ทำความรู้จักกับการ ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า สวยขึ้นได้โดยไม่ต้องผ่าตัด

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

ยุคนี้คนเราหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพและความสวยความงามกันมากยิ่งขึ้น จึงมีการดูแลตัวเองหลายวิธีเลยทีเดียวล่ะ ซึ่งในบางครั้งอาจจะเห็นผลช้าไม่ทันใจ แต่ถ้าหากพึ่งพานวัตกรรมความงามด้วยการ ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า แล้วละก็จะทำให้คุณเห็นผลลัพธ์ตั้งแต่ครั้งแรกที่ฉีด เพราะเป็นศาสตร์แห่งความงามที่ไม่จำเป็นต้องผ่าตัดให้เจ็บตัว ใช้เวลาพักฟื้นไม่นานและเห็นผล ทำให้หน้าสวยอ่อนเยาว์ได้ไม่ยากเลยนะ ซึ่งใครที่ยังไม่เคยฉีดฟิลเลอร์อาจจะมีความสงสัยหรือต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติม เพราะฉะนั้นแล้วเราจึงมีสาระดีๆมาฝากกัน

Filler คืออะไรกันนะ

ในวงการความสวยความงามต่างรู้จักกันดีว่า ฟิลเลอร์ (Filler) คือสารเติมเต็มผิวที่ได้มาจากการสังเคราะห์ไฮยาลูโรนิกแอซิด เปรียบเสมือนกับเป็นคอลลาเจนในผิวหนังของคนเรา ซีงฟิลเลอร์ที่ดีและมีความปลอดภัยนั้นจะต้องผ่านการรับรองคุณภาพความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยา หรืออย. จึงสามารถนำมาใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไร้กังวลเรื่องความเสี่ยงต่างๆ ซึ่งขั้นตอนของการฉีด filler เข้าไปสู่ใต้ชั้นผิวหนังนั้น จะถูกเข้าไปเติมเต็มร่องริ้วรอยลึกที่มีอยู่ ทดแทนที่คอลลาเจนที่หายไปบนใบหน้า รวมไปถึงการปรับรูปหน้าให้มีความสมดุลสวยงามอย่างที่ต้องการ สิ่งที่จะเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนหลังจากฉีดนั่นก็คือผิวที่มีความเต่งตึง ยกกระชับ ริ้วรอยที่มีอยู่ก็ดูจางลง ผิวหน้ามีความสดใส เปล่งปลั่งและมีน้ำมีนวลจนน่าประทับใจ

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

ตำแหน่งที่นิยม ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า 

การฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้า สามารถฉีดได้หลายตำแหน่งด้วยกัน ทั้งนี้ต้องประเมินโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นเพื่อความเหมาะสม โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและเข้ากับใบหน้าให้มีความสวย ดูดีมากกว่าเดิม สำหรับตำแหน่งที่นิยมฉีดโดยหลักๆแล้วมีดังนี้

หน้าผาก ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าเทรนด์โหงวเฮ้งมาแรง โดยเฉพาะการมีหน้าผากที่กลมมน นูนสวย เชื่อว่าจะทำให้ชีวิตมีความเจริญก้าวหน้า จึงไม่แปลกใจเลยที่จะทำให้การฉีดฟิลเลอร์นิยมเป็นอันดับต้นๆ ในการเสริมความงามแบบไม่ต้องผ่าตัด สำหรับใครที่มีหน้าผากแบน หน้าผากยุบ และมีริ้วรอยลึกไม่เรียบเนียน หากฉีด filler แล้วรับรองได้เลยจะมีหน้าผากที่เรียบเนียน อิ่มเอิบ มีความนูนสวยได้รูป โหงวเฮ้งดีมาก

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

ปาก จะขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือถ้าอยากให้ริมฝีปากสวยได้รูป มีความอวบอิ่มตามสไตล์ที่ชอบไม่ว่าจะเป็น เทรนด์สายฝอ หรือเทรนด์สายเกาหลีก็ตาม การฉีดฟิลเลอร์ filler ที่ริมฝีปากได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะนอกจากจะทำให้คุณดูมีเสน่ห์ ริมฝีปากน่าจูบ และสวยเซ็กซี่มากกว่าเดิมแล้ว ยังช่วยบำรุงริมฝีปากของคุณให้มีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ ไม่แห้งและไม่ลอกเป็นขุยอีกด้วยนะ

ขมับ เรียกได้ว่าเป็นตำแหน่งหลักที่นิยมฉีดฟิลเลอร์เป็นอย่างมากเลยล่ะ เพราะช่วยในการปรับรูปหน้าให้มีมิติมากยิ่งขึ้น จากใบหน้าที่เคยตอบ ดูแก่กว่าวัย และโหนกแก้มที่เด่นชัด การ ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า   ก็สามารถช่วยให้รูปหน้าโดยรวมมีความอ่อนหวานมากยิ่งขึ้น เป็นสัดส่วน ดูมีมิติอย่างน่าพึงพอใจ

ใต้ตา หากใครที่ปัญหาใต้ตาคล้ำ ใต้ตามีความเหี่ยวย่น มีถุงใต้ตา มีความไม่สดใสและดูอิดโรย สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการฉีด filler ปรับรูปหน้า การันตีได้เลยว่าคุณจะเห็นผลลัพธ์ใหม่ที่มีความสดใสมากกว่าเดิม นั่นก็เพราะฟิลเลอร์มีส่วนช่วยอย่างมาก ในการเติมเต็มให้ริ้วรอยต่างๆดูตื้นมากยิ่งขึ้น  ความหมองคล้ำดูจางลง ดวงตามีความสดใสเปล่งประกาย มีความเต่งตึงและแลดูอ่อนเยาว์ลงอย่างเห็นได้ชัด

แก้ม สำหรับใครที่แก้มตอบหรือว่าแก้มมีความหย่อนคล้อย ก็ไม่ควรปล่อยปัญหาแบบนี้ทิ้งไว้ มาแก้ปัญหาด้วยการฉีดฟิลเลอร์กันดีกว่า ซึ่งเห็นผลทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลอง จากที่เคยมีความหย่อนคล้อย แก้มตอบ หรือมีเนื้อแก้มมากจนเกินไป ก็ทำให้กลายเป็นแก้วที่มีความอิ่บเอิ่มได้รูป ดูอ่อนกว่าเยาว์ มีความอิ่มฟูมากยิ่งขึ้น  ใบหน้าโดยรวมสวยคนชัดจนน่าพึงพอใจ

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

กราม ไม่จำเป็นต้องไปทุบหน้าทุบกรามให้เจ็บตัวเลย ในเมื่อตอนนี้สามารถปรับรูปหน้า และกรอบหน้าให้เล็กลงได้ด้วยการ ฉีด filler ที่บริเวณกราม แม้ว่าจะเป็นจุดที่ค่อนข้างยากแต่เชื่อได้เลยว่าฟิลเลอร์ที่ดีและมีประสิทธิภาพ จะสามารถช่วยปรับผิวบริเวณกรามที่เคยมีความหย่อนคล้อย กลายเป็นความเต่งตึงเข้ามาแทนที่ ช่วยยกเนื้อแก้มให้กระชับ สันกรามมีมิติคมชัดมากยิ่งขึ้น จึงทำให้ในภาพรวมใบหน้าสวยมีเสน่ห์สุดๆไปเลยล่ะ

จมูก สำหรับใครที่อยากจะเสริมจมูกให้มีความโด่ง มีมิติ ได้รูปทรงตามที่ต้องการส่วนใหญ่แล้วก็มักจะนึกถึงการผ่าตัดศัลยกรรมเสริมความงาม เสริมจมูก ซึ่งถือว่าเป็นการผ่าตัดที่ใช้เวลานานและต้องดูแลแผลเป็นอย่างดี ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องที่ยุ่งยากสำหรับบางคน ดังนั้นแล้วการ ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า  จึงมักนิยมนำมาใช้กับการฉีดจมูก ซึ่งมีข้อดีมากมายเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น การปรับรูปทรงและบริเวณที่ต้องการปรับแต่งได้ตามต้องการ มีแผลน้อย บวมช้ำได้น้อย และพักฟื้นไว้อีกต่างหาก

การฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า ตอบโจทย์ความต้องการด้านไหนบ้างนะ

การฉีดฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้า สามารถแก้ไขความบกพร่องต่างๆบนใบหน้าได้หลายจุด จึงทำให้มีความสวยหล่อ อ่อนเยาว์ และใบหน้ามีความสดใสเหมือนวัยแรกรุ่น ใครอยากสวยในเวลาอันรวดเร็วต้องไม่ควรพลาด และนอกจากนี้แล้วยังตอบโจทย์อื่นๆอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

เหมาะกับผู้ที่ต้องการเห็นผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว เพราะการฉีดฟิลเลอร์จะเข้าไปปรับรูปหน้าตามที่ต้องการได้ในทันที โดยใช้เวลาไม่นานแต่อย่างใด อีกทั้งไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานก็สามารถกลับบ้านได้เลยล่ะ

สำหรับใครที่กลัวการผ่าตัด ไม่อยากเจอมีดหมอ เพราะฉะนั้นแล้วการ ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า    จึงตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน ซึ่งการฉีดจะเจ็บนิดเดียวด้วยเข็มขนาดเล็กเท่านั้น ไม่ทำให้มีแผลเป็น มีความเนียนกลมกลืนจนแทบดูไม่ออกเลยว่าเคยฉีดฟิลเลอร์มาก่อน

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

หากใครต้องการปรับรูปหน้าให้มีความสวยงามและดูเป็นธรรมชาติในขณะเดียวกัน การฉีด filler ไม่จะทำให้ผิดหวัง เพราะด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวในการสร้างความเต่งตึงยกกระชับให้กับผิวทุกส่วน แก้ไขจุดบกพร่องต่างๆบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ใบหน้าโดยรวมสวยเป็นธรรมชาติ อ่อนเยาว์ มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นจนน่าพึงพอใจเป็นที่สุด

การฉีดฟิลเลอร์ไม่ได้มีข้อดีเพียงแค่ช่วยยกกระชับใบหน้าให้เต่งตึง แก้ไขปัญหาริ้วรอยต่างๆเท่านั้น แต่ยังส่งผลถึงสุขภาพผิวที่ดีขึ้นจากภายใน โดยเฉพาะเรื่องของการให้ความชุ่มชื้น เนื่องจากฟิลเลอร์เปรียบเสมือนกับคอลลาเจน ดังนั้นแล้วเมื่อถูกฉีดเสริมเข้าไปบนใบหน้า จึงช่วยบำรุงผิวหน้าไปในตัว ให้มีความชุ่มชื้น ผิวดูอิ่มน้ำอยู่เสมอ

ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า

ฉีดฟิลเลอร์ ถือว่ายิงปืนนัดเดียวแต่ได้นกสองตัวเลยนะ เพราะช่วยแก้ไขปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น รูขุมขนกว้าง หลุมสิว ให้ดูตื่นขึ้นและจางลงอย่างเห็นได้ชัด หลายคนต่างการันตีว่าหน้าใสมากกว่าเดิม และสิวจางลงไปเยอะเลย

ได้รู้ข้อมูลที่เกี่ยวกับการ ฉีดฟิลเลอร์ปรับรูปหน้า กันไปแล้ว หวังว่าจะเป็นข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจอยากจะปรับรูปหน้าของตัวเองให้สวยในเวลาอันรวดเร็ว ซึ่งสามารถฉีดได้หลายส่วนบนใบหน้าเลยทีเดียว ทั้งนี้ควรทำอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เยอะจนเกินไป รับรองว่าจะสวยอย่างน่าประทับใจได้แน่นอน