ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี Restylane ดีไหม ตรวจสอบอย่างไร

ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี

ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี เราขอแนะนำ Restylane ซึ่งเป็นอีกยี่ห้อได้รับความนิยม

ฟิลเลอร์ Restylane เป็นฟิลเลอร์อีกยี่ห้อที่ประสิทธิภาพดีและได้รับความนิยมสูง แต่สำหรับใครที่สนใจจะฉีดบ้างก็คงจะเกิดข้อสงสัยกันอยู่ดีว่าควรเลือกเลือกฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี หากเป็น Restylane จะดีไหม? มีจุดเด่นอย่างไรหรือจะต้องตรวจสอบอย่างไรจึงจะทราบว่าเป็นของแท้ วันนี้ทางเราได้รวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้มาฝากกันแล้ว

ฟิลเลอร์ Restylane

Restylane เป็นฟิลเลอร์สัญชาติสวีเดนที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในไทยและต่างประเทศ สำหรับคุณภาพมาตรฐานนั้นไม่ต้องกังวล เพราะผ่านการรับรองทั้งจาก US FDA และ Thai FDA จุดเด่นของฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้จะอยู่ตรงที่เทคโนโลยีอันเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ได้แก่

– NASHA technology เป็นเทคโนโลยีการผลิตที่ช่วยให้ฟิลเลอร์มีความคงตัวและดึงน้ำมากักเก็บไว้ในโมเลกุลของฟิลเลอร์ได้ดี จึงทำให้ฟิลเลอร์มีอายุการใช้งานนานขึ้นและยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวได้อีกด้วย

– OBT technology เป็นเทคโนโลยีที่ทำให้ฟิลเลอร์มีความคงตัวเช่นกัน แต่จะมีความยืดหยุ่นมากกว่า ฉีดแล้วปรับแต่งทรงได้ง่าย เหมาะสำหรับใช้ฉีดในบริเวณที่มีการเคลื่อนไหวเยอะ สำหรับใครที่ผิวบางก็ฉีดได้ ฉีดแล้วดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน

ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี

ปัจจุบันนี้ฟิลเลอร์ Restylane มีราคาเริ่มต้นราว 11,000 บาท/ซีซี อาจจะมากน้อยกว่าเล็กน้อยขึ้นอยู่กับรุ่นและคลินิกที่ฉีด ฟิลเลอร์มีให้เลือกใช้หลายรุ่นตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย จะฉีดหน้าผาก ขมับ ใต้ตา จมูก ร่องแก้ม แก้มส้ม เสริมคางหรือฉีดปากก็ได้หมดทั้งสิ้น เพียงแต่ว่าจะต้องเลือกใช้รุ่นที่เหมาะสมกับปัญหาเท่านั้นเอง

วิธีการตรวจสอบฟิลเลอร์ Restylane

ฟิลเลอร์ยอดนิยมทุกยี่ห้อทุกยี่ห้อรวมถึง Restylane มีปัญหาเรื่องของปลอม ของเลียนแบบกันทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นการมีความรู้ความเข้าใจเรื่องการตรวจสอบฟิลเลอร์จึงเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยวิธีการสังเกตมีดังต่อไปนี้

  1. มีเลขทะเบียนอย.ไทย มีป้ายภาษาไทยข้างนอกกล่อง ส่วนภายในกล่องจะต้องมีเอกสารกำกับยาเป็นภาษาไทยด้วย
  2. มีรอยปรุสำหรับเปิดกล่อง
  3. มีสติ๊กเกอร์โฮโลแกรม Restylane GALDERMA
  4. มีเลขล็อต(Lot.) ตรงกัน 2 ตำแหน่งคือบนกล่องและบนหลอดบรรจุยา สำหรับเลขล็อต(Lot.) และคลินิกที่สั่งซื้อสามารถโทรตรวจสอบกับทางบริษัท GALDERMA ได้เลย ที่เบอร์ 02-023-1800 ต่อ 402
ฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี

สุดท้ายนี้ไม่ว่าจะเลือกฉีดฟิลเลอร์ยี่ห้อไหนดี แต่คลินิกที่ดีจะต้องให้ผู้เข้ารับบริการสามารถตรวจสอบฟิลเลอร์ด้วยตัวเองหากต้องการ ก่อนจะฉีดแพทย์ควรแกะกล่องให้ดูต่อหน้า และผู้รับบริการต้องขอกล่องฟิลเลอร์กลับบ้านได้ หากคลินิกไหนปฏิเสธบ่ายเบี่ยงเรื่องการตรวจสอบให้สันนิษฐานไว้ก่อนเลยว่าอาจจะใช้ฟิลเลอร์ปลอมนั่นเอง