อยากสวยไม่ใช่เรื่องยาก ฉีดปากอวบอิ่ม เทรนที่ได้รับความนิยม

ฉีดปากอวบอิ่ม

เทรนด์ความสวยความงามยังคงมาแรงเป็นอันดับหนึ่งในยุคนี้ ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม ต่างต้องการใบหน้าและรูปร่างของตัวเองดูดี มีเสน่ห์ สิ่งไหนที่เป็นปมด้อยหรือดูแล้วไม่ค่อยสวยงาม ก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ง่ายด้วยการปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สำหรับเทรนด์ความงามที่หลายคนนิยมและไม่พูดถึงไม่ได้เลยนั่นก็คือการฉีดปากอวบอิ่ม ที่ช่วยเสริมสร้างให้ริมฝีปากมีความอวบอิ่ม สวยได้รูป อยากได้ทรงไหนก็จัดไปเลยตามที่ต้องการ ซึ่งมีจุดเด่นและข้อดีมากมาย หากใครที่กำลังสนใจอยากจะฉีด filler ที่ริมฝีปากและกำลังหาข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ก็ไม่ควรพลาดเลยเพราะเรามีสาระดีๆมาฝากกัน

มารู้จักกับการฉีดปากอวบอิ่ม ด้วยฟิลเลอร์กันเถอะในการฉีดให้ริมฝีปากมีความอวบอิ่ม ที่นิยมอย่างมากเลยก็คือการนำสารประเภท ฟิลเลอร์ (filler) มาใช้เนื่องจากมีความปลอดภัยและสามารถทำให้ริมฝีปากมีความอวบอิ่มขึ้นได้ สามารถปรับรูปทรงปากตามที่ต้องการ ซึ่งมั่นใจได้เลยว่าไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายเพราะเป็นสารที่เติมเต็มจำพวก ไฮยาลูรอนิคแอซิด ซึ่งมีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื่น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้กับผิว เข้าไปเติมเต็มโครงสร้างปากที่ต้องการแก้ไข และเมื่อผ่านไปประมาณ 1-2 ปีก็จะสลายไปเองตามธรรมชาติ

 

เทรนด์การฉีดปากด้วยฟิลเลอร์ ที่ได้รับความนิยม

โดยปกติแล้วเทรนด์การ ฉีดปากอวบอิ่ม ด้วยฟิลเลอร์ที่กำลังได้รับความนิยมนั้น จะมีทั้งหมด 3 ประเภทด้วยกัน ดังนี้

1.ทรงปากสไตล์สายฝอ

ถ้าหากว่าใครอยากให้ริมฝีปากของตัวเองดูเซ็กซี่ อวบอิ่ม มีน้ำมีนวลและน่ามองแล้วละก็ การฉีด filler ปากสไตล์สายฝอ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน ด้วยเทคนิคการฉีดที่จะเน้นให้ทั้งริมฝีปากบนและล่างมีความอวบอิ่ม เติมเต็มบริเวณรอบปากอีกด้วย ในปริมาณฟิลเลอร์ที่เหมาะสมคือ 2-3 cc. ให้เนื้อปากเต็มอิ่มเซ็กซี่ ดูดีได้ตลอดเวลาและส่งผลดีอีกข้อคือเมื่อทาลิป ก็จะเห็นสีลิปสติกได้อย่างชัดเจน โดดเด่นสุดๆไปเลย

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

2.ทรงปากสไตล์สายเกาหลี

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าภาพลักษณ์ความงามแบบหนุ่มสาวเกาหลีนั้น มีอิทธิพลต่อชาวไทยอยู่เสมอไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีก็ตาม เพราะโครงหน้าที่เป็นชาวเอเชียเหมือนกัน ดังนั้นแล้วผลลัพธ์ที่ออกมาจึงมีความคล้ายสวยหล่อแบบสายเกาหลีได้ สำหรับเทคนิคการฉีด ฉีดปากอวบอิ่ม จะเน้นให้ริมฝีปากล่างมีความอวบอิ่มมากกว่าริมฝีปากบน ยกมุมปากให้สดใสอ่อนกว่าวัย  รวมไปถึงจุดเด่นคือการฉีดให้ปากเป็นรูปทรงคล้ายกับหัวใจ ซึ่งทำให้มีเสน่ห์และใบหน้าโดยรวมน่ามองมากยิ่งขึ้น ซึ่งมักจะใช้ฟิลเลอร์ในปริมาณ 1-2 cc.

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์ที่บริเวณริมฝีปาก

1.ใครที่กลัวเข็ม มีดผ่าตัด หรือไม่อยากมีแผลเป็นบนริมฝีปาก ขอบอกเลยว่า ฉีดปากอวบอิ่ม ตอบโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน สามารถสวยได้ภายในเวลาไม่นาน ด้วยการฉีดที่มีแผลน้อย บวมช้ำน้อย ไม่ต้องผ่าตัดให้เสียเลือดและเสียเวลา นอกจากนี้แล้วยังมีความปลอดภัย สามารถควบคุมได้ เมื่อทำเสร็จและพักฟื้นสักครู่แล้วก็สามารถเดินทางกลับบ้านได้เลยล่ะ

2.สามารถเปลี่ยนรูปทรงได้ตลอดเวลา ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ปากมีความน่าประทับใจอย่างหนึ่งคือ สามารถปรับเปลี่ยนรูปทรงและแก้ไขให้เป็นทรงที่ต้องการได้อยู่เสมอ เพราะ filler สามารถสลายไปได้เองตามธรรมชาติ หรือถ้ายังไม่ถึงเวลาก็สามารถฉีดยาเพื่อสลายฟิลเลอร์ แล้วค่อยปรึกษาแพทย์เพื่อปรับรูปทรงใหม่ได้

ฉีดปากอวบอิ่ม

3.สำหรับใครที่มีริมฝีปากบาง การฉีดปากอวบอิ่ม ช่วยแก้ไขปัญหานี้ให้คุณได้อย่างแน่นอน ด้วยการนำสาระสำคัญที่มีความปลอดภัยนั่นก็คือ ฟิลเลอร์ ฉีดเข้าไปเติมเต็มให้ริมฝีปากที่บาง โดยเฉพาะริมฝีปากล่างมีความอวบอิ่มมากยิ่งขึ้น มีน้ำมีนวลเต่งตึง ส่งผลต่อความอ่อนเยาว์อีกด้วยนะ การันตีได้เลยว่าเมื่อมีริมฝีปากสวยแล้วจะทำให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

4.นอกจากการฉีดริมฝีปากอวบอิ่ม จะส่งผลต่อความสวยความงามแล้ว อีกด้านหนึ่งยังส่งผลต่อสุขภาพของริมฝีปากด้วยเช่นกัน นั่นก็คือเป็นการบำรุงให้ริมฝีปากมีความชุ่มชื้นอยู่ตลอดเวลา ไม่ทำให้ปากแห้งแตก หรือมีขุย เนื่องจากสารประเภทไฮยาลูโรนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) ที่มีอยู่ในฟิลเลอร์ มีคุณสมบัติในการโอบอุ้มน้ำ  เติมเต็มร่องปากที่เคยแห้งแตกให้กับความชุ่มชื้น สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ บอกได้เลยว่าสวยจากภายในจนถึงภายนอก

5.หลังจากที่ฉีดปากอวบอิ่มแล้ว คุณจะเห็นได้ถึงผลลัพธ์ที่เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นในทันที นั่นก็คือการมีรูปทรงปากที่สวยงาม เป็นธรรมชาติดังใจต้องการ อยากเลือกสไตล์สายฝอ หรือสไตล์สายเกา ก็เนรมิตได้ในพริบตาเดียว โดยใช้ระยะเวลาในการฉีดไม่นานแต่อย่างใดเลย โดยปกติแล้วจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนประมาณ 80%หลังจากฉีดเสร็จ และจะเห็นผลที่ดีมากยิ่งขึ้นอย่างเสร็จสมบูรณ์ 100% ภายในวันที่ 7 นั่นเอง

ฉีดปากอวบอิ่ม

 

วิธีการเลือกคลินิกสำหรับ ฉีดปากอวบอิ่ม ให้มีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือ

จะเห็นได้ว่าการฉีดริมฝีปากให้มีความอวบอิ่ม ช่วยปรับรูปลักษณะและเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนเราอย่างมาก ถ้าหากว่าคุณสนใจและเลือกรูปทรงปากที่ต้องการได้แล้วละก็ ขั้นตอนต่อไปที่จะขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือการเลือกคลินิกฉีดฟิลเลอร์ปากกระจับที่ไหนดี ซึ่งจะต้องมั่นใจได้ว่ามีความปลอดภัยและน่าเชื่อถือ เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ต้องการออกมาประสบผลสำเร็จ

1.ต้องใช้ของแท้

ส่วนใหญ่แล้วการ ฉีดปากอวบอิ่ม มักจะใช้สารตัวสำคัญที่เรารู้จักกันดีนั่นก็คือ ฟิลเลอร์ (filler ) ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายมาก และมีประสิทธิภาพอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วเพื่อสร้างความมั่นใจจึงควรตรวจสอบให้ดีว่า ฟิลเลอร์ ที่แพทย์นำมาใช้นั้นต้องเป็นของแท้ มีการรับรองจากบริษัทยา และอย.ของไทยโดยตรง สังเกตได้จากฉลากข้างกล่องว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของแท้เท่านั้น และควรมีการแกะกล่องให้ดูทุกครั้งก่อนนำมาฉีดด้วย

ฉีดปากอวบอิ่ม

2.ได้รับการฉีดจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

เพราะเรื่องของริมฝีปากมีความละเอียดอ่อนอย่างมาก ดังนั้นแล้วไม่ว่าจะทำหัตถการใดๆก็ตามบนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น ริมฝีปาก ตา จมูก แก้ม และอื่นๆก็ตาม ควรจะทำหัตถการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น และมีประสบการณ์ในการฉีด ฉีดปากอวบอิ่ม โดยตรงซึ่งเป็นการบ่งบอกได้ว่ามีฝีมือที่ดีมากแค่ไหน หากได้ฉีดริมฝีปากกับแพทย์ที่เชี่ยวชาญ ก็มั่นใจได้ว่าผลลัพธ์จะออกมาดีอย่างแน่นอน 

3.ต้องเป็นคลินิกที่ได้มาตราฐานและมีความปลอดภัย

คลินิกที่จะเสริมความงามให้กับเรานั้น ต้องได้รับการเปิดอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีใบอนุญาต และสามารถตรวจสอบได้ ซึ่งปกติแล้วแต่ละคลินิกจะมีการติดใบประกาศได้รับการอนุญาตให้เปิดคลินิก คุณจึงสามารถตรวจสอบได้ง่ายด้วยตัวเอง และนอกจากนี้แล้วต้องเป็นคลินิกที่มีความสะอาด รวมไปถึงอุปกรณ์ที่นำมาใช้งานต้องมีการปลอดเชื้อ ถือว่าเป็นหัวใจสำคัญในการทำหัตถการและบ่งบอกได้ถึงความเอาใจใส่ตามมาตรฐานที่ควรจะมี

4.มีการติดตามอาการหลักจากฉีดแล้ว

อย่างต่อเนื่อง การฉีดปากอวบอิ่ม ที่ดีนั้น นอกจากจะได้ริมฝีปากที่น่าพึงพอใจแล้ว แพทย์เจ้าของไข้ควรจะมีการติดตามผลหลักจากการฉีด ด้วยการนัดมาดูอาการโดยอาจจะเว้นระยะห่างประมาณ 7 วันหรือตามความเหมาะสม เพื่อเป็นการตรวจสอบว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้น หรือได้ผลที่น่าพึงพอใจแล้วหรือไม่ รวมไปถึงยังทำให้คุณสามารถขอคำแนะนำจากแพทย์ได้อย่างทันท่วงที

ฉีดปากอวบอิ่ม

การฉีดปากให้อวบอิ่ม ไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากแต่อย่างใด ถ้าหากคุณศึกษาข้อมูลมาดีและเลือกสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเอง รับรองได้ว่าการเป็นเจ้าของริมฝีปากสวยนั้นเนรมิตได้เลยภายในพริบตาเดียวเท่านั้นเอง