ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก หลากหลายคำถามที่ทุกคนสงสัย เรามีคำตอบ

ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

รวบรวมคำถาม ที่คนมักจะสงสัยก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

ริมฝีปากที่สวยงามอวบอิ่มได้รูปทรง ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับใบหน้า เพิ่มความสวย ปัง  นอกจากนั้นก็ยังทำให้การทาลิปสติกง่ายขึ้นด้วย การฉีดฟิลเลอร์ที่ปากเป็นเทรนด์ความงามที่กำลังได้รับความนิยมสูง ไม่ว่าจะเป็นการฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับ ปากสายฝอ ปากสายเกา ฯลฯ เชื่อว่าคนที่สนใจอยากฉีดฟิลเลอร์ที่ปากตอนนี้กำลังมีคำถามมากมายหลากหลายคำถามเต็มไปหมด ทั้งกังวล ทั้งกลัวว่าจะมีอันตรายไหม ซึ่งเราได้รวบรวมคำถาม คำตอบ และข้อควรรู้มาแชร์ เพื่อเป็นความรู้ให้กับทุกคนแล้วในบทความนี้

ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

1.อันตรายไหม การฉีดฟิลเลอร์ไม่ว่าจะเป็นที่ใบหน้าหรือที่ปากไม่มีอันตรายแน่นอนเพราะฟิลเลอร์คือสารเติมเต็มไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ที่ปลอดภัย แต่ทั้งนี้ก็ต้องเลือกฟิลเลอร์ให้เหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเลือกชนิดฟิลเลอร์ที่มีความปลอดภัย ยี่ห้อที่เชื่อถือได้ มีมาตรฐานรองรับในระดับสากล

2.ช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง ฉีดฟิลเลอร์ที่ปากสามารถแก้ปัญหาได้หลากหลาย เช่น ช่วยลดปัญหาปากบาง ปากไม่อวบอิ่ม การฉีดฟิลเลอร์เข้าไปทำให้ปากดูอวบอิ่มขึ้นทันทีหลังทำ ช่วยแก้ปัญหาปากไม่ได้รูปทรง ไม่สมส่วน ปากเบี้ยว ทำให้ปากดูมีรูปทรงตามที่ต้องการ แถมยังดูเป็นกระจับทรงสวยด้วย นอกจากนั้นก็ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก ช่วยลดปัญหาปากแห้ง ปากลอกได้

3.เจ็บไหม เชื่อว่าคำถามนี้คือคำถามที่หลายๆ คนสงสัย โดยเฉพาะคนที่ไม่เคยฉีดฟิลเลอร์มาก่อน ถามว่าเจ็บไหม ก่อนทำจะมีการทายาชาแบบครีมและตัวกรองฟิลเลอร์มีแบบผสมยาชาแบบฉีดให้อยู่แล้ว ฉะนั้นก็อาจจะเจ็บ แต่ไม่ถึงกับเจ็บมากมาย บางคนบอกว่าเจ็บน้อยกว่ากดสิวด้วยซ้ำ

4.อยู่ได้นานไหม การฉีดฟิลเลอร์ที่ปากจะอยู่ได้นานหรือไม่นาน ก็ขึ้นอยู่กับยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่ฉีด โดยปกติแล้วหลังจากทำจะอยู่ได้ประมาณ 6-18 เดือน อีกทั้งยังขึ้นอยู่กับการปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำด้วย หากสามารถปฏิบัติตามที่แพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัดก็จะสามารถอยู่ได้นานขึ้น

ฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก

การฉีดฟิลเลอร์ที่ปาก ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คุณคิด หลากหลายคำถามที่ทุกคนสงสัย เชื่อว่าทุกคนคงได้คำตอบแล้ว สำหรับผู้ที่ต้องการเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์ และสำคัญที่สุดก็คือการเลือกคลินิก ต้องเลือกคลินิกที่เชื่อถือได้ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะและมีประสบการณ์สูง เพื่อได้ผลลัพธ์ที่ดีและเพื่อความปลอดภัยของตัวคุณเอง