ฉีดถุงใต้ตา เหมาะกับใคร ถุงใต้ตา รักษาด้วยตนเองได้ไหม

ฉีดถุงใต้ตา

การฉีดถุงใต้ตา เป็นอีกวิธีที่ได้รับความนิยมมากที่สุด

ถุงใต้ตา ไม่ใช่เรื่องน่าขำแต่อย่างใด ใครไม่เป็นไม่มีวันเข้าใจ แม้มันจะไม่ได้สร้างความเจ็บปวดทางร่างกายแต่มันกลับสร้างความทรมานทางจิตใจ ทำให้คุณเสียเวลาเมคอัพเพื่อปกปิด บางคนถูกล้อบ่อยๆ จนขาดความมั่นใจในตัวเอง ไม่กล้าใช้ชีวิตเหมือนคนทั่วไป ถุงใต้ตา รักษาด้วยตนเองได้ไหม แล้วฉีดถุงใต้ตา ดีไหม เหมาะกับใคร เรามีเรื่องราวๆ ดีๆมาแชร์เพื่อเป็นแนวทางในการกำจัดถุงใต้ตา

ฉีดถุงใต้ตา

อย่างแรกต้องอธิบายก่อนว่า ถุงใต้ตา มี 2 แบบ คือ ถุงใต้ตาแท้และถุงใต้ตาเทียม ถุงใต้ตาเทียม เกิดจากพฤติกรรมการใช้ชีวิต เช่น พักผ่อนน้อย ใช้สายตาจ้องคอมฯ หรือโทรศัพท์นาน ร้องไห้บ่อยๆ เป็นต้น ถุงใต้ตาเทียมสามารถรักษาให้หายเองได้ ไม่ต้องฉีดถุงใต้ตา การรักษาถุงใต้ตาเทียม เช่น

– นำแตงกวาแช่เย็น มาสไลด์เป็นแว่น จากนั้นนำมาวางทับดวงตาทั้งสองข้าง ทิ้งไว้ 10-15 นาที เนื่องจากแตงกวามีฤทธิ์เย็น ช่วยลดอาการบวมบริเวณรอบดวงตาได้

– ถุงใต้ตาเทียม อาจลดด้วยการนวด ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางแตะใต้ตาตรงบริเวณกลางตา จากนั้นใช้นิ้วกลางลากออกไปยังหางตาแล้วใช้นิ้วนางลากกลับไปยังหัวตา ทำซ้ำแบบนี้ 5 ครั้ง ช่วยให้ระบบไหลเวียนดีขึ้น

– ถุงใต้ตาเทียมอาจเกิดจากโรคภูมิแพ้ ควรทานยาตามที่แพทย์สั่งหรือหลีกเลี่ยงสิ่งกระตุ้นให้เกิดโรคภูมิแพ้

เมื่อได้รู้แล้วว่าถุงใต้ตาเทียม สามารถรักษาได้หายได้ด้วยตนเอง มาถึงถุงใต้ตาแท้กันบ้าง ถุงใต้ตาแท้เกิดจากกรรมพันธุ์ การรักษาด้วยการปรับเปลี่ยนพฤติกรรม อาจยังไม่ได้ผล ส่วนใหญ่จะนิยมรักษาด้วยการดูดไขมันใต้ตา การผ่าตัดถุงใต้ตา และการฉีดถุงใต้ตา

ฉีดถุงใต้ตา

การฉีดถุงใต้ตา หรือการฉีดฟิลเลอร์ มักจะได้รับความนิยมมากที่สุด ใครบ้างเหมาะที่จะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ได้แก่ ผู้ที่มีปัญหาถุงใต้ตา ขอบตาดำ ตาโหล มีริ้วรอยใต้ตา คนที่ต้องการเห็นผลเร็ว ไม่มีเวลาพักฟื้น คนที่กลัวการผ่าตัด และคนที่มีเบ้าตาลึกจากกรรมพันธุ์ การฉีดถุงใต้ตา คือ การฉีดสารไฮยาลูรอนิก แอซิด หัตถการที่ปลอดภัย ราคาไม่สูง แต่ไม่ใช่การกำจัดถุงใต้ตาแบบถาวร

เป็นอย่างไรกันบ้าง ทุกคนคงได้รู้แล้วใช่หรือไม่ว่า ถุงใต้ตา แบบไหนสามารถรักษาให้หายได้ และถุงใต้ตาแบบไหนต้องรักษาด้วยวิธีทางการแพทย์ การฉีดถุงใต้ตาเป็นหนึ่งในวิธีการรักษาที่ได้รับความนิยม ฉีดถุงใต้ตาเหมาะกับใครบ้าง ผู้ที่มีถุงใต้ตา กลัวการผ่าตัด ไม่มีเวลาพักฟื้น บอกเลยว่าหัตถการนี้เหมาะกับคุณมากๆ