ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี มั่นใจ ของแท้ ปลอดภัย

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

ตัวเลือกคลินิกเยอะมาก แต่ถ้าอยากมั่นใจ ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ของแท้ ผลลัพธ์ตรงต้องที่ AIC Clinic ที่เดียวเท่านั้น

การที่เราจะเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ควรเลือกให้ปลอดภัย โดยคำนึงถึงผลลัพธ์ออกมาให้เป็นธรรมชาติมากที่สุด เราจะเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ? อันนี้เป็นส่วนหนึ่งของความกังวลของทุกคนที่อยากจะฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดีที่ต้องหาข้อมูลเพิ่มเติม เพื่อต้องการปรับรูปหน้า ลดริ้วรอย รวมถึงต้องการได้มาซึ่งผลลัพธ์ที่ดีขึ้น สวยงามและปลอดภัยเป็นสำคัญ

ซึ่งเราก็จะขอเพิ่มคลินิก AIC ของเราเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคลินิกที่ให้บริการฉีดฟิลเลอร์มาแนะนำครับ รวมถึง วิธีพิจารณาเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี กับแต่ละข้อ ในการพิจารณาเลือกคลินิก เพื่อให้ทุกคนสามารถนำไปปรับใช้ หรือพิจารณาเลือกคลินิกอื่นๆ เพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจได้

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

การฉีดฟิลเลอร์ชนิด HA (Hyaluro nic Acid) กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ในปัจจุบัน เนื่องจากเห็นผลทันทีและสามารถทำให้หน้าดูเด็กลง 6-15 ปี อย่างเป็นธรรมชาติ หลังจากที่เราได้รับการฉีดฟิลเลอร์แล้ว ใบหน้าของเราจะไม่เปลี่ยนแปลงเยอะอย่างเห็นได้ชัดเจน ท่าการผ่าตัดศัลยกรรมและไม่ต้องพักฟื้น ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์คนไข้สามารถค่อย ๆ ทยอยฉีดทีละส่วนได้ ซึ่งทางศัลยแพทย์แต่ละเคสจะให้คำแนะนำและช่วงเวลาในการเว้นฉีดแต่ละช่วงกันไป ซึ่งในกรณีที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่ต้องการให้คนรอบข้างรู้หรือสังเกตได้ว่าเราไปทำหน้ามา ก็ต้องปรึกษากับทางศัลยแพทย์ ดังนั้นประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของทั้งศัลยแพทย์และชื่อเสียงของทางคลินิกเองก็เป็นปัจจัยหลักสำคัญในการพิจารณาเลือกฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี เป็นข้อหลักในการหาคำตอบนั้นด้วยเช่นกัน

คำถามต่อมาเพิ่มเติมหลังจากเลือกคลินิกที่รับบริการฉีดฟิลเลอร์เรียบร้อยแล้ว

ไม่รู้วิธีตรวจสอบฟิลเลอร์แท้

– อันนี้ต้องหาข้อมูลหรือสอบถามกับทางผู้รู้หลายๆ คนเพิ่มเติม

ไม่ทราบว่าการเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ที่ได้มาตรฐานต้องตรวจเช็คอย่างไรบ้าง?

– สามารถตรวจสอบได้จากเลขที่ใบประกอบการ เลขที่ใบอนุญาตต่างๆ กับกระทรวงที่ขึ้นตรงหรือเกี่ยวข้องได้ ว่าเป็นคลินิกหรือศัลยแพทย์ที่มีใบประกอบถูกต้องหรือไม่ เพราะหากเป็นหมอกระเป๋าก็เสี่ยงไม่น้อยกับอันตรายหลังฉีดเช่นกัน

ไม่รู้วิธีการเลือกหมอฉีดฟิลเลอร์ ที่ได้ผลลัพธ์ดี แบบไม่เสี่ยงอันตราย

– ข้อมูลนี้ต้องพิจารณาจากคำแนะนำ คำปรึกษาหลังจากที่เราได้ข้อมูลต่างๆ ก่อนการตัดสินใจ การพูดถึงจะช่วยให้เราพิจารณาและตัดสินใจเลือกได้ในระดับหนึ่งเช่นกัน

ถามตรงๆ กันเลยว่า….ฉีดฟิลเลอร์ อันตรายไหม ?

ฟิลเลอร์ที่ฉีดแล้วปลอดภัย ก็คือ ฟิลเลอร์ชนิด HA ( Hyaluronic Acid ) ซึ่งสามารถย่อยสลายได้เอง 100% ภายในระยะเวลา 1-2 ปี และต้องเลือกยี่ห้อที่ได้มาตรฐานผ่าน อย.โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลทุกอย่างได้อย่างชัดเจนด้วยเท่านั้น  ที่สำคัญ ผู้ที่จะได้รับบริการฉีดฟิลเลอร์เอง ก็ควรศึกษาจุดสังเกตฟิลเลอร์แท้ แต่ละยี่ห้อด้วยว่าก่อนฉีดทุกครั้ง  ควรให้หมอแกะกล่องแกะหลอดฟิลเลอร์ให้ดูต่อหน้า หลังฉีดควรเก็บกล่องและหลอดฟิลเลอร์กลับบ้านหรือถ่ายรูปเก็บไว้ตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าเป็นฟิลเลอร์ HA (Hyaluronic Acid) แท้ ที่ได้มาตรฐานจริง ๆ  ย้ำว่า หากคุณต้องการได้รับบริการที่ดีนอกจากความเชี่ยวชาญชำนาญของศัลยแพทย์กับคลินิกแล้ว การฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ก็ต้องเลือกคลินิกที่ใช้ฟิลเลอร์แท้ กล้าที่จะแกะกล่องแกะหลอดฟิลเลอร์ให้เราดูต่อหน้า พร้อมกล้ายืนยันกับข้อมูลที่พร้อมให้เราตรวจสอบด้วย  แม้ในคลินิกที่มีใบอนุญาตถูกต้องก็ตาม หรือแม้แต่คลินิกที่มีชื่อเสียงแล้ว ก็ต้องตรวจสอบฟิลเลอร์ก่อนรับบริการทุกครั้ง ดังนั้นคนไข้ควรศึกษาข้อมูลต่างๆ ให้ดีเพื่อความปลอดภัยของตัวเองเป็นสำคัญ

ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี

ต้องการฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ผลลัพธ์ได้ ความปลอดภัยหลังฉีด 100% ต้องมาที่ AIC Clinic ศูนย์นวัตกรรมความงาม AIC (สาขาพระราม4) ต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลก่อนเข้ามารับบริการฉีดฟิลเลอร์กับศัลยแพทย์อันดับต้นๆ ของไทย โทร : 02-287-1200 ได้ตลอดเวลาทำการ