อยากฉีดปากอวบอิ่ม ฉีดปากกระจับ ควรศึกษาข้อมูลอะไรบ้าง

ฉีดปากอวบอิ่ม

ก่อนที่เราจะเข้ารับบริการ ฉีดปากอวบอิ่ม ฉีดปากกระจับ ควรรู้เกี่ยวกับอะไรบ้าง

หากว่าเอ่ยถึงการฉีดปากอวบอิ่ม ฉีดปากกระจับ เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนก็คงจะคิดเหมือนกันใช่หรือไม่ว่าเป็นการเสริมความงามที่น่าสนใจ เนื่องจากว่าเรียวปากที่อวบอิ่มจะทำให้คุณดูสวยหวานมากกว่าเดิม อีกทั้งยังโดดเด่นสะกดทุกสายตาได้อย่างน่าอัศจรรย์ อย่างไรก็ดีหลายๆ คนอาจยังไม่มีข้อมูลมากพอสำหรับการฉีดปากอวบอิ่ม มาดูพร้อมๆ กันดีกว่าหรือไม่ว่ามีเรื่องใดที่น่ารู้บ้าง

 

อะไรคือการฉีดฟิลเลอร์ปาก

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ปาก เปรียบได้กับการใช้สารเติมเต็มที่สามารถอุ้มน้ำได้เพื่อฉีดเรียวปากให้ปากอวบอิ่มกว่าเดิม อีกทั้งยังแก้ไขปัญหาปากแห้ง ปากบางลอก ไม่เป็นรูปทรงให้สมดุลกว่าเดิมได้อย่างน่าอัศจรรย์ อย่างไรก็ดีหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ต้องการฉีดปากอวบอิ่ม ฉีดปากกระจับ ควรปรึกษาแพทย์ก่อนจะดีที่สุด

ฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี

 

ปากคว่ำแก้ได้ด้วยฟิลเลอร์

หลายๆ คนอาจจะยังไม่รู้มาก่อนว่านอกจากฟิลเลอร์จะช่วยเติมเต็มปากให้อวบอิ่ม ดูสวยงามแล้ว ฟิลเลอร์ยังสามารถแก้ไขปัญหารูปปากคว่ำ จนทำให้ใบหน้าบึ้งตึงให้เรียวปากดูอ่อนหวาน เป็นคนที่มีบุคลิกยิ้มแย้มแจ่มใสได้อีกด้วย โดยเทคนิคที่น่าสนใจในการแก้ไขปัญหานี้ก็คือการฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก ซึ่งจะทำให้เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ทันทีที่ฉีดเสร็จเรียบร้อย โดยไม่จำเป็นต้องพักฟื้น นอกจากนี้ยังเป็นการทำหัตถการที่ไม่มีอันตรายอีกด้วย

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

หลักการนำตัวอย่างเรียวปากที่คนไข้ชอบมาให้แพทย์ดู

ส่วนใหญ่แล้วการนำตัวอย่างเรียวปากมาให้แพทย์ดูเพื่อทำการฉีดปากให้เหมือนตัวอย่างนั้น คนไข้มักเน้นไปที่การเลือกเรียวปากของนักแสดงชาวตะวันตกมาให้ดูเป็นตัวอย่าง ซึ่งส่วนมากมักมีเรียวปากที่หนาและอวบอิ่ม ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าไม่ว่าโครงหน้าจะเป็นอย่างไรก็สามารถให้แพทย์ฉีดฟิลเลอร์ปากได้ตามต้องการ แต่ในความเป็นจริงก็คือโครงหน้าของชาวตะวันตกจะชัดเจนกว่าคนไทย ไม่ว่าจะตาที่เรียวโตได้รูป คางยาว และคิ้วสวยเด่น ซึ่งทางที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการมีเรียวปากที่อวบอิ่มได้รูปและเข้ากันได้ดีกับโครงหน้า แนะนำว่าให้เลือกนำตัวอย่างเรียวปากจากนักแสดงชาวเอเชียมาเป็นตัวอย่างจะดีที่สุด

 

เทคนิคใดที่เหมาะสมกับการฉีดเรียวปาก

หากจะกล่าวว่าการฉีดปากอวบอิ่ม หรือการฉีดปากกระจับ คือหัตถการที่ได้รับความนิยมจากสาวไทยมากที่สุดก็คงจะไม่ผิดนัก เพราะแท้ที่จริงแล้วการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากจะทำให้ได้ปากที่มีรูปทรงสวยงาม อีกทั้งยังดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งรูปปากจะสวยงามได้ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือและความชำนาญของแพทย์เช่นกัน การวางตำแหน่งของฟิลเลอร์จะต้องไม่ลึกมากเกินไป หรือตื้นมากเกินไป อีกทั้งยังต้องใส่ใจในรายละเอียดบริเวณขอบปากและร่องบนริมฝีปาก เพราะหลายต่อหลายคนอาจพบว่าตนเองมีปัญหาขอบปากที่ไม่สม่ำเสมอ ปากเรียบและแบนไม่เป็นรูปเป็นทรง ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์จะช่วยในการสร้างขอบปากได้เป็นอย่างดี ทำให้ได้ทรงเหมือนกับกระจับนั่นเอง

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

ใครที่เหมาะสมกับการทำปากกระจับ

เคยสังเกตหรือไม่ว่าเมื่ออายุเริ่มมากกว่าเดิม ริมฝีปากของเราทุกคนจะเริ่มบางลงทีละน้อย เพราะคอลลาเจนที่เรียวปากเริ่มลดลงไปตามวัย ส่งผลให้เกิดริ้วรอยบนเรียวปาก ขอบปากแฟบลงส่งผลให้ดูแก่กว่าวัยอีกด้วย ดังนั้นหากพิจารณาแล้วพบว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ประสบปัญหาริมฝีปากแตก เป็นร่อง หรือเรียวปากขาดความชุ่มชื่น ดูมีอายุ ก็สามารถเข้ารับการฉีดปากอวบอิ่มกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญเพื่อทำการแก้ไขได้ในทันที

 

การเตรียมตัวก่อนฉีดปากกระจับ

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังจะเข้ารับการฉีดปากอวบอิ่ม ขอแนะนำว่าให้เลือกเตรียมตัวเพื่อให้เกิดความพร้อมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และการเตรียมตัวก่อนการฉีดปากมีอะไรบ้าง มาดูพร้อมๆ กัน

1.ศึกษาข้อมูล แท้จริงแล้วการฉีดปาก ควรสำรวจเสียก่อนว่าตนเองเหมาะกับวิธีใดกันแน่ เพราะว่าการฉีดปากเองมีหลายต่อหลายเทคนิคที่น่าสนใจด้วยกันทั้งสิ้น

2.ปรึกษาแพทย์ การปรึกษาแพทย์จะทำให้คุณสามารถสรุปได้ว่าตนเองเหมาะกับหัตถการแบบใด ที่สำคัญแพทย์ที่มีประสบการณ์จะช่วยปรับแก้รูปทรงปากของคุณให้ดูสวยโดดเด่นได้อย่างแน่นอน

ฉีดปากอวบอิ่ม

3.พิจารณาเคสรีวิว การพิจารณาเคสรีวิวจะช่วยให้คุณเข้าใจได้ว่าคลินิกนี้มีความชำนาญในการฉีดปากอวบอิ่ม ฉีดปากกระจับ รูปทรงใดบ้าง  และพยายามเลือกรูปปากของเคสรีวิวที่เหมาะสมกับตนเองมากที่สุด จากนั้นนำไปปรึกษาแพทย์

4.งดการใช้ยาสำหรับผลัดเซลล์ผิว แท้จริงแล้วการใช้ยาทาสำหรับผลัดเซลล์ผิว ทำให้เกิดผลเสียหลายต่อหลายด้านโดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีที่ต้องการฉีดปาก

5.งดดื่มแอลกอฮอล์ สำหรับการดื่มแอลกอฮอล์นั้นเปรียบได้กับการทำให้เลือดสูบฉีด ส่งผลเสียต่อผู้ที่กำลังจะฉีดปากอย่างยิ่ง

6.กรณีที่มีโรคประจำตัวหรือยาที่รับประทานเป็นประจำ เช่น โรคความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ ต้องแจ้งแพทย์ผู้ทำการรักษาก่อนเป็นอันดับแรก

 

ความแตกต่างระหว่างการฉีดปากและการผ่าตัดปาก

หลายๆ คนอาจจะสงสัยใช่หรือไม่ว่าการเลือกผ่าตัดเรียวปากจะแตกต่างจากการฉีดปากอย่างไร ซึ่งแท้จริงแล้วสองอย่างนี้มีความแตกต่างกันค่อนข้างมาก เนื่องจากการผ่าตัดปากคือการตัดแต่งเนื้อบริเวณริมฝีปากเพื่อปรับทรงปากให้เป็นไปตามที่ต้องการ และยังใช้เวลาในการพักฟื้นที่นานพอสมควร ตรงกันข้ามกับการฉีดฟิลเลอร์ปากที่จะมีการฉีดยาชาก่อนทำ มีขั้นตอนที่ไม่ซับซ้อน หลังทำอาจบวมหรือเจ็บเล็กน้อย แต่ก็สามารถหายได้ในภายหลัง

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

ข้อดีในการฉีดฟิลเลอร์

สำหรับข้อดีของการฉีดปากมีดังต่อไปนี้

1.เปลี่ยนให้ปากดูอ่อนเยาว์ สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ปากนั้นจะทำให้ปากของคนไข้เปลี่ยนไป เพราะปากจะอวบอิ่มกว่าเดิม และดูเปล่งปลั่ง และอ่อนกว่าวัยจากที่แต่เดิมริมฝีปากบางและเห็นเส้นขอบปากจนดูแก่กว่าวัย

2.เปลี่ยนจากหน้าที่ดุเป็นหน้าตาสดใส แท้จริงแล้วการสังเกตอารมณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปของมนุษย์ขึ้นอยู่กับริมฝีปาก หากว่าคุณเป็นคนที่มีปากคว่ำหรือใบหน้าที่ดุตลอดเวลาก็อาจส่งผลให้ไม่มีใครอยากเข้าใกล้ ทว่าเมื่อฉีดปากแล้วก็จะทำให้คุณมีใบหน้าที่สดใสและน่ามอง ดูเป็นมิตรต่อทุกคน

3.เปลี่ยนให้ตนเองมีความมั่นใจกว่าเดิม สำหรับการฉีดปากนั้น จะช่วยให้คุณมีรูปทรงปากที่หลายๆ คนประทับใจ และทำให้คุณมีความมั่นใจมากกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

เคล็ดลับการฉีดฟิลเลอร์ให้สวยและปลอดภัย

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์ควรพิจารณาให้ละเอียดถี่ถ้วน โดยหลักการฉีดฟิลเลอร์ให้ปลอดภัยมีดังต่อไปนี้

1.ใช้ฟีลเลอร์แท้ 100 เปอร์เซ็นต์ จากบริษัทยาและควรผ่าน อย.ไทยด้วย

2.แพทย์มีความชำนาญในการฉีดฟิลเลอร์โดยตรงจะดีที่สุด

3.การเลือกคลินิกสำหรับฉีดฟิลเลอร์ ควรเลือกคลินิกที่สะอาดและได้มาตรฐาน พร้อมกันนั้นจะต้องพิจารณาดูว่าอุปกรณ์ที่ใช้สะอาดหรือไม่

4.ติดตามผลหลังจากฉีดฟิลเลอร์ปากให้มีความต่อเนื่องได้มากที่สุด

 

ผ่าตัดทำปากบางมาแล้วแก้ได้หรือไม่

สำหรับใครที่ได้ผ่านการผ่าตัดปากให้ปากบางแล้ว แต่พบว่าริมฝีปากของคุณบางเกินไป คุณสามารถเติมฟิลเลอร์ปากเพื่อแก้ไขได้เช่นกัน แต่จะแก้ไขได้มากหรือน้อยเพียงใดก็ขึ้นอยู่กับพังผืดที่เกิดขึ้น กรณีที่พังผืดดึงหรือรั้งมากเกินไป ก็อาจจะเติมฟิลเลอร์ได้น้อย ดังนั้นก่อนที่คุณจะผ่าตัดเรียวปากควรศึกษาข้อมูลให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะในหลายเคสที่ผ่าตัดมาแล้วจะเหลือเนื้อที่ริมฝีปากน้อยจนเกินไป และไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดปากอวบอิ่ม ฉีดปากกระจับ

ฉีดปากอวบอิ่ม

จะเห็นได้อย่างชัดเจนเลยว่าการเลือกฉีดปากด้วยฟิลเลอร์เป็นการปรับบุคลิกให้ดีกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จะดีกว่าหรือไม่หากว่าคุณจะเลือกแพทย์ที่มีความชำนาญ พร้อมเลือกคลินิกที่มีความเป็นมาตรฐาน ที่สำคัญอย่าลืมพิจารณารูปแบบของเรียวปากที่รับกับใบหน้าของคุณมากที่สุด นอกจากนี้อย่าลืมเลือกคลินิกที่ได้รับการรับรองมาตรฐานว่าปลอดภัย เพื่อให้ผลลัพธ์ของการฉีดปากออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุดนั่นเอง  หากศึกษาข้อมูลแต่เนิ่นๆ จะพบว่าการฉีดปากไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด