ฉีดปากอวบอิ่ม กับสิ่งที่สาวๆ ควรรู้ก่อนตัดสินใจทำ

ฉีดปากอวบอิ่ม

การมีเรียวปากที่สวยอวบอิ่มคือสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนปรารถนา ซึ่งการจะฉีดเรียวปากให้สวยอวบอิ่มนั้นในปัจจุบันสามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงคุณเลือกคลินิกที่มีการทำหัตถการเพื่อปากสวยอวบอิ่ม เซ็กซี่ อย่างไรก็ดี สิ่งที่สาวๆ ยังไม่รู้เกี่ยวกับการฉีดปากอวบอิ่มนั้นมีอะไรบ้าง พร้อมแล้วมาดูกัน

 

อะไรคือการฉีดฟิลเลอร์ปาก

การฉีดฟิลเลอร์ปาก เปรียบได้กับการฉีดสารเติมเต็มจากไฮยาลูรอนิค แอซิด ซึ่งสามารถอุ้มน้ำได้ เมื่อสารนี้เข้าไปที่ริมฝีปากก็จะเติมเต็มความชุ่มชื่น ทำให้ร่องปากเนียนและเพิ่มเนื้อปากให้สวยกว่าเดิม สามารถปรับขนาดหรือโครงสร้างของเรียวปากได้ดี ทำให้คุณยิ้มได้อย่างมั่นใจและเติมเสน่ห์ให้กับใบหน้าได้อย่างน่าอัศจรรย์

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

ปากกระจับกับรูปหน้าของหญิงไทย

ในยุคปัจจุบันนี้จะเห็นได้ชัดเจนเลยว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากทรงกระจับเป็นเทรนด์ที่ได้รับความนิยมอย่างยิ่งสำหรับสาวไทย ไม่ว่าจะเป็นดารา นักแสดง หรือนักร้องก็นิยมฉีดปากอวบอิ่มทรงนี้ด้วยกันทั้งสิ้น เนื่องจากว่าการฉีดฟิลเลอร์ที่ปากจะเติมเต็มใบหน้าให้ดูงดงาม มีเสน่ห์และมีมิติมากยิ่งไปกว่าเดิม ที่สำคัญยังไม่จำเป็นต้องพักฟื้น ไม่มีรอยแผลเป็น อาจจะกล่าวได้ว่าเป็นหัตถการที่เห็นผลได้อย่างรวดเร็วและที่สำคัญคือคนที่ต้องการเปลี่ยนทรงปากตามกระแสบ่อยๆ ก็สามารถทำได้อีกด้วย

 

ปากสาย ฝ. ดีหรือไม่ อย่างไร

ด้วยความที่สื่อโซเชียลได้เข้ามามีอิทธิพลเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ วันจึงส่งผลให้รูปปากแบบสาย ฝ. ปากแบบชาติตะวันตกอันมีลักษณะหนา อวบอิ่ม เซ็กซี่ได้มีอิทธิพลกับสาวไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งหากว่าเปรียบเทียบกันแล้วจะพบว่าปากสาย ฝ. ไม่เหมาะสมกับสาวไทยมากนัก เนื่องจากว่าสาวไทยมีโครงหน้าไม่ชัดเจนเหมือนกับชาวตะวันตก เมื่อทำปากหนาหรือฉีดปากอวบอิ่มตามแบบฉบับสาย ฝ. อาจทำให้ไม่เข้ากับรูปหน้าเดิมของตนเอง เนื่องจากว่าปากที่อวบอิ่มนั้นดูโดดเด่นมากจนเกินไป จนหลายๆ คนที่ทำปากสายฝ.แล้วต้องไปทำศัลยกรรมจมูก คาง เพิ่มเติมนั่นเอง ดังนั้นหากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังมองหาตัวอย่างปากสาย ฝ.เพื่อให้แพทย์ได้ฉีดปากตามต้องการ แนะนำว่าให้เปลี่ยนเป็นการใช้ตัวอย่างนักแสดงเกาหลีจะดีกว่าเนื่องจากมีโครงหน้าพื้นฐานที่ไม่แตกต่างกับคนไทย ทำให้รูปปากเข้ากับโครงหน้าเดิม สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

 

แตก เป็นร่อง ต้องทำฟิลเลอร์หรือไม่

สาวๆ หลายคนอาจจะประสบกับปัญหาริมฝีปากแห้ง แตก และเป็นร่อง บางคนอยู่ในสภาพอากาศที่หนาวมากเกินไป เช่น อาศัยอยู่ในเมืองหนาว หรือทำงานออฟฟิศที่ใช้เครื่องปรับอากาศทั้งวัน บางคนอาจมีปัญหาเรียวปากแห้งจากการสัมผัสกับแสงแดดก็ได้เช่นกัน ซึ่งเมื่อเกิดปัญหากับเรียวปากแล้ว คุณอาจรู้สึกกังวล ไม่มั่นใจได้ การฉีดปากอวบอิ่มจะช่วยแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นกับเรียวปากของคุณได้อย่างน่าอัศจรรย์

ฉีดปากอวบอิ่ม

การใช้ฟิลเลอร์แก้ปัญหาเรียวปากแห้ง แตก หรือเป็นร่อง เหมาะสมกับผู้ที่ไม่ต้องการดูแลเรียวปากด้วยวิธีอื่นๆ หรือดูแลแบบอื่นแล้วรู้สึกว่าชีวิตยุ่งยาก ต้องการเห็นผลในเวลาอันรวดเร็ว ฟิลเลอร์ถือเป็นวิธีการตอบโจทย์ที่ตรงกับใจของคุณมากที่สุด โดยสามารถแก้ไขปัญหาเรียวปากให้กลับมาอวบอิ่มชุ่มฉ่ำ ทั้งยังดูมีสุขภาพดีเปล่งประกายได้ในเวลา 30 นาที ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่าสารไฮยาลูรอนิคแอซิดที่มีในฟิลเลอร์จะช่วยปรับรูปทรงของเรียวปาก พร้อมกับการเติมเต็มส่วนที่ขาดหายไปจากใบหน้าให้ดูอ่อนละมุน อีกทั้งยังแก้ไขปัญหาปากแห้งได้ดียิ่ง  ช่วยเติมความชุ่มชื่น โดยฟิลเลอร์ที่ฉีดลงไปบนเรียวปากจะสามารถอยู่ได้ราวๆ 6 เดือน หรือหนึ่งปี ซึ่งจุดสำคัญในการเลือกฟิลเลอร์สำหรับฉีดปากคือฟิลเลอร์ต้องเป็นของแท้ เพื่อที่จะสลายไปเองอย่างเป็นธรรมชาติและง่ายดายมากที่สุด

 

ปากไม่มีกระจับกับการฉีดฟิลเลอร์

เนื่องจากว่าริมฝีปากที่บางจะทำให้ใบหน้าดูแบนและขาดมิติ ที่สำคัญยังทำให้ใบหน้าดูแก่กว่าวัย ดังนั้นสำหรับใครที่มีปัญหาริมฝีปากบางมากๆ และอยากจะปรับทรงปาก หรือต้องการเพิ่มเนื้อที่เรียวปาก วิธีการที่เหมาะสมมากที่สุดได้แก่การฉีดปาก เพื่อให้ปากดูสวยสะกดสายตามากกว่าเดิม ซึ่งปากที่บางมีทั้งสาเหตุจากพันธุกรรมและสาเหตุจากการที่บางคนไปศัลยกรรมริมฝีปากแต่ริมฝีปากกลับบางเกินไปจนไม่พึงพอใจในผลลัพธ์ที่ได้ ซึ่งปากที่บางเกินไปจะทำให้ภาพรวมของเรียวปากเกิดความไม่สมดุล และบางครั้งเมื่อพูดหรือยิ้มอาจทำให้เห็นเหงือกมากจนรู้สึกขาดความมั่นใจ การเติมฟิลเลอร์ฉีดปากจะทำให้ปัญหาเรียวปากดังที่กล่าวไปแล้วข้างต้นหายไป โดยแพทย์จะเน้นการฉีดปากให้เป็นรูปกระจับเพื่อเติมเต็มความอ่อนเยาว์ ดูน่ารักและเป็นมิตรสำหรับใครก็ตามที่ได้พบเห็นหรือพูดคุยด้วย เนื่องจากเรียวปากกระจับเป็นเรียวปากที่เข้ากันได้ดีกับโครงหน้าสาวเอเชียโดยทั่วไป ทำให้ใบหน้าไม่ดูบูดบึ้งตลอดเวลา ที่สำคัญคือเวลายิ้มก็ยังไม่เห็นเหงือกบานอีกด้วย  

 

ฟิลเลอร์ปากแบบใดที่เหมาะสมมากที่สุด

การใช้ฟิลเลอร์ปากจะต้องตรวจสอบให้แน่ชัดเพื่อความปลอดภัยสำหรับคนไข้ โดยคุณสามารถขอให้แพทย์แกะกล่องฟิลเลอร์ให้ดูต่อหน้าเพื่อความมั่นใจว่าฟิลเลอร์เป็นของแท้หรือไม่ เพราะไม่เช่นนั้นหากฉีดฟิลเลอร์ปลอมอาจทำให้ฟิลเลอร์เป็นก้อนแข็ง และที่สำคัญยังไม่สลายไปตามกาลเวลา และทำให้เรียวปากผิดรูปจนต้องผ่าตัดเพื่อขูดออก เพราะฟิลเลอร์ปลอมจะไม่สามารถฉีดสารสลายฟิลเลอร์ได้นั่นเอง

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

รู้จักกับเรียวปากของคุณให้มากขึ้น

อาจจะกล่าวได้ว่าการศึกษาสิ่งที่ตนเองกำลังจะทำเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม ไม่เว้นแม้แต่การศึกษาในเรื่องริมฝีปากของคุณ เพื่อที่จะช่วยให้การทำฟิลเลอร์มอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยริมฝีปากจะประกอบด้วยเส้นเลือดฝอยเป็นจำนวนมาก โดยสามารถฉีดปากอวบอิ่มด้วยเทคนิคเข็มแหลมซึ่งต้องทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น นั่นเป็นเพราะว่าเนื้อเยื่อในจุดหนึ่งของเรียวปาก มีเส้นเลือดมาเลี้ยงรอบทิศนั่นเอง จึงส่งผลให้ไม่เกิดปัญหาเมื่อฉีดฟิลเลอร์ อีกทั้งยังมีเพียงเส้นเลือดหลักที่อยู่ลึกลงไปเพียงเส้นเดียว  

 

ความชำนาญของแพทย์สำคัญมากหรือน้อยเพียงใด

เนื่องจากการฉีดฟิลเลอร์ที่เรียวปาก เป็นการแก้ปากแห้งหรือเป็นร่อง ดังนั้นจะต้องอาศัยความชำนาญจากแพทย์ให้มากที่สุด นอกจากจะพิจารณาในเรื่องของยี่ห้อและรุ่นของฟิลเลอร์แล้ว ฝีมือของแพทย์เองก็สำคัญไม่แพ้กัน เพราะการเลือกจุดที่ฉีดอย่างถูกต้องบนเรียวปาก จะสามารถแก้ไขปัญหาบนเรียวปากได้แบบตรงจุดที่สุด เพราะพื้นฐานหรือโครงสร้างปากของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ฟิลเลอร์ปากจึงเปรียบได้กับงานศิลปะที่แพทย์จะเสกสรรค์ปั้นแต่งเพื่อให้กลมกลืนกับผิวจริงของคนไข้มากที่สุดนั่นเอง

 

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

ดูรีวิวจำเป็นมากน้อยเพียงใด

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการดูรีวิวมีส่วนสำคัญอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการพิจารณาหรือมองหาการฉีดปากอวบอิ่ม เนื่องจากว่าการฉีดฟิลเลอร์ปากเป็นวิธีการที่เหมาะสมสำหรับหญิงสาวที่ต้องการเติมเต็มเรียวปากให้สวยอวบอิ่มมากกว่าเดิม การดูรีวิวของหลายๆ คลินิกเองก็จะช่วยให้คุณสามารถตัดสินใจได้อย่างง่ายดายอีกด้วย เนื่องจากว่าบางคลินิกเน้นปากกระจับ บางคลินิกเน้นปากสาย ฝ. ในขณะที่บางคลินิกเน้นปากบางเล็ก จะเลือกปากแบบใดก็ขึ้นอยู่กับความชอบของคนไข้ และโครงหน้าคนไข้ว่าสามารถฉีดปากอวบอิ่มในรูปแบบใดได้บ้าง

 

ปากอวบอิ่มไม่เท่ากับปากสาย ฝ.

หลายคนมักจะเข้าใจไปว่าปากอวบอิ่มคือเรียวปากแบบ สาย ฝ. ซึ่งในความเป็นจริงนั้นปากอวบอิ่มไม่เท่ากับปากสาย ฝ.อย่างที่หลายคนเข้าใจ เพราะปากกระจับก็เป็นปากอวบอิ่มได้หากแพทย์ที่ทำการฉีดปาก ฉีดแบบเข้าใจนั่นเอง

ฉีดปากอวบอิ่ม

จะเห็นได้ว่าการฉีดปากอวบอิ่มถือเป็นทางเลือกสำหรับหลายๆ คนที่ต้องการเติมเต็มความมั่นใจให้กับตนเอง จะดีกว่าหรือไม่หากว่าคุณใส่ใจในการเลือกแพทย์ที่ชำนาญในการฉีดปาก รวมไปถึงการมองหาต้นแบบของการฉีดปากที่เข้ากันได้ดีกับรูปหน้าของตนเองมากที่สุด