้ทำงานไม่ว่าจะด้วยวิธีไหนก็ตาม โดยให้เลือดมีการสูบฉีดบริเวณริมฝีปากบ่อยเกินไป รวมไปถึงหากผลัดเซลล์ผิวที่ปากแรงเกินไปก็อาจทำให้เกิดแผลได้ ซึ่งแพทย์มักจะไม่ให้เข้ารับการฉีดอย่างแน่นอน  และเมื่อเข้ารับการ ฉีดปากอวบอิ่ม แม้ว่าจะเห็นผลอย่างชัดเจน แต่อาจเกิดปฏิกิริยาบางอย่างที่ไม่คาดคิด จนทำให้รูปปากไม่ได้ทรงตามที่ต้องการได้ เพราะฉะนั้นแล้วควรจะป้องกันไว้ก่อน

ฉีดปากอวบอิ่ม ให้สวยและปัง6

 

ข้อควรปฏิบัติหลัง ฉีดปากอวบอิ่ม

1.สำหรับการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอลล์ประเภทต่างๆ รวมไปถึงการสูบบุหรี่ นอกจากจะต้องงดก่อนการฉีดปาก ก็จะต้องงดหลังจากฉีดฟิลเลอร์ด้วยเช่นกัน  เพื่อไม่ให้ริมฝีปากเกิดการอักเสบได้ง่ายรวมไปถึงไม่ทำให้อักเสบได้ง่ายด้วยเช่นกัน

2.ควรจะหลีกเลี่ยงการทานของร้อนไปก่อน ในช่วงหลังจาก ฉีดปากอวบอิ่ม ประมาณ 1-2 สัปดาห์ เนื่องจากฟิลเลอร์ที่เพิ่งฉีดเข้าไปนั้นแม้ว่าจะใช้เวลาในการพักฟื้นไม่นาน แต่ควรให้ระยะเวลาในการปรับรูปปากให้เข้าที่ เนื่องจากลักษณะของฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไปมีความเหลวและสามารถสลายได้ตามธรรมชาติ เพื่อไม่ให้ฟิลเลอร์สลายตัวเร็วจึงควรงดทานของร้อนหรืออาหารรสเผ็ดจัดไปก่อน

ฉีดปากอวบอิ่ม ให้สวยและปัง7

3.อีกสิ่งหนึ่งที่ควรหลีกเลี่ยงเลยนั่นก็คือ ให้เลี่ยงการสัมผัสบริเวณริมฝีปาก ไม่ว่าจะเป็น การนวดริมฝีปาก การกด หรือว่าการคลึงที่บริเวณริมฝีปาก ก็ตาม เพื่อไม่กระตุ้นให้ฟิลเลอร์ไหลไปที่บริเวณอื่นนั่นเอง

4.ควรงดอาหารประเภทหมักดองทั้งหลาย ให้หลีกเลี่ยงไปก่อนอย่างน้อยประมาณ 1 สัปดาห์หลังจากนั้นแล้วจึงสามารถทานได้ตามปกติ เพราะถ้าหากว่าทานอาหารประเภทนี้เข้าไปหลังจาก ฉีดฟิลเลอร์ปาก โดยที่ไม่ทันได้ระมัดระวังแล้วละก็ ผลกระทบที่ตามมานั่นก็คือริมฝีปากเกิดการระคายเคืองได้ง่ายมากและลุกลามไปจนถึงทำให้บวม อักเสบได้เลยทีเดียว

5.หลังจากการ ฉีดปากอวบอิ่ม ขอแนะนำว่าควรจะดื่มน้ำให้มากๆ ด้วยการจิบน้ำในระหว่างวันไปเรื่อยๆ เพื่อเป็นการเติมเต็มให้ผิวหนังบริเวณมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำอย่างสุขภาพดี  ส่งผลให้ฟิลเลอร์ที่เติมเต็มเข้าไปในรูปปากของเรามีความอิ่มฟูสวยได้รูปอย่างน่าประทับใจ

ฉีดปากอวบอิ่ม ให้สวยและปัง8

 

สรุป

เรียกได้ว่าเป็นคำแนะนำที่ดีและเชื่อว่าจะทำให้ผู้กำลังสนใจอยากจะ ฉีดปากอวบอิ่ม สามารถนำไปปฏิบัติและเกิดประโยชน์ต่อตัวเองได้อย่างแน่นอน ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ที่ริมฝีปากนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างละเอียดอ่อน เพราะฉะนั้นแล้วจึงควรมีการเตรียมตัวทั้งก่อนและหลังมาเป็นอย่างดี เพราะเป็นขั้นตอนที่ค่อนข้างมีความสำคัญที่จะทำให้การฉีดฟิลเลอร์ผ่านไปได้อย่างราบรื่น ได้ผลลัพธ์ออกมาดีเยี่ยมและลดการเกิดผลข้างเคียงได้น้อยที่สุด รวมไปถึงควรเลือกคลินิกที่ดีมีมาตรฐานทำหัตถการโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเท่านั้น เพียงเท่านี้ก็สามารถการันตีได้เลยว่า คุณจะมีรูปทรงปากที่สวยตามสไตล์ตนเองต้องการได้ไม่ยาก สวยสั่งได้ไม่ต้องรอนานและการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีการรับรองอย่างถูกต้องก็จะทำให้คงความสวยได้อย่างยาวนานอีกด้วยนะ