เพียงแค่ ฉีดถุงใต้ตา ก็ทำให้หน้าสวยดูเด็กลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ฉีดถุงใต้ตา

หากจะให้พูดถึงเรื่องปัญหาถุงใต้ตา ตีนกา ใต้ตาหย่อนคล้อย ถุงใต้ตาเหี่ยว และอีกสารพัดปัญหาที่ทำให้หลายคนหนักใจอย่างมาก ซึ่งมักจะมีสาเหตุมาจากกรมพันธุ์ในร่างกายของคนเรา รวมไปถึงพฤติกรรมการพักผ่อนน้อยจนทำให้เกิดผลลัพธ์อย่างที่เห็น แม้ว่าจะพยายามรักษามาด้วยตัวเองหลายครั้งแล้วก็ตาม ก็ได้ผลที่ดีบ้างหรือไม่เห็นผลบ้างจนทำให้ท้อใจไป ทั้งนี้ไม่ต้องกังวลใจไปเลยเพราะปัจจุบันนี้มีนวัตกรรมความงามในการรักษา แก้ไขปัญหาถุงใต้ตา นั่นก็คือการ ฉีดถุงใต้ตา ด้วยสารเติมเต็มที่มีความปลอดภัย เพียงเท่านี้ก็สามารถเนรมิตให้มีดวงตาที่สดใส ดูสุขภาพดีกันได้แล้วล่ะ

มาทำความรู้จักกับสารเติมเต็มตัวสำคัญ ที่มักนำมาใช้ในการ ฉีดถุงใต้ตา

สำหรับใครที่ยังไม่เคยเสริมความงามด้วยการฉีดที่ถุงใต้ตามาก่อน ก็คงจะมีความสงสัยกันอยู่บ้างใช่ไหมล่ะว่า สารเติมเต็มที่จะนำมาใช้นี้มันคืออะไรกันแน่ และมีคุณสมบัติอย่างไร ซึ่งสารเติมเต็มที่ได้รับความนิยมในขณะนี้คือ ฟิลเลอร์ ซึ่งมีส่วนประกอบสำคัญคือ ไฮยารูลอนิก แอซิด (HA) มีคุณสมบัติที่น่าทึ่งอย่างมากเลยล่ะคือ ช่วยในการแก้ไขปัญหาผิวบริเวณรอบดวงตาที่เคยมีความหย่อนคล้อย เหี่ยวย่น รอยตีนกา ใต้ตาคล้ำ ขอบตำดำ ดวงตาที่ดูแล้วไม่สดใส รวมไปถึงริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ให้กลับมาสดใส เรียบเนียนขึ้น กลายเป็นดวงตาที่ดูอ่อนเยาว์กว่าวัย ซึ่งการใช้ฟิลเลอร์สามารถช่วยแก้ไขปัญหาหลักๆได้ 4 ประเภท ดังนี้

1.ช่วยแก้ปัญหาดวงตามีริ้วรอยและความเหี่ยวย่น

คนเราเมื่อมีอายุมากขึ้น คอลลาเจนที่มีอยู่บนใบหน้าก็เริ่มลดลงไปตามกาลเวลา ผลที่ตามมาและสังเกตเห็นได้ง่ายคือการเกิดริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ดังนั้นแล้วการ ฉีดถุงใต้ตา จะช่วยอย่างมากในการเติมเต็มให้ผิวหนังบริเวณรอบดวงตามีความเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น อิ่มฟู ริ้วรอยดูตื้นขึ้นได้อย่างน่าพึงพอใจ

ฉีดถุงใต้ตา

2.ช่วยแก้ปัญหาขอบตาคล้ำและดำ

ถ้าหากว่าคุณกำลังมีปัญหาขอบตาคล้ำ หรือขอบตาดำ ซึ่งมักจะเกิดจากกรรมพันธุ์ ลองสังเกตุได้ว่าคนในครอบครัวและญาติๆมีใครเคยเจอปัญหาแบบนี้รึเปล่า หรือว่าจะเป็นพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่พักผ่อนไม่ค่อยเพียงพอ รวมไปถึงการจ้องคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟนเป็นประจำที่ต้องใช้การเพ่งเล็งสายตาให้มากก็ก่อให้เกิดปัญหานี้ได้นะ ดังนั้นแล้วจึงไม่ควรปล่อยไว้ให้เสียความมั่นใจ ควรเข้ารับการฉีดใต้ตาโดยด่วนเพื่อกู้คืนความสดใสให้กลับมา การันตีได้เลยว่าผิวที่เคยหมองคล้ำจะกลับมาสดใส ใต้ตาคล้ำน้อยลงอย่างน่าพึงพอใจสุดๆ

3.ช่วยแก้ไขปัญหาตาลึก ตาโหล

ปัญหาตาลึกและตาโหล ส่งผลต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจของหลายๆคนอย่างมาก ทำให้คุณดูเหมือนคนที่ไม่รับการพักผ่อนเพียงพอหรืออดหลับอดนอนมา และทำให้ใบหน้าโดยรวมดูด้อยลงไปอีกด้วยนะ เพราะฉะนั้นแล้วการฉีดสารเติมเต็มจำพวก ฟิลเลอร์ จึงสามารถตอบโจทย์แก้ไขปัญหานี้ได้ เพราะจะช่วยทำให้ใต้ตาที่เคยยุบ ตาโหล ตาลึก ถูกฟื้นฟูเติมเต็มให้กลับมาเต่งตึงและสดใสอย่างไม่น่าเชื่อ ดวงตามีความสดใสเปล่งประกายจนต้องแปลกใจกันเลยทีเดียว

ฉีดถุงใต้ตา

4.ช่วยแก้ไขปัญหาใต้ตาบวมและหย่อนคล้อย

ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม ตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยกลางคน สิ่งที่มักจะเจอกันบ่อยคือปัญหาใต้ตาบวม ใต้ตาหย่อนคล้อย ทำให้ใบหน้าดูโทรมแก่กว่าวัย และไม่สดใส ดังนั้นแล้วการ ฉีดถุงใต้ตา จะช่วยแก้ปัญหานี้โดยทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาเรียบเนียน ช่วยยกกระชับความหย่อนคล้อยที่มีอยู่ให้เต่งตึงมากกว่าเดิม รวมไปถึงใต้ตาที่เคยบวมก็จะลดน้อยลง ถุงใต้ตาที่มีอยู่ค่อยๆจางลงไปภายในระยะเวลาไม่นาน

การใช้สารเติมเต็ม ฟิลเลอร์ มาใช้เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดี

ถ้าหากว่าคุณต้องการที่จะนำสารเติมเต็มพวก ฟิลเลอร์ ที่มีความปลอดภัยสูงมาใช้ในการ ฉีดถุงใต้ตา แล้วละก็ควรจะทำหัตถการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในคลินิกหรือสถานเสริมความงามที่ได้มาตราฐานเท่านั้น และนอกจากนี้แล้วยังมีเกร็ดน่ารู้ที่ไม่ควรพลาดเป็นอันขาด เพื่อนำมาใช้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพที่ดี

– การนำฟิลเลอร์มาใช้ ควรตรวจสอบด้วยว่ากล่องที่บรรจุผลิตภัณฑ์จะต้องไม่มีการเปิด หรือว่าแกะของมาก่อน โดยจะต้องมีการแนบปิดให้สนิททุกด้านของกล่อง มั่นใจว่าไม่มีการเปิดใช้งานมาก่อนนั่นเอง

– ผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือนั้น จะต้องมีการติดฉลากที่กำกับเป็นภาษาไทยไว้อยู่บริเวณด้านบนของกล่อง โดยแจ้งรายละเอียดจำเป็นที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็น เลขที่อ้างอิง วันเดือนและปีที่ผลิต รวมไปถึงการแจ้งวันหมดอายุที่ชัดเจน ราคา เป็นต้น เรียกได้ว่าแจ้งรายละเอียดที่เกี่ยวข้องต่างๆได้อย่างชัดเจนและมีข้อมูลครบถ้วนตรวจสอบได้

fillers remove under eye bags4

– ต้องเป็นฟิลเลอร์ ที่มีการการันตีว่าสามารถสลายได้เอง 100 % ซึ่งคุณสมบัติแบบนี้จะมีความปลอดภัยต่อผู้ฉีด เพราะเมื่อมีการย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติแล้ว ย่อมไม่ทำให้มีสารใดๆตกค้างอยู่บนใบหน้าหรือบริเวณรอบดวงตา

– โดยปกติแล้วสารเติมเต็มที่นำมาฉีดบริเวณใต้ตานั้น จะต้องสามารถพิสูจน์ได้ว่าเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฉีด นั่นก็คือใต้ตาเต่งตึง ร่องรอยลึกดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเจน ดวงตามีความสดใสและเปล่งประกายมากยิ่งขึ้น เป็นต้น และควรจะมีผลลัพธ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก หลังจาก ฉีดไปแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ผ่านไป ใต้ตามีความอิ่มดู ดูอ่อนกว่าเยาว์ และจะต้องสามารถคงอยู่ได้นานประมาณ 2 ปี จึงจะมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ของแท้ที่มีคุณภาพ

– แพทย์มักจะพิจารณาให้ฉีดสารเติมเต็มจำพวก ฟิลเลอร์ ในปริมาณที่เหมาะสมคือ 1-2 cc เท่านั้น ทั้งนี้ก็แล้วแต่เคสด้วยว่ามีปัญหามากหรือน้อยเพียงใด ด้วยการประเมินสภาพบริเวณถุงใต้ตาเสียก่อน โดยมีหลักการที่สำคัญคือการฉีดจะต้องได้ผลลัพธ์ที่ดีและมีความเป็นะรรมชาติมากที่สุด

ฉีดถุงใต้ตา

การเตรียมตัวก่อนเข้ารับ ฉีดถุงใต้ตา

– ให้งดดื่มแอลกอฮอล์ก่อนเข้ารับการ ฉีดถุงใต้ตา 1 วัน หรือก่อน 24 ชั่วโมง ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าสำคัญอย่างมาก เพราะไม่อย่างนั้นแล้วอาจทำให้อาการบวมหลังจากฉีดหายได้ช้า

– สำหรับใครที่ทานอาหารเสริมเป็นประจำ ก็ควรจะงดรับประทานก่อนเข้ารับการฉีดที่บริเวณถุงใต้ตา โดยให้เว้นช่วงประมาณ 1 สัปดาห์ แต่ถ้าหากว่ามียาที่ต้องทานเป็นประจำควรปรึกษาแพทย์ก่อน เพื่อประเมินว่าควรให้หยุดหรือไม่ เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่างๆ

fillers remove under eye bags6

– ควรหลีกเลี่ยงการทำกิจกรรมหนัก อย่างเช่น การออกกำลังกายหรือการทำซาวน่า ก่อน ฉีดถุงใต้ตา 1 วัน เพราะการกระแทกร่างกายมากๆจะมีผลต่อผิวหนังส่วนอื่นรวมไปถึงบริเวณรอบดวงตาได้ ดังนั้นแล้วจึงควรให้ร่างกายได้พักก่อน หลังจากค่อยทำกิจกรรมต่างๆก็ยังไม่สาย

– ก่อนเข้ารับการฉีด ควรจะมีการนอนพักผ่อนให้เพียงพอ ซึ่งข้อนี้สำคัญอย่างมากเลยที่จะทำให้คุณตื่นมาด้วยความสดชื่น ร่างกายมีความพร้อมอย่างแท้จริง รวมไปถึงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นก็จะออกมาในทางที่ดีอีกด้วยนะ

fillers remove under eye bags7

เรียกได้ว่าเป็นข้อมูลน่ารู้ในการ ฉีดถุงใต้ตา ที่เราหวังว่าจะมีประโยชน์ต่อผู้สนใจอยากจะเสริมสร้างความงามให้กับตัวเอง และแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นบริเวณรอบดวงตา อย่าปล่อยให้ปัญหาใต้ตาคล้ำ ใต้ตาเหี่ยวย่น มีริ้วรอยลึก และความหมองคล้ำ มารบกวน ทุกอย่างสามารถแก้ไขได้ด้วยนวัตกรรมความงามที่เห็นผลอย่างรวดเร็ว และสามารถมั่นใจได้เลยว่ามีความปลอดภัยด้วยการฉีดฟิลเลอร์ สารเติมเต็ม ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในยุคนี้